Chapter:10-Top Guild,Event
Sai's POV
Pag katapos naming umalis ay pumunta kami duon sa mystic nature town na natagpuan ko dati kaya naman pag dating namin duon ay agad ko silang pinaluha ng field boss quest marami rami panamang field dito eh kaya maganda pa panv level up.
Kaya naman ng maka kuha na sila ay sinundan kolang sila kung saan sila pupumta dinaman kasi ako kumuha mg quest eh at hindi ako sumali sa party masasayang lang ang mga exp saakin.
Kaya naman ng maka rating na kami duon ay lumabas na agad yung warning sign at nag pakita na ang higanting pugita.
Kraken
Level:100
Hp:90,000
Mp:100,000
Def:300,000
Dmg:500,000
Skills:
Hand Smash
Black Vision
Hundred Hand Smash
Red EyeKaya naman sinuhod ko agad ito at ako muna yung nag hit ng nag hit hangang mag rage mode ito kaya naman ay nung naging 10% nalang yung buhay ng boss ay inatake na iyo nila at umipekto naman plano ko dahil nakuha nila ang experience kaya naman ayun lang ang ginawa namin.
Fast Forward
Nakaka ilang patay na kami ng field boss at isa nalang ang field boss dito ang dark element dragon kaya naman sinamahan kona sila duon at ngayon pala ang level nila ay.
Phantom Level:119
QueenBee Level:119
Pao01 Level:118
Fey05 Level:123
Nica Level:123Kaya naman pumunta na kami doon sa bagong town na nakita ko nong mag level 120 na ako kaya naman ay tinulungan ko rin sila duon sa mga field boss.
At ng mga ilang oras na ang nakaka lipas na pag fa farm namin ay natapos na kami sa pag fa farm ay naging max level narin sila at ang mga inventory nila ay puno na ng mga epic item,rare item at legend item wala kasi silang ring of charm na katulad ko kaya naman tinignanko mga notification namin at halos wasakin nanamin yung notification ng laro dahil sa puro guild name namin ang makikita mo rito.
Author's POV
Ilang oras ang maka lipas.
Makikita mo ang gulat sa mga mata ng player habang pinag mamasdan ang sunod sunod na pag labas ng boss.
World Notification!
Guild:Phantom Beat Field BossAyan ang mga lumalabas na halos punuin na ang notification board dahil sa sunod sunod na pag labas nito tuwing ilang minuto iyon at may lalabas nanaman.
"Grabeng Guild Naman Iyan Halimaw Daig Pa Yung Mysterious Player! Mamaw sa field boss."Player 1
"Kaya nga eh siguro sila yung ng hahabol sa world top rankings mag kano na kaya yung points ng guild nila."Player 2
"Nako Baka Mang PK Yan Lagot Tayo Diyan."Player 3
Ayan ang mga usap usapan sa social media kahit sa ibang bansa kaya naman mas lalong naging tanyag ang pangalan ng phantom guild sa pilipinas man o sa ibang bansa at kahit sa social media.
Kaya naman ay ng matapos na sa pag hu hunt ang grupo ni sai ay agad silang tumigil muna at nag pahinga.
"Mag hahanap na muna ulit ako ng patago ng member natin mga level 30 pataas tulungan niyo naman ako sa pag hahanap kailangan ko lang talaga tyaka wait lang naka limutan ko sa mga position niyo."Sabi ni sai kaya naman ay inayos niya muna yung mga position nila.
_____________________________________________
Guild Leader:Blood
BINABASA MO ANG
Fallen War Online
Action𝐻𝑒𝑙𝑙𝑜𝑤 𝑖'𝑚 𝑆𝑎𝑖 𝐴𝑛𝑑𝑒𝑟𝑠𝑜𝑛 𝐼 ℎ𝑜𝑝𝑒 𝑤𝑒 𝑤𝑖𝑙𝑙 𝑏𝑒𝑐𝑜𝑚𝑒 𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑𝑠... 𝑂𝑛 𝑡ℎ𝑎𝑡 𝑡𝑖𝑚𝑒 𝑖 𝑚𝑒𝑒𝑡 𝑚𝑦 𝑛𝑒𝑤 𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑𝑠 𝑛𝑎𝑚𝑒 𝑧𝑎𝑛𝑒 𝑎𝑛𝑑 ℎ𝑖𝑠 𝑠𝑖𝑠𝑡𝑒𝑟'𝑠 𝑎𝑛𝑑 𝑡ℎ𝑒𝑦 𝑖𝑛𝑣𝑖𝑡𝑒𝑑 𝑚𝑒 𝑡𝑜 𝑝...