Part:1 Chapter:13

67 9 0
                                    

Chapter:13-Meet my cousin's

Ng maka pasok na ako sa loob ng laro ay pumunta agad ako sa may begginer area lahat ay naka tingin saakin ewan ko kung bakit kaya naman ng may madaanan ako ng bilihan ng mask bumili ako dito.

Meron akong nahanap na bago kong mask buong bibig at leeg ang natatakpan nito kulay itim ito at may pa zigzag na line kulay cyan naman ito.

Black Moon Killer Mask
Rarity:Epic
Hide:50%
Special Abilities:Sense Boss Aura

Kaya naman binili ko ito medyo mahal lang ito pero sulit siya dahil sa meron itong ma papakinabangang special ability ang presyo nito ay nag kakahalaga ng 350,000.

Kaya naman di ko muna ito ma equip para makita ako nung mga pinsan kong babae...Pag ka dating ko doon ay meron akong nakitang apat na babae na naka upo sa may water falls dito.

Kaya naman tinanong ko ito. "Kayo ba sila kayla?"Tanong ko tumango naman ako. "Ako si sai."Sabi ko tumango nalang sila at tinanong ako ni kayla. "So why you bring us here?"Tanong niya.

"Do you guys wanna join in my guild?"Tanong ko nag tinginan naman sila at tumango. "Name of the guild?"Tanong niya. "Phantom...Phantom Guild."Sabi ko mukha naman silang nagulat

Kaya naman pinakita ko ang stats ko para makita nilang totoo ito.

[Stats]
_____________________________________
Name:Blood
Level:150 (Max)
Guild:Phantom (Guild Leader)
Race:???
Class:???
Title:???
_____________________________________

Kaya naman nung ibang naka rinig na pinipilit na wag tumawa ay tumahimik ng ipakita ko ang patunay.

"So invite kona kayo aah."Sabi ko sa mga pinsan ko tumango naman sila at binigyqn kona sila ng invitation na in accept naman nila...At pag katapos kong mag bigay non ay nawala nalang ako ng parang bula walang naka kita saakin nung mag triple dash ako kaya naman nag tp namuna ako rin sa may hq namin madami ng tao dito ang kasalukuyang meron kaming Huild member ay umabot na sa.

1,000 member kaya naman napangiti nalang ako at pinuntahan ang mga pinsan kong babae...Ng mahanap ko sila ay nakita ko silang bumibili ng mga kailangan nila kaya naman pinuntahan ko sila.

"Hmm Yea yea naka likutan ko kayong bigyan ng items."Sabi ko at tin raidan ko sila ng mga legendary at epic item at unting gold coins.

Kaya naman ay in equip ko naman ang mga bago kong weapon na ramdaman ko bigla na parabang sobrang lakas ko kaya naman ng makita ako ng mga kaibigan ko ay ni lapitan ko nito. "Ikaw pala yan zane sila nga pala ang pinsan ko sila kayla,lisa,seraphina."Sabi ko.

"Ooh wait...seraphina hmm saan ko ba iyon narinig?"Kaya naman ay napaisip rin ako. "Yung ai pag gagawa ka ng character pangalan seraphina."Sabi ni ashley doon rin gumana ang utak ko.

"Aah~ oonga tama si ashley yung ai yung babaeng gumagawa ng character."Sabi ko. "Nga pala sai saan sila nag aaral yang mga babaeng pinsan mo?"Tanong ni sai kumamot naman ako ng ulo at sinubukang isipan.

Fallen War OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon