Ch.02-Package
Sai's Pov
Pag bulas ko ng pinto ay nakita ko ang isang delivery man kaya naman tinanong ko ito.
"Ano pong kailangan niyo po?"Tanong ko.
"Kayo puba si sai?"Tanong nito saakin tumango naman ako at nag salita ulit siya. "Paki pirmahan po ito."At pinag tuturo yung pipirmahan at pinag pipirmahan ko rin iyon at ibinigay niya saakin yung box.
"Deliver po ni Mrs.Claire Anderson."Sabi nito saakin tumango naman ako at sinarado na yung pintuan at umalis narin siya at inopen kona yung Package at nakita ko rito ang parang helmet at isang kulay blue na bilog kaya naman pinag masdan ko yon at meron akong nakitang sulat.
Dear:Sai
Ito ooh regalo ko nalang sayo anak baka kasi di ako maka uwi sa birth day mo kaya naman advance happy birth day anak at ang laman ng box na yan ay ang nerve gear at yung chip ng larong Fallen War Online kasi baka ma boring ka kaya naman binilihan narin kita iyan ang first stock kaya naman sana ay magustuhan mo iyan.
From:Mama (Claire)
"Nag abala pa si mama."Sabi ko at dahil ayaw kong masayang ang perang ipinang bili ni mama ay napag desisyonan kong mag laro ng pa secreto duon sa mga kaibigan ko at binasa ang manual.
[Manual]
Ang pangapan ng larong ito ay Fallen War Online at ang may ari ng companyang ito ay ang Kanz Gaming Corp at ginawa ito ng maraming scientist na magagaling kaya naman isa itong Vrmmorpg kung saan ikaw mismo ang gagalaw ng sarili mong character.
Ang kailangan mo ay i connecta ang mga cables sa likod ng nerve gear ooh yung parang helmet at pag katapos mo ng ikabit iyon ay suotin mo ito at humiga sa kama at ipikit ang iyong mata at sabihin ang katagang.
Dive In
At makakapasok kana sa game at makikilala mo ang AI/Artificial Intelligence doon nasi Seraphina at sabihin mo lang ang sign in para maka gawa ng character mo at ang mga class duon ay.
Warrior - Blader
Archer - Rager
Mage - Wizard
Assasin - Death
Tank - Double Shield Wilder
Support - PriestAt ang mga race's naman duon ay.
Low Tier Human - Middle Tier Human - High Tier Human
Low Tier Elf - Middle Tier Elf -High Tier Elf
Low Tier Beast -Middle Tier Beast -High Tier Beast
Low Tier Phantom Fox -Middle Tier Phantom Fox - High Tier Phantom Fox
Low Tier Draconian - Middle Tier Draconian - High Tier Draconian
Low Tier Angel - Middle Tier Angel - High Tier Angel
Low Tier Demon - Middle Tier Demon - Hgih Tier Demon
At ang larong ito ay meromg 98.9% Realistic at makaka randam ka dito ng sakit dahil sa 30% Pain
and to see your self info or notification's swipe your right hand to see it.
_____________________________________
BINABASA MO ANG
Fallen War Online
Aksiyon𝐻𝑒𝑙𝑙𝑜𝑤 𝑖'𝑚 𝑆𝑎𝑖 𝐴𝑛𝑑𝑒𝑟𝑠𝑜𝑛 𝐼 ℎ𝑜𝑝𝑒 𝑤𝑒 𝑤𝑖𝑙𝑙 𝑏𝑒𝑐𝑜𝑚𝑒 𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑𝑠... 𝑂𝑛 𝑡ℎ𝑎𝑡 𝑡𝑖𝑚𝑒 𝑖 𝑚𝑒𝑒𝑡 𝑚𝑦 𝑛𝑒𝑤 𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑𝑠 𝑛𝑎𝑚𝑒 𝑧𝑎𝑛𝑒 𝑎𝑛𝑑 ℎ𝑖𝑠 𝑠𝑖𝑠𝑡𝑒𝑟'𝑠 𝑎𝑛𝑑 𝑡ℎ𝑒𝑦 𝑖𝑛𝑣𝑖𝑡𝑒𝑑 𝑚𝑒 𝑡𝑜 𝑝...