Chapter:8-First Guild
Sai's POV
Nakaka ilang kuha na ako ng quest ng mga field boss at nakakuha rin ako ng hidden title Monster Hunter at level:128 na ako kaya naman napag desisyonan ko ng mag hanap ng town ulit kaya naman lumabas na ulit ako sa town na iyon.
Fast Forward
Ilang oras oras na ako nag lalakad at ngayon ay meron na akong natatanaw mula sa malayo kaya naman tumakbo na ako ng makita ko iyon at pag dating ko duon ay may lumabas na notification.
You Found A New Town
Name:Wooden Town
Required Level:120Kaya naman humanap na ako ng quest duon at sumasakto lahat iyon sa level ko ang town na tinatapakan ko ay level 120 kaya naman ang kinuha kong quest ay ang level 120 kung kayat ay ang pinaka mahinang monster dito sa town at ang quest na ito ay.
[Quest]
Find And Kill The Demihuman [0/10]
Reward:
Gold:50,000
Exp:300,000Kaya naman umunat unat na ako ng kamay at paa ko at nag patunog ng leeg dahil sa matatagalan ako nito kaya naman kinuha ko yung scythe ni kamatayan na nakuha ko habang nag fi field boss hunting ako at ang pangalan ng sycthe ay.
Black Flame Scythe
Rarity:Mythical
Damage:100,000
Dexterity:+100
Weapon Special Skill:
Underworld Flame SlashKaya naman pag katapos ko yong in equip ay hinanap ko kaagad yung mga demon at nung gumabi na ay ngumiti pa ako ng lalo dahil sa ang mga demonyo ay lumalabas ng gabi kaya naman gumamit ako ng isa sa bago kong finding skill.
Search Presence!
Sabi ko tapos parang humiwalay yung aura ko at nag lakbay yon kaya naman meron akong labing isana nararamdaman kaya naman pinuntahan ko iyon.
Pag ka punta ko duon aynakita ko ang sampong lalaking naka tago at ang isa naman ay nag lalakad ng mag isa bale isang babae to kaya naman nung lumabas yung mga yun ay biglang naka ramdam ng takot yung babae kaya naman tatakbo na sana ng harangan ito ng lalaki at... at.
Nag bagong anyo yung lalaki!! At naging kulay pula ang pupil ng mata niya ang puting mata niya naman ay naging kulay itim at nag karoon ng pangil.
Kaya naman mas lalong natakot yung babae kaya naman lumabas na ako sa pinag tataguan ko at agad kong pinugutan ng ulo yung lalaki at naging abo nalang dahil sa ang gamit ko nga diba ay itim na apoy kaya naman tumingin naman ako sa kasama nung demonyong yun kaya naman ng malaman kong nasa bilog ko sila ng skill ng sycthe ko ay ngumiti ako at hinugot yung babae sabay sabi ng.
Underworld Flame Slash
Sabay wasiwas ng scythe at lumabas duon ang nag lalagab lab na apoy at ng lumapit na ito sa kanila at dumikit na ito sa kani kanilang leeg ay wala pang ilang segundo ay napugutan na sila at naging abo kaya naman tumingin ako duon sa babae.
"Ayos kalang puba?"Tanong ko tumango nama siya at ngumiti naman ako sabay gamit ng teleport kaya naman nawala na ako duon at tinignan kung anong level nunf kinuha kong quest dahil sa naka kuha agad ako ng 6 levels at pag ka kita ko ay gumuhit ang gulat sa mukha ko dahil sa.
BINABASA MO ANG
Fallen War Online
Action𝐻𝑒𝑙𝑙𝑜𝑤 𝑖'𝑚 𝑆𝑎𝑖 𝐴𝑛𝑑𝑒𝑟𝑠𝑜𝑛 𝐼 ℎ𝑜𝑝𝑒 𝑤𝑒 𝑤𝑖𝑙𝑙 𝑏𝑒𝑐𝑜𝑚𝑒 𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑𝑠... 𝑂𝑛 𝑡ℎ𝑎𝑡 𝑡𝑖𝑚𝑒 𝑖 𝑚𝑒𝑒𝑡 𝑚𝑦 𝑛𝑒𝑤 𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑𝑠 𝑛𝑎𝑚𝑒 𝑧𝑎𝑛𝑒 𝑎𝑛𝑑 ℎ𝑖𝑠 𝑠𝑖𝑠𝑡𝑒𝑟'𝑠 𝑎𝑛𝑑 𝑡ℎ𝑒𝑦 𝑖𝑛𝑣𝑖𝑡𝑒𝑑 𝑚𝑒 𝑡𝑜 𝑝...