- Bắt cóc tống tiền!!!Nhanh chóng Song Ngư nhận n+ cái cốc đến lõm cả đầu.
- Ai mà chả biết, đồ đầu đất này!
Cự Giải bực bội rít lên, thằng bé không những nói to còn nói ngay bên tai anh, muốn điếc luôn tai con nhà người ra hả?
"- Khà.... mày nói đúng rồi đấy. Tối mai, trước 12h, chuẩn bị 1 tỷ tiền mặt. Dù sao nhà chúng mày cũng giàu mà. Thế nhé, địa chỉ tao sẽ nói sau. Đừng làm trò dại dột không thì đi mà nhặt xác nó."
Tút... tút... tút...
- Mẹ kiếp! Còn chưa nói xong mà!
Cự Giải mặc hình tượng ở đó chửi thề, thiếu điều muốn phi luôn cái điện thoại đi. Con dân mục sở thị màn hô biến chóng vánh từ thanh lãnh lão sư đến giang hồ bang chủ.
- Khoan đã, sao chúng biết rõ tên anh Yết vậy? Écc....
Suýt tí nữa thì thằng bé lại ăn liên hoàn cốc từ hội anh em. Lâm Bình vớt lại cái mạng nhỏ của Song Ngư:
- Đúng là phải biết tên thì mới đòi tiền được nhưng sao anh cứ có cảm giác hắn biết gì đó về chúng ta thế nhỉ?
- Cũng đúng... nhưng mà hắn đòi 1 tỷ lận đấy!
- Suỵt... Con Dê này, im lặng nào.
Sư Tử chặn miệng Ma Kết lại, vời mọi người một chỗ:
- Ma Kết, lập nhóm chat giùm.
[ST: -Trong nhà không chừng bị lắp camera theo dõi hoặc máy nghe lén.
CG: - Không thể nào, nhà thầy chưa hề có người lạ. Tất cả chỉ có mọi người ở đây, Aqua với Lucas thôi.
BD: - Có khi nào là ba Sư Tử?
MK: - Không đâu, hiện tại ông ta đang ở thế bị động chưa dám càn đâu. Với lại chắc chắn ông ta đòi trao đổi Sư Tử chứ không phải là tiền.
LB: - Tiểu Giải chắc chắn đã lắp camera nhiều nơi đúng chứ, đi xem lại toàn bộ đi. Mọi người nữa, chia nhau ra tìm rồi nhắn tin nhắc người thân cẩn thận.
SN: - Tắt điện đi được không? Hình như trong tối nếu có camera ẩn nó sẽ phát ánh sáng đèn led.
CG: - Ái chà, thông minh phết chứ bộ.
SN: - Có công vậy thầy cho em từ chức đi.
LB: - Giờ không phải lúc tám nhảm đâu.* m.n đã like*]
.
.
.3 tiếng sau:
Nhờ nhân lực khá đông ( có thêm đôi nhà Ngưu Mã ) nên sau một hồi lục tung nhà lên thì có được vài cái máy ghi âm và camera theo dõi. Rất nhanh chúng đã được tiễn lên chầu trời.- Chúng cũng ghê nhở, sử dụng loại theo dõi này không cần tốn công rình mò để lẻn vào nhà, cứ trực tiếp bắn vô nhà vậy.
Song Ngư gật gù ghi nhận đầu óc mưu mô kia. Mọi người đều lén lút nhìn sang Bạch Dương mặt mày xám ngoét từ lúc nào.
"- Thằng ngốc này! Đã không biết an ủi bạn thôi còn ở đấy xét với chả xiếc à?!"
Cự Giải đứng bên cạnh nghiến răng nhắc nhở. Anh từ chối tiếp nhận đứa học trò này.
- Được rồi, tiền bạc thì để anh lo. Chúng ta giờ cũng phải nghĩ phương án bài trừ.
- Lâm Bình, anh đưa thật à? _ Song Kết híp mắt nghi hoặc.
- Đoán xem.
Nhìn vẻ mặt bị troll của cặp song sinh khiến Lâm Bình không thể nhịn cười, đúng là tuổi trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Chầm chậm bước về hướng ấy _ Đam mỹ
FanfictionSản phẩm của những lúc rảnh rỗi. Viết vì sở thích và hứng thú. Hi vọng không có ai đem cháu nó biến tấu đi đâu nhé. || [12CS] _ Đam mỹ (●'з')♡ Truyện được "ảo tưởng hóa", có một vài thứ từ đời thực. Chung quy lại vẫn là tưởng tượng. ° Đam là chín...