Chap 6: Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Vô duyên đối diện...tạo nghiệp hoài

528 38 0
                                    

        Có cho vàng thì hôm nay chắc chắn Ma Kết cậu cũng chẳng thèm vác xác ra đường.

- Cmn, đồ khốn kiếp!

- Khốn nạn! Khốn nạn, đồ chết tiệt!

/- Ma Kết, đừng có đập phá trên đấy nữa đi!
- Ma Kết! Có nghe gì không đấy? /

            Tiếng mẹ dưới lầu vọng lên thiếu điều muốn rung cả cái nhà mà không lọt nổi vào tai cái người toàn thân bốc hỏa kia.

...........................
...................................

               * 2 tiếng trước:

              Song Tử đang nhàn nhã ăn hoa quả thì thấy Ma Kết chạy ngang qua:

- Ủa, Kết! Đi đâu đấy?

- Lấy đồ.

- Lại mấy đồ lắp ráp hả?

- Bingo.

- Bảo sao cái người ghét ra ngoài như anh lại chịu vác xác ra ngoài. Chậc...

- Này, nghiệp chưa đủ hả?

- Xì! Anh cũng nghiệp không ít đâu ha. Coi chừng nghiệp quật không trật phát nào. ┐(´д`)┌

- Ờ. Mà Thần Vũ hội trưởng tới kiếm chú kìa... Ahihi ~

- Cmn, Ma Kết! Nghe gớm quá đi!

- Hô hô hô... Anh đi đây, chúc chú "bình an".

- Đi luôn đi, đừng có về nữa!

- Hố hố hố...

          Cà khịa Song Tử xong, liền tươi cười chạy xuống mở cổng cho Xử Nữ. Từ bữa Song Tử bó bột tới giờ là ngày nào cậu ta cũng tới nên Ma Kết quen vậy luôn. Sau đó ba chân bốn cẳng đạp xe ra ngoài mất hình.

          Nhưng Ma Kết à, người xưa có câu "Cười người hôm trước hôm sau người cười" đấy. Sự việc đến với bẹn Ma Kết rất nhanh, rất "nguy hiểm" =)))

      • • • • • • • • • • • • 🐾

        Đáp lại giây phút chờ đợi mấy ngày qua, Kết ta đang rất vui vẻ, đúng hơn là vô cùng hạnh phúc khi ôm đồ trong tay. Nhưng dưới con mắt của những người xung quanh thì không khác nào tên nhóc đẹp trai nhưng "não có vấn đề".

         Cậu chỉ vừa bước ra khỏi tủ lấy đồ [tủ chứa đồ đặt hàng online tiện lợi], liền một cơn bão quét tới. Nó bay ngang qua và hất tung đồ của cậu lên giời. Hoảng hốt định thần đỡ đồ thì cơn lốc nữa bay qua. Giờ thì cả người lẫn đồ đều hôn đất mẹ. Tiếng loảng xoảng khô khốc vang lên. Đứng hình mất 5s...

- Gryaaa! Mẹ kiếp! Lũ khốn nạn!!!

       "Cơn bão" bay với tốc độ bàn thờ đang thở hồng hộc, dí sát đuôi là "cơn lốc" với tốc độ khủng hoảng.

       Bốp! Một màn sao trăng lẫn lộn quay mòng mòng.

- Mẹ kiếp, đồ của ông có lỗi gì với chúng mày hả?

          Ma Kết xuất hiện như một vị thần, một cú knockout "cơn bão", "cơn lốc" đằng sau phanh không kịp nên cũng dính chưởng. Vừa túm cổ cả hai tính tẩn cho trận thì tiếng còi xe cảnh sát vây xung quanh.

[12 Chòm Sao] Chầm chậm bước về hướng ấy _ Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ