Part:1 Chapter:9

85 14 0
                                    

Chapter:9-New Members

Sai's POV

Pag katapos kong mag libot sa Main Island ng guild ko ay agad akong umalis at hinanap silang anim.

Ngayon ay nandito ulit ako sa pinaka unang town at sinundan ko lang yung daanan ng mapa na pinapakita saakin maraming naka tingin saakin pero diko pinapansin.

At ng maka punta na ako sa unang destinasyon ko kila zane kaya naman tinawag ko sila nung makita ko sila.

"Ano nang level niyo? Level 60 naba kayo?"Tanong ko tumango naman sila kaya naman sinendan kona sila ng invitation at pinuntahan ko naman si Quin pag punta ko kung asaan siya ay nakikipag laban pa siya kaya naman na nuod muna ako sa laban ng field boss vs si quin.

Kaya naman pag katapos non ay tumalon na ako sa pinag tataguan ko mukhang na alerto naman siya kaya naman nung maka labas na ako ay nag salita ako.

"Chill im Blood! Anong level muna Quin?"Tanong ko sabay tingin niya naman sa level niya at sinabing.

"67 pede konabang makuha reward ko diyan?"Sabi nito kaya naman tumango ako sabay send ng trade sa kaniya sabay bigay ng mythical item at set.

Golden Sharp Bow
Damage:50,000
Special Ability:Infinite Divine Arrow

White Hood
White Leather Armor
White Feather Arm Armor
White Feather Gloves
White Leather Shoes

Kaya naman nagulat siya sa binigay ko kaya naman nag salita ulit ako.

"Invite na kita aah sa guild."Sabi ko tumango naman siya at in accept rin yun at nag teleport rin siya duon sa Guild Hall/Guild Hpuse kaya naman nag hanap pa ako ng mga level 30 pataas.

Habang nag hahanap ako ay may nakita akong isang duo lang ito mga level 37 at level 31 itong dalawa at nakita ko silang dalawa na lumabas at nakita ko naman na sinundan sila nung walong mga level 40 pataas.

Kaya naman sinundan korin sila at ng makita ko nung nasa malayo na sila ay pinalibutan sila nung mga kumag at sabay sabing.

"Amina ang iyem niyo at mga gold coins niyo."Sabi jung lalaking mataba kaya naman lumabas ako sa pinag tataguan ko sabay equip nung scythe ko.

"Gutom pa ako pede ba kitang lutuin taba?"Tanong ko duon sa matabang lalaki mukhang nainis naman siya sa sinabi ko sabay pi asugod yung kasa mahan niya.

"A-Anong sabi mo ta-taba?!! Ak-Ako mataba?!!! Sugurin njyo ang lalaking yan!!"Kaya naman gumamit ako ng isa skill lang.

Underworld Flame Slash

Sabay bitaw sa skill ko at dahil sa mahina pa ang level nila ay na one hit KO ko sila maliban lang sa mataba na nasusunog pa sa pag kaka tanya ko ay level 53 ito kaya naman ngumiti ako at nugn mamatay na yung mataba may lumabas na notification

You've Received New Title!
Death Bringer (Hidden Title)
Requiment to unlock
Kill Level 50 Player

Kaya naman tumingin ako duon sa dalawang player na mukhang talot pa ata ang genre nila ay girl at boy mukhang mag kapatid yata sila eh.

"Hmm...Nag hahanap ako ng ka guild pede ko ba kayong i invite may reward din ako sa inyo kugnsasali kayo saakin."Sabi ko nag ka tinginan naman yung dalawang mag kapatid at nag isip muna sabay tango nilang dalawa kaya naman sinendan ko sila ng guidl invitation at friend req nagulat naman sila nung makita pangalan ko.

Fallen War OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon