Bệnh viện trung ương Thành Đô:
_ Phòng 123 _ phòng tự nguyệnĐây là cái phòng bệnh ồn ào nhất viện kể từ khi con người nào đó được chuyển vào. Những bệnh nhân xung quanh cảm thấy trong bệnh viện này không hề nhạt nhẽo hay phiền phức mà rất ư thú vị. Thi thoảng đi qua còn tội nghiệp cho người bên trong:
"- Chậc, tội thằng bé.
- Hahaha, mặc dù mặt mũi sáng sủa, đẹp trai vui tính nhưng đầu óc không bình thường.
- Chậc, mà nghe lí do nhập viện của thằng bé cũng đáng thương phết.
- Ừ, tội thật, bé thế mà khổ.
.... "
Bạch Dương nghe xong mà run người, tay nắm lấy đấm cửa mà không vào, cứ đứng đó ôm mặt như kìm nén. Người ta nhìn vào cứ tưởng bị gì, không biết có nên giúp không nữa.
Vuốt vuốt ngực vài cái mới lấy lại được khuôn mặt điển trai thường ngày. Nhưng khi cánh cửa vừa đóng lại thì như có bom nổ vậy.
" Đấy, thằng bé trong đấy lại lên cơn rồi đấy bà con ạ." _ suy nghĩ của mọi người xung quanh.
- Hahaha...
- Cmn, mày có câm ngay không hả? Bị điên à?
- Hahaha... Tao... Haha...
Bốp! - một cái gối đáng thương bị ném đi.
- Mày bị điên rồi thằng kia! Cút!
- Hahaha... Khụ... Mày có biết người ta nói mày như thế nào không?
- Ai cần quan tâm. Mẹ mày, có thôi đi không?!
- Tao nói nghe nè, mày á, người ta bảo bị điên rồi tâm thần phân liệt, tâm lí không bình thường, ...v.v
- Đệt! Cút, tất cả là tại mày chứ ai! Gyaa...!
- Ây, đồng chí bình tĩnh. Ai bảo mày ngu thích ra vẻ. Anh hùng cái gì, cục shit trôi sông thì có đấy. Thôi, tao chỉ hộ cô Phi mang cơm cho mày với mày đọc cái này đi, nhớ đọc hết nha con. Chủ nhiệm ưu ái lắm đó.
Bạch Dương để đồ ăn sáng cho tên Cá thối kia, ném cho tập giấy rồi đi luôn. Ra đến cửa còn ngoái lại cười nham nhở:
- Ở lại zui zẻ nha nhóc, tao hẹn với Xà Phu đi công viên giải trí rồi =))
Rầm! Cánh cửa vừa đóng cũng là lúc quả táo đập vào nát bét rồi rơi xuống.
- Cụ nội mày, cút cho bố!
"Cmn, Song Ngư cậu đã làm gì mà có thằng bạn khốn nạn thế này?"
Đáp án chỉ có một: Nghiệp.
°
°
Ba ngày trước:
Cậu đang vui vẻ đi lấy xe đạp yêu quý về thì con bé nào đó đâm cái rầm vào.- Em... Em xin lỗi!
- Ơ... À, ừ.
Cả hai chỉ vừa đứng dậy thì một đám người sầm sập chạy đến như bọn thanh lí nợ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Chầm chậm bước về hướng ấy _ Đam mỹ
Fiksi PenggemarSản phẩm của những lúc rảnh rỗi. Viết vì sở thích và hứng thú. Hi vọng không có ai đem cháu nó biến tấu đi đâu nhé. || [12CS] _ Đam mỹ (●'з')♡ Truyện được "ảo tưởng hóa", có một vài thứ từ đời thực. Chung quy lại vẫn là tưởng tượng. ° Đam là chín...