Part:1 Chapter:19

32 7 1
                                    

Chapter:19- Field Boss Vs Phantom Wolf And Glynx (2), Quest Finish

Ng biglang...

Warning! Warning! Warning!
The Field Boss Gone Berseker!!

Kaya naman ay bigla nalang nag karoon ng tatlong lair ng full hp ang boss at bumalik rin ito sa pagiging Full Bar... At hindi lang yon mas naging malaki ito at ang dalawa nitong palakol ay naging dalawang umaapoy na espada...

"You foolishly human dared to hit me! You shall died!!"

Sabi nito kaya naman napangiti nalang ako at agad akong kumilos at gumamit ng flash step sa ulo nito at agad na pinag sasaksak ang ulo gamit ang physical damage kahit wala akong masyadong damage na dito pero sinusubukan ko parin kaya naman kahit papaano ay naka gawa ako ng damage at agad akong gumamit ng skill...

"Angelic Slash!" Sigaw ko sabay tusok sa ulohan nito kaya naman tumagos ito maya maya lang gumamit ng skill yung babar ng... "Heavenly Light Ray." At agad lumitaw ang isang staff at agad nitong tinutok sa cristal ng monster at agad na lumitaw ang apat na napaka liwanag na mga orbs.

At nag labas ito ng napaka lakas na liwanag kaya naman agad itong tumama sa ulohan ng demon monster...

Kaya naman ay nagulat ako ng bigla nalamang unapoy ang buong paligid namin at ang kaniyang buhay ay mabilis na bumabalik kaya naman ay tinulungan konarin ang babae sa pag patay ng monster na yun...

"Angelic Slash."

*Ting

*You've Acquired To Use*
'Piercing Slash'

Kaya naman napangiti ako at ginamit korin ang skill na ito... "Piercing Slash!" At agad na umilaw ang dalawa kong espada at agad akong nag flash step sa ulohan nito at agad ko itong itinusok sa ulohan ng monster...

Kaya naman gumamit rin ng skill ang aking alaga ng Shadow Form at Phantom Step at tyaka gumamit ulit ang alaga ko ng dark slash kaya naman ay ng tignan ko ang hp ng boss ay nawala ang saya ko dahil sa... Sa pangalawang lair palang kami ng hp ng boss kaya naman paniguradong 267% ang Hp ng boss...

Kaya naman ay tinignan ko ang mana ko...

Hp [ / / / / / / / / / / / ] 6000
Mp [ / / / | / / / / / / / ] 1362

"Kailangan nv tapusin ang laban nawawalan na ako ng Mana." Sabi ko kaya naman tumango yung Babae at nag salita... "Heavenly Judgment Ray." At bigla nalang merong lumitaw na walong nag liliwanag na bilog sa likod niya naka paikot ito at bigla nalang mas lalong lumakas ang liwanag at bigla nalang lumabas ang nag liliwanag na beam...

Kaya naman ng tumama ito sa crystal ay nagulat ako sa mabilis na pag baba ng Hp nito kaya naman ay tinulungan ko siya mapa bilis ang pag patay dito sa kupal... "Angelic Slash, Piercing Slash." Kaya naman tumama ulit ito at napangiti ako dahil nasa 1st lair na kami ng buhay ng boss pero...

Wala na akong Mana 132 nalang ang meron ako kaya naman ay aasa nalang ako sa alaga ko at sa kasama ko sa pag gamit ng skill... "Phantom use dark slash!" Sabi ko kaya naman agad na kumilos tong alaga ko at agad nitong pinatama ang skill sa ulo nito...

Fallen War OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon