Chapter:Mysterious Player
Xandra's POV
Ngayon ay nasa north gate kami dahil sa ang requirement dito ay level 20 at ang level namin ay.
Zane/Phantom Level:26
Race:Angel
Class:WarriorAko/QueenBee Level:28
Race:Elf
Class:AssasinAshley/Fey05 Level:30
Race:Demon
Class:MageDianna/Pao01 Level:25
Race:Demon
Class:MageJane/Nica Level:30
Race:Angel
Class:SupportKaya naman kung mapapansin niyo ay sila jane at ashley lang ang malakas dito saaming party kaya naman ay si jane at Ashley ang pinaka malakas sa ngayon sa aming party kaya naman habang nag lalakad lakad kami dito sa north gate ay bigla nalang nag.
System:Warning Warning Mini Boss Used Heavenly Hammer
Mukhang hindi na tapos nung clearer na iyon ang mga to aah.
Minotaur [Mini Boss]
Level:50
Hp:300,000
Mp:215,000
Def:500,000
Skills:???Naku po level 50 ito kaya naman ng alalis na sana kami ay bigla nalang may humarang saamin.
System:You Can't Scape During Fighting!
Sabi ng system kaya naman tumakbo lang kami ng tumakbo.
"Tignan na muna natin ang kaniyang Skills at kung pare parehas lang ang skills niya ay kaya natin niyang patayin."Sabi ni kuya Zane kaya naman tumango nalang ako sa idea niya dahil sa wala naman kaming maisip.
"Jane sa likod kalang ikaw mag heal kung kinakailangan na at kung may buff ka para sa extra dmg ay gamitin mo iyon kung mag uumpisa na kaming umatake pero ngayon pang speed na muna."Sabi ulit ni kuya zane tumango naman si jane sa sinabi ni kuya dahil sa siya lang naman kasi ang merong buff qt healing magic at siya rin ang pinaka malambot saamin.
Soul Speed
Sabi niya kaya naman nag umpisa na kaming tumakbo ang Soul Speed niya ay tumatagal lang ng 1 minutes kaya naman kailangan namin iyong sulitin.
Maka lipas ang isang minuto ay walang ginawa ang boss kundi gumamit lang ng gumamit ng Heavenly Hammer at Heavenly Roar ang Pattern niya in skill ay nauuna ang heavenly Roar para sa stun at Heavenly Hammer naman para sa pang attake niya.
"Ngayon na!"Sigaw ni kuya zane at sumugod agad kami.
Divine Buff
Ang divine buff ay merong mag kakahalong buff na dmg,agility,defence,dex,regeneration buff at tumatagal lang iyon ng 2 minutes pero sapat na ang oras na iyon para patayin ang mini boss na ito.
Blue Fire Ball Dianna
Heavenly Sword Phantom
Piercing Dagger Xandra
Fallen Sword Zane
Water Blades Ashley
Raining Fire Ball Dianna
Killer Move Technique:Tsunami AshleyAt bigla namang nag salita si jane.
Skill Combined!
At bigla nalang nag sama sama ang mga skills namin.
BINABASA MO ANG
Fallen War Online
Action𝐻𝑒𝑙𝑙𝑜𝑤 𝑖'𝑚 𝑆𝑎𝑖 𝐴𝑛𝑑𝑒𝑟𝑠𝑜𝑛 𝐼 ℎ𝑜𝑝𝑒 𝑤𝑒 𝑤𝑖𝑙𝑙 𝑏𝑒𝑐𝑜𝑚𝑒 𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑𝑠... 𝑂𝑛 𝑡ℎ𝑎𝑡 𝑡𝑖𝑚𝑒 𝑖 𝑚𝑒𝑒𝑡 𝑚𝑦 𝑛𝑒𝑤 𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑𝑠 𝑛𝑎𝑚𝑒 𝑧𝑎𝑛𝑒 𝑎𝑛𝑑 ℎ𝑖𝑠 𝑠𝑖𝑠𝑡𝑒𝑟'𝑠 𝑎𝑛𝑑 𝑡ℎ𝑒𝑦 𝑖𝑛𝑣𝑖𝑡𝑒𝑑 𝑚𝑒 𝑡𝑜 𝑝...