Chap 13: Một ngày có chút bình thường

437 32 5
                                    

Với sự sắp xếp của Lâm Bình, mọi thứ tạm ổn trôi qua cũng đã một tuần lễ. Có điều đi đâu cũng cần phải cảnh giác.

Chiều tan học, Ma Kết liền đến club kiếm đạo. Hiện tại cậu đang tích cực quảng bá cho club.

Song Tử thì vẫn còn đang bó bột, tên hội trưởng lúc nào cũng kè kè bên cạnh nên khỏi lo. Điển hình cậu ta chép bài tập cho Song Tử hết, cơm nước cũng phục vụ tận tình. Song Tử chỉ bị ở tay, chân vẫn đi lại được, ấy thế mà cậu ta cũng cõng đưa đến trường chở về nhà (tính từ cổng trường lên lớp, còn lại đạp xe đạp). Thằng anh như cậu rất ư nhàn rỗi. Cự Giải từ lúc đến trường đến giờ nếu không bị nữ sinh vây kín thì cũng bị con Cá Thối bám dính lấy không thôi. Làm lớp trưởng như cậu ta có gì đâu, toàn đẩy cậu làm rồi đi đòi thoái thác chức vụ. Xin lỗi đi, anh đây còn đang muốn bỏ chứ đừng nói là chú!

" Hay đi xem thằng dở hơi kia xem còn mạnh miệng không nào. "

Nghĩ rồi cất đống poster kia đi rồi chân sáo trốn việc đi cà khịa.

.
.
.
.

Sư Tử rất rất rất không hoan nghênh vị khách đến thăm này. Rốt cuộc nó đến thăm bệnh hay là trêu ngươi cậu vậy? Vừa tới đã la ầm ĩ xong xông vào vả mặt cậu đôm đốp.

- Mày có biết tao đang trị thương dưỡng bệnh không hả?

- Biết mà bạn hiền~

- Ờ vậy rồi mày tính ám sát tao hay gì?

- Hô hô hô... Tao chỉ gọi mày dậy ăn trái cây thôi mà, hơn nữa tao có lòng mua trái cây mắc nhất, vua của các loại quả để cho mày mau hồi sức rồi còn gì.

- Ý mày là cái thứ này?!

Sư Tử điên tiết phi con dao hoa quả vào túi đồ trên bàn. Đúng mà nhỉ, hoa là hoa cúc vạn thọ, quả là quả sầu riêng thơm ngất ngây đi vào lòng người. Ma Kết càng đắc chí, khóe miệng kéo lên tận mang tai.

- Nào nào, chi bằng nhân cơ hội này hàn gắn lại tình huynh đệ năm xưa, ha~~~

- Mẹ cái thằng điên, cút xa tao ra!

Lợi dụng lúc Sư Tử còn đang thân tàn ma dại, Ma Kết đem múi sầu riêng ép cậu ăn hết.

- Đồ khốn! Rồi biết tay tao. Umm...

- Oke bạn. Giờ thì ăn cho hồi sức đi nhé!

- Khôngggg!

🌑 🌑 🌑 💩

Thiên Yết vừa trở về nhà đã nghe một màn bạo rống của Sư Tử, ủa bảo vệ vẫn đứng yên ở ngoài mà? Liền chạy lên xem thế nào.

- Ủa rồi hai đứa làm gì vậy?

- Cứu... mạng...

- A, hello anh Yết. Em sang chơi tiện thể để ý cậu ta chút thôi.

- Mày... Mmm...

- Ăn nhiều vào bạn ơi. Ăn nhiều mới hồi sức nhanh khỏi nhé.

Ma Kết nở nụ cười tiêu chuẩn "boy thân thiện" nhưng tay thì không ngừng ấn múi sầu riêng vào miệng Sư Tử.

[12 Chòm Sao] Chầm chậm bước về hướng ấy _ Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ