Vụ khủng bố kia vẫn chưa có thêm được manh mối gì. Đã được hai tuần rồi.Thiên Yết cũng được xét nghiệm sức khỏe kiểm tra đi kiểm tra lại và kết quả đều không có gì bất thường, chỉ là vết thương bị đánh khá nặng.
Đám nhóc thì đã trở lại đi học luôn mấy ngày sau đó rồi và dưới sự bảo vệ của cảnh sát và Lâm Bình.
°
°
°
°Thật tình mà nói thì có lẽ rắc rối mấy ngày qua đã gắn kết mấy đứa lại với nhau thân hơn. Từ bạn bè bình thường, oan gia cũng trở thành anh em chí cốt cả.
Tiết học buổi sáng kết thúc, tất cả đều xúm lại bàn Sư Tử - Ma Kết. Ban đầu là Song - Kết ngồi cùng nhau. Sau đó các tình cảnh muôn phần éo le ập tới thì đổi thành: Song Tử ngồi với Xử Nữ, Ma Kết ngồi với Sư Tử. Đôi chim cu Mã - Ngưu thì lúc nào cũng như hình với bóng, đôi bạn nối khố Ngư - Dương cũng tụ thành một bàn.
Kim Ngưu nhìn vị trí trống bên cạnh Song Ngư liền thở dài một hơi:
- Haizz, cái con Cừu bạch tạng vẫn nghỉ.
Song Ngư chép miệng tựa quá quen với cảnh này:
- Hầy, thằng này á, mấy nay trông lành lặn rồi. Có điều chắc kiếm cớ không đi học đấy!
Cả đám ném cho Song Ngư một ánh nhìn không thể nào "yêu thương" hơn được mà đánh giá:
- Bạn bè thế đấy.
- Huynh đệ nối khố thế à?
- Sống lỗi vậy là khồn được rồi.
- Chẹp chẹp ...
Song _ hay bị hội đồng _ Ngư bất mãn muốn lật luôn cái bàn:
- Ơ, cái lũ này! Tin tao băm ...
- Ây, xuống canteen đi. _ Xử Nữ cắt ngang lời Song Ngư cho bớt lảm nhảm.
- Yep, tui cũng đói rồi. _ Song Tử gật gù đứng dậy.
- Yeah, mau đi. Tao nghe có món mới. _ Mặc cho thế giới có quay lưng thì đam mê thử nghiệm của Song Ngư không thể bỏ: "Hôm nay canteen có gì?"
Có điều cả đám kịch liệt phản đối part n:
- Thôi cho tao xin. Nọ ăn bánh trung thu xào rau củ là tao bị Tào Tháo đuổi gần chết.
Ma Kết liền ghét bỏ ngay và luôn. Anh còn đỡ, Song Tử khốn khổ hơn nhiều, một tay bị băng bó còn gặp cảnh Tào Tháo rượt, nghỉ nguyên ngày hôm sau. Anh em còn lại đồng loạt gật đầu, giương đôi mắt viên đạn tới Song Ngư. Bạn Ngư lọt thỏm giữa đội hình trông thật tội nghiệp và đáng thương.
- Tao thấy bình thường mà. Ăn xong tao có bị vậy đôu...
- Nín! Sức chịu đựng của tao có giới.thiệu.
Nhân Mã quắc mắt một cái chặt đứt lời năn nỉ của con Cá Khùng kia. Quá tam ba bận. Xử Nữ thở dài:
- Thôi xuống đó đi, ngồi trên lớp hoài cũng ngột ngạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Chầm chậm bước về hướng ấy _ Đam mỹ
FanfictionSản phẩm của những lúc rảnh rỗi. Viết vì sở thích và hứng thú. Hi vọng không có ai đem cháu nó biến tấu đi đâu nhé. || [12CS] _ Đam mỹ (●'з')♡ Truyện được "ảo tưởng hóa", có một vài thứ từ đời thực. Chung quy lại vẫn là tưởng tượng. ° Đam là chín...