Part:1 Chapter:7

102 18 1
                                    

Chapter:7-Grind

Sai's POV

SFX:RINNNNGGGG!!!

ng tumunog ang alarm c'lock ko ay agad akong bumangon at humikab muna sabay ligo at pag katapos kong maligo ay agad akong kumain habang kumakain ako ay may nag door bell kaya naman tinignan ko kung sino yon.

At pag bukas ko ng pinto ay sila zane pala to nag taka naman ako kung bakit sila ang didito.

"Ooh anong kailangan niyo nanaman?"Tanong ko sakanila.

"Bilisan mo nalang sabay sabay nalang tayong pumasok."Sabi ni Zane kaya naman sinarado ko yung pinto at tinapos agad yung pag kain ko at nag tooth brush ulit at pag katapos non ay lumabas na ako.

Dahil sa ang oras na pala ay 6:57 malapit lapit ng mag simula yung klase kaya naman habang nag lalakad kami ay nag kwe kwentuhan kami kung anong gagawin namin mamaya at lahat kami ay pare pareho ang iniisip ang mag laro ng FWO at mag grind ng level.

Kaso ngalang hindi lang yun ang iniisip ko at iyon ang mang boss hunt at humanap ulit ng town.

Kaya naman nung nasa harap na kami ng school ay agad kaming pumasok at pag pasok namin ay nag ka hiwa hiwalay na kami dahil sa mag kakaiba ang mga room namin kaklase ko si zane mag ka klase naman yung apat na babaeng yun.

"Tara na baka ma late pa tayo."Sabi ni Zane kaya naman tumango nalang ako at pumunta narin sa room.

At ng dumating si sir ay meron na itong kasamang babae.

"Hellow Class ito nga pala ang magiging bagong ka klase niyo iha mag pa kilala kana."Sabi ni sir at humakbang naman ng paharap yung babae.

"Hellow my name is Herlquin Jones...Nice to meet you i hope that we will become friends."Sabi niya she is have little bit Unique name and eye color.

Herlquin Jone ay merong itim at pulang mata na mag kasabay na kulay at meron itong kulay blue na buhok sa tantya ko ay meron siyang 5'6 na tangkad.

At nag lakad na ito papunta sa tabi ko at duon nga umupo at nag simula narin ang pag discuss ni sir absent yata ang first subject teacher namin kaya naman pag katapos nun ay tumunog na ang bell hudyat ng breaktime muna which is reses time na kaya ...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

At nag lakad na ito papunta sa tabi ko at duon nga umupo at nag simula narin ang pag discuss ni sir absent yata ang first subject teacher namin kaya naman pag katapos nun ay tumunog na ang bell hudyat ng breaktime muna which is reses time na kaya naman ay tumayo na ako.

At pumunta na kami sa canteen.

Herlquin's POV

Hellow ako nga pala si Herlquin Jone 16 Years  Old may tangkad na 5'6 ang kulay ng mata ko ay Black and Red na mag kasabay at ang kulay naman ng buhok ko ay color Light Blue isang mag aaral mula sa silver moon academy or SMA.

Nung tumunog na ang bell ay tumayo yung katabi kong lalaki at tinatawag siya nung isang lalaki ang pangalan pala ng katabi ko ay Sai ewan ko kung address name lang yun dahil sa tatlong letra lang ang pangalan niya.

Kaya naman tumayo narin ako at inayos ang mga gamit ko at pumunta na sa canteen at nag order na ako ng pag kain at nag hanap ng mauupuan pero puno na ang mga upuan kaya naman aalis na sana ako ng tawagin ako nung katabi kong upuan duon sa room.

"Dito! Meron pa ditong upuan! Herlquin!."Sabi niya kaya naman duon ako pumunta.

"Uuh pede baditong maki upo?"Tanong ko tumingin naman sila saakin at tumango.

"Syempre naman wala naman kaming pangalan sa upuan nato eh."Sabi nung babaeng kulay blue yung buhok at mata.

"Siya nga pala si Ashley,Xandra,Dianna,Jane,Zane at ako naman si sai."Sabi niya tumingin naman sa kaniya yung kaibigan niya.

"GF mo?"Tanong ni Dianna namula naman ako duon.

"Hu-huh?! Dino kaibigan o lang siya masama ba yun?"Sabi ni Sai umiling naman si Xandra.

"Sunod sunod mo kasi kaming pinakilala eh kaya kala namin ano mo eh."Sabi niya sabay tingin saaming dalawa namula naman siya at sinabing.

"Babawiin ko nalang item ko trade niyo ulit ako ibalik niyo yung binigay ko! Pinag tri tripan niyo nanaman ako eh."Sabi ni sai tumawa naman si Zane.

"Dinga...Bagay naman kayo aah kanina nga kung maka tingin ka sa kaniya nung tinatawag mo naka ngiti pa hahahahaha."Tawa ni Zane.

Sai's POV

Ehh dinga dinaman ako ngumiti ahh hmm... baka guniguni lang nila yun never ako ngumiti.

"Huh ako ngumiti? Hmm... baka kaluluwa ko yun hindi ako."Sabi ko at kumain nalang .

"Hayss kumain nalang tayo gumagalaw ang oras ay oonga pala Quin nag lalaro kaba ng  FWO?"Anong ni Jane tumango naman si Herlquin.

"Anong level,race,class at ign mo?"Tanong niya ulit sinagot naman yun ni Herlquin.

"Level:34 Race:Elf Class:Archer in game name ko naman ay Freya09."Sabi niya kaya naman tumango lang kami.

"Pag katapos ng update ng laro challenge ka namin kailangan mong mag pa level:60 in just 3 days ano payag ka may reward yan sayo."Sabi ni Xandra sabay tingin saaki na bilaukan naman ako at nag salita.

"Kayo nag pa challenge sa kaniya tapos ako mag bibigay ng reward?! Aba ayos ka duon aah kawawa naman inventory ko nun binigyan ko lang kayo eh kasi na bubulok na yung inventory ko."Reklamo ko kaya naman ngumiti naman sila.

"Na bubulok naman pala eh ibigay mo nalang sa kaniya yung iba."Sabi ni zane kaya naman napa singhap nalang ako at kumuha ng pag kain at sabay kain non at tumango.

Pag katapos naming kumain ay sinabi korin ang ign ko kay quin at ng maka punta na kami sa room ay puno agad ng bulungan kung sino daw yung top player sa rangkings.

At dumating narin si sir kaya naman na tigil ang mga bulungan ay usapan nila at nag umpisa narin si sir na mag discuss.

Pag katapos ni sir na mag discuss ay agad kaming umuwi pag uwi ko ay nag linis muna ako ng bahay at nag palit ng damit at nag online na ako.

Pag online ko ay agad akong kumuha ng quest sa field boss ulit dahil sa ang field boss lagi ang merong malaking experience na binibigay at ito pala ang mga dinag dag sa game.

New* Level Max (150)
New* island
New* Guild System
New* Guild Rangking
New* Player Rangking
New* World Player Rangking
New* Town's
New* Dimmension 2
New* Race's
New* Class
New* Mobs/Beasts/Mini Boss/Field Boss
New* Rarity Item's
New* Item's

Okie oras na mang hunt ng beast at town at mag Grind ng levels papuntang max level ulit.

At in accept ang mga kaibigan ko na nakikita kong ng a add friend at yung ibang player naman ay tina tey na i add ako pero pag katapos kong i accept yung kaibigan ko ay in open ko ulit yung auto reject kaya naman wala na ulit lumabas kaya naman pumunta na ako sa kakalabanin kong field boss.

Fallen War OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon