- Mở bức từ trường này ra ngay, Lucifer ( Jin ).
Linh tính mách bảo cô là có ai đó đang nhìn chằm chằm mình quả là không sai mà, vậy mà còn dùng điệu cười đó nữa chứ, tức chết đi được. Nhưng khi nhìn thấy anh ta điều đầu tiên mà cô nghĩ tới là vào đêm hôm đó, mặt cô lại bỗng chốc nóng ran lên.
- Em là đang ra lệnh cho ta ??? Ai cho em cái gan đó vậy, Nightmare ( Shiho ).
- Đừng để tôi phải lặp lại lần nữa, mở tấm từ trường ra ngay. Tôi sẽ đi khỏi nơi này, và không bao giờ trở lại nữa.
Khi câu nói vừa dứt, Nightmare ( Shiho ) bị anh ta kéo sát về người, ép chặt về phía mình. Trông có vẻ không hài lòng về những gì mà cô vừa nói.
- Em dám nói lại lần nữa không, Nightmare ( Shiho ) !!!
- Sao không chứ, mở tấm từ trường này ra và tôi sẽ 1 đi kho....... Ưmmm
Không để cô nói hết câu, môi cô nhanh chóng đã bị kẻ trước mặt chiếm lấy, không cho cô cơ hội phản kháng.
Hương vị trên đôi môi anh đào này khiến hắn nghiện chết mất thôi, ngọt ngào như kẹo đường, mềm mại như 1 cánh hoa vừa mới nở, tỏa sắc khắp muôn nơi.
Còn cô thì lại cảm thấy khó chịu với hành động này của anh ta, nhưng bây giờ thì cô có thể làm gì hơn ? Tay đã bị khóa lại sau lưng, cả người bị ép chặt về phía anh ta, không có đường lui hay nhúc nhích.
1 lúc lâu sau khi hôn thỏa thích, anh mới thả cô ra, đôi môi bị anh cắn múc đến sưng đỏ rồi đây, nhìn mà xót.
- Muốn rời khỏi ta ??? Em không có cơ hội đó, Nightmare ( Shiho ). Cơ hội duy nhất chỉ đến 1 lần, và em đã phá hỏng cơ hội đó khi để lộ mặt ở hội nghị SCARLET.
- Hừ !!! " Lần đó mình chỉ nghe theo lời Elena-sama tham gia hội nghị đó, đúng là sơ suất quá. Hay là bà ấy biết rõ việc anh ta cũng có mặt ở nơi này để rồi yêu cầu mình tham gia, đây chỉ là trùng hợp hay có 1 sự sắp đặt nhất định ở đây ??? " ( Au: mn nghĩ như thế nào về việc này, các độc giả thân yêu ❤ ).
Cô thầm nghĩ như vậy mà quên mất việc mình vẫn còn đang trong vòng tay của ai đó. Khi cô đang thất thần khi suy nghĩ về việc đó, hắn ta đã tranh thủ hôn lên má cô 1 cái sau đó mới buông cô ra mà để lại lời đe dọa:
- Tốt nhất là em đừng nghĩ đến chuyện thoát khỏi nơi này hoặc là thoát khỏi tay ta. Em biết rõ hậu quả khi chống đối ta, phải không Nightmare ( Shiho ) ?
Dứt câu nói, hắn ta liền biến mất như chưa từng xuất hiện, còn cô thì ngã khuỵu xuống sàn nhà. Đôi mắt đỏ hoe, rất muốn khóc nhưng lại không thể. Đưa tay lau đi vệt hôn ban nảy của anh ta trên má lẫn trên môi.
Cô biết rõ anh ta muốn nhắc đến điếu gì ? Hình phạt mà anh ta nhắc đến thì chỉ có thể "hành hạ đến sống không bằng chết, thân tàn ma dại". Cô biết rất rõ điều này, vì vô tình cô từng thấy 1 đàn chị bị buộc tội là "phạm vào điều cấm" của gia tộc mà đã bị hành hạ cho đến chết. Cái chết của chị ấy khiến cô gần như chết đứng, những người anh chị mà cô ngưỡng mộ lại đối xử với "thành viên" của gia tộc như vậy sao ?
Đó cũng chính là lí do năm đó, cô quyết định phải rời khỏi gia tộc, hoặc là chết. Cô không có sự lựa chọn nào khác cả, bây giờ hắn lại đe dọa cô như thế nào sao ? Nếu cô chống đối lại hắn, có thể hắn sẽ hành hạ cô còn tàn nhẫn hơn với đàn chị đó nữa. Khốn nạn thật chứ, tại sao cuộc đời lâu trế trêu như vậy chứ ? Tại sao cuộc đời lại cho cô gặp lại hắn thêm 1 lần nữa.
ππππππππππππππππππππππππππππ
" Không ngờ nơi này lại có 1 thư phòng lớn đến như vậy "
Cô nghĩ thầm, đứng trước 1 căn phòng lớn chỉ toàn sách với sách, ít ai biết được thêm 1 sở thích khác của cô là đọc sách. Cô có thể ngồi đọc liên tiếp, không ngơi nghỉ, không ăn uống khoảng 2 tuần hoặc hơn nữa.
Đi dọc qua các kệ sách, nhìn khá là sạch sẽ. Đưa tay với lấy 1 quyển sách mà đọc. Mặc kệ trời đất, còn kẻ nào đó đứng ngoài cửa kẽ mỉm cười, có vẻ không nên làm phiền cô lúc này. Anh ta cũng biết ý mà nhẹ nhàng đóng cửa lại, đi ra ngoài.
" Không biết có quyển sách nào chuyên giải mã các kí tự cổ không nhỉ ? "
1 tia suy nghĩ vụt qua đầu cô, khiến cô chợt nhớ lại "tấm bản đồ dẫn đến viên đá Ruby of Happiness". Nhẹ nhàng gấp cuốn sách đang đọc dỡ để xuống, đi kiến quyển sách kia.
Mặc dù mất cũng kha khá thời gian vì nơi này rất rộng, nhưng cuối cùng cô cũng tìm được quyển sách đó. Bên trong là các chỉ dẫn các giải và dịch văn tự cổ ra, xem ra thần may mắn cũng không đến nỗi keo kiệt nhỉ ?
√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√
Chap này hơi nhạt phải không mn, au cũng thấy như vậy nữa, càng lúc càng không có ý tưởng để viết tiếp 😌😌😌.
Cảm ơn mọi người đã theo dõi mình ( Arigatou mina-san 😊😊😊 )
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShi] Truyền kiếp hoa bỉ ngạn [FULL]
AksiTrận chiến cuối cùng giữa B.O với cảnh sát đã đến. Từng người, từng người một ngã xuống nền đất lạnh thấu xương, thấm đẫm màu máu tươi, đỏ chói. Bên cảnh sát tổn thất vô cùng nặng nề, các đặc vụ thi nhau ngã xuống để giữ vững nền hòa bình cho toàn N...