Song Ngư vô cùng bất mãn khi thằng bạn đẩy hết việc sang mình trong khi bản thân nó chỉ cầm cái vé rồi phe phẩy:
- Thằng kia! Mày không xách phụ tao đi à?!
- Dào ôi bạn tôi... Mày ôm cái đấy hợp lý quá còn gì, bác sĩ bảo mày nên chăm rèn luyện xương cốt đi còn gì.
- Đê ma ma nhà mày!
Xà Phu ngứa mắt, đi lại xách cổ hai tên này, lề mề quá thể.
Lucas luôn được ưu tiên chọn trò chơi nên cậu nhóc thích lắm, mắt cười tít. Đầu tiên là đu quay ngựa gỗ, rồi tới trò xoay cốc, ôi giời Song Ngư với Bạch Dương mất hết hình tượng ôm nhà WC nôn thốc nôn tháo. Vừa lấy lại được hình tượng ở trò phi tiêu, ném vòng, tàu siêu tốc thì lại tắt điện với nhà ma. Song Ngư với Lucas sống chết nhất quyết ôm chân Aqua, Xà Phu với Bạch Dương bấu víu nhau mà đi, nhìn đến gớt nước mắt.
- Ôi mẹ ơi...
Cả lũ rũ rượi vật ra ghế đá. Đám người lớn xác mà thua một nhóc tì, Lucas ra khỏi nhà ma liền cười nói không ngớt, chẳng còn tí sợ sệt nào.
- Hôm nay chơi vui thật ha.
- Ừ.
- Ô, đã 5h chiều rồi.
- Aqua, anh có sống ở đây không hay chỉ đi du lịch thôi.
- Ừm... Thực ra là thăm bạn cũ, mà hôm nay cậu ta hơi bận vì chuyển nhà mới nên hai bố con tự đi chơi. Lúc về sẽ đón.
- Ồ. Vậy cả hai ở đây có lâu không?
- Ừm... Khoảng mấy ngày nữa sẽ về.
- Tiếc nhỉ.
Tiếng nhạc chuông điện thoại cắt ngang cuộc trò chuyện.
- Vừa nhắc tào tháo, tào tháo tới nè. Mấy đứa có muốn quá giang không?
- Dạ, có ạ!
Aqua cười tươi rói, xong bắt máy:
- Xong rồi hả? Đang ở cổng á... Oke, oke. *quay qua 3 người* Chúng ta đi thôi.
_ _ _ _
_ _ _ _ _ _Ra đến nơi, Aqua liền cảm thấy thật sự không nên để con người này đi đón. Cổng công viên kín nghịt, người đứng xung quanh xúm lại chỉ vì chiếc siêu xe xuất hiện ở đó. Lách mãi mới ra được, Aqua liền kéo ba người lên xe.
- Tiểu Giải, mau đi.
- Ừm.
Thanh âm từ tính gây chú ý. Song Ngư thoáng giật mình. Nhóc Lucas lại nhốn nháo, mở túi đồ sang người bên cạnh:
- Chú, xem Lucas mua gì về cho chú nè.
- Hửm, vậy sao?
Giảm tốc độ rồi nghiêng sang. Qua gương chiếu hậu, cả ba người đều thấy mặt người đó, đặc biệt là ngồi giữa như Xà Phu. Soái ca mặc sơ mi trắng đầy nam tính, gương mặt điển trai góc cạnh, tóc đen lãng tử.
- Woa, hảo soái~
Nhóc thái quá làm anh không nhịn được quay lại, nhìn khó hiểu. Con bé vẫn nhìn người ta đắm đuối không còn miếng giá. Aqua liền bật cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Chầm chậm bước về hướng ấy _ Đam mỹ
FanfictionSản phẩm của những lúc rảnh rỗi. Viết vì sở thích và hứng thú. Hi vọng không có ai đem cháu nó biến tấu đi đâu nhé. || [12CS] _ Đam mỹ (●'з')♡ Truyện được "ảo tưởng hóa", có một vài thứ từ đời thực. Chung quy lại vẫn là tưởng tượng. ° Đam là chín...