Chap 39: Có là sắc đá đi nữa, cậu ấy vẫn là 1 con người

216 19 5
                                    

" Đồ rác rưởi đó !!!! Làm sao nó có thể chứ………… "

Nhìn thấy bộ dạng hóa thành ác quỷ của Nightmare ( Shiho ) khiến ả ta dè chừng.

Lần trước khi hóa quỷ là do tức giận đến nỗi mấy đi lí trí, còn lần này thì là gì ??? Với lại câu thần chú đó nữa……

"Dòng máu hoa bỉ ngạn đỏ: Ác ma đến từ địa ngục_Kích hoạt"

Câu nói đó in sâu vào tâm trí của ả ta, chỉ những người khi điều khiển được dòng máu mới có thể triệu tập. Nhưng lần này, Nightmare ( Shiho ) vẫn đang trong tình trạng mất đi nhận thức.

- " Khốn khiếp !!! "

Khẽ chửi rủa 1 tiếng, cô ta nhanh chóng tránh các đòn tấn công từ phía Nightmare ( Shiho ). Trong hình dạng hóa quỷ, tốc độ lẫn sức chiến đấu của cô đã vượt quá mức bình thường. Trên gương mặt thanh tú đó, dường như không cảm nhận được bất cứ biểu cảm nào hết, chỉ còn lại ánh nhìn của sự chết chóc trong đôi mắt mang màu sắc đỏ rực của sự hủy diệt.

Vừa né tránh từng đợt tấn công, vừa tiếp tục xả đạn về phía Nightmare ( Shiho ) nhưng vẫn không ăn thua gì. Sau 1 hồi di chuyển, Rose dường như mất sức, tốc độ di chuyển có phần giảm đi. Nắm đuọuc cái nhược điểm mặc dù chỉ trong chốc lát, Nightmare ( Shiho ) đã bắt được ả ta. Ghì chặt Rose xuống nền đất lạnh, móng tay của cô ghim vào người ả ta, khiến ả đau đớn hét lên.

- Màyyyyyyy………… Nếu mày giết tao, anh cả sẽ không bỏ qua đâuuuuu……

Ả ta dùng hết sức, cố đẩy cô ra nhưng vẫn không thể. Nightmare ( Shiho ) cứ đứng đối mặt với ả ta, không động đậy cũng không có ý định tấn công Rose.

Đôi mắt đỏ như máu đó dần chảy xuống 1 dòng lệ đỏ thẫm, từ từ nới lỏng tay, buông cô ta ra. Đưa tay lau đi vết máu dính trên má của cô ta, Rose sững sờ trước cảnh tượng này, nhưng trong đầu lại nảy sinh ra mưu đồ ác ý khác.

Rút từ sau lưng ra 1 con dao khác làm từ máu của SkySoul, chém vào bàn tay cô khiến nó đứt rời ra, vì bị tấn công bất ngờ nên không thể phản kháng kịp, nên ả ta lại là người chiếm ưu thế sau cùng.

- Mày đúng là vô dụng, Nightmare ( Shiho ). Khi đã là chiến binh thì không nên thương hại cho bất cứ ai, mày đúng là thảm hại. Tốt nhất là nên biến mất khỏi nơi này đi, đồ rác rưởi.

Ả ta giơ khẩu súng kề vào giữa đỉnh đầu cô, tiếng lên đạn vang lên…………

Trong khi đó, bên trong tòa thành

- Buông tôi ra Winter ( Rei ) !!! Chắc chắn đã có chuyện gì xảy ra bên ngoài rồi nên mới ồn ào đến như vậy 💢💢💢.

- Cậu nhỏ tiếng lại dùm tôi 1 chút đi chứ, để kẻ khác phát hiện ra chúng ta thì sẽ có chuyện lớn xảy ra đấy.

Bỏ ngoài tai những lời khuyên can của Winter ( Rei ), Moon ( Aoko ) giẫm thật mạnh 1 phát vào chân của Winter ( Rei ) rồi túm lấy tay anh quật 1 phát ngã lăn xuống sàn nhà. Còn mình thì nhanh chân chạy ra khỏi căn phòng, trong lòng cô cứ như có lửa đốt nổi lên, nụ cười của Nightmare ( Shiho ) ban nảy hiện lên trên tâm trí cô mách bảo có chuyện chẳng lành xảy ra.

[GinShi] Truyền kiếp hoa bỉ ngạn [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ