Rầm! Rầm!
Cửa nhà bị đập một lực mạnh đến bung cả bản lề, vỡ nát rơi xuống sàn. Một đám người vest đen thùi lùi từ đầu đến chân, nhìn lại biết vệ sĩ của đám đại gia nhà giàu mà.- Đại thiếu gia! Chúng tôi biết cậu đang ở đây!
- Đại thiếu gia, tốt nhất người nên ngoan ngoãn nghe lời ông chủ thì sẽ không chịu đau đớn.
Cả căn nhà vẫn im lặng. Không chần chừ, đám người to cao đó đi từng ngóc ngách lục soát. Đi qua chỗ nào thì chỗ đó đổ nát. Con chuột nhắt ngang qua cũng không tránh khỏi bị xiên chết.
Đúng lúc này, chủ nhà đang lên đòi tiền tháng, nhìn phòng trọ liền la hét:
- Ối giời ơi, Lăng Vân Thiên Yết, cậu thuê nhà hay phá nhà vậy hả?!
Crack. Đầu súng dí ngay cạnh thái dương, sẵn sàng xuyên qua hộp sọ tội nghiệp xấu số.
- Mấy... Mấy người muốn làm gì?
- Thiếu gia đang ở đâu?
- Tôi làm sao biết được! Huhuhu...
- Câm miệng!
Một tên khác lôi thùng rác đặt trước mặt rồi nói:
- Chính xác thiếu gia không có ở đây! Nhưng chắc chắn là mới dời đi. Đống bông băng tìm được ở thùng rác được thay chưa bao lâu.
- Hừ. Mau gọi cho người đã thuê phòng này!
Hắn ta gằn giọng ra lệnh cho gã chủ trọ.
- Dạ, dạ...
Tiếng chuông điện thoại ngay trên bàn ăn trong bếp.
Rầm! Cái điện thoại nát bét.
- Cút! Mau đi tìm thiếu gia, quét tất cả các camera ở thành phố này!
Bọn chúng biến mất như một luồng gió đen, để lại đống bầy nhầy cùng chủ trọ đáng thương.
====================
====================- Alo?
|- Ừ. |
- Song Tử à, cháu lạc đường rồi!
|- ... Đang ở đâu? |
- Ừm... Google maps chỉ cháu đi đâu nhở... Hiện tại... Cháu bật định vị rồi đó.
|- Đù, mày thông minh vậy sao lạc đường được thế hả? Hả??? |
- Từ bé rồi mà cậu, thành phố này nhiều lối chết đi được.
|- Được rồi, đợi tí Ma Kết đón.
- Ma Kết! Con Cua khùng bị lạc đường rồi mau đi đón! |- Cậu à, tắt máy.
" Tút... Tút... "
Aqua ngồi bên cạnh cười muốn sái quai hàm. Không hổ danh cùng huyết thống, phi thường đặc biệt!
Gần 15p rảnh rang chờ đợi trôi qua. Lucas bỗng rối rít gọi hai người:
- Papa! Chú! Mau, mau xem đằng sau! Có người chảy máu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Chầm chậm bước về hướng ấy _ Đam mỹ
FanfictionSản phẩm của những lúc rảnh rỗi. Viết vì sở thích và hứng thú. Hi vọng không có ai đem cháu nó biến tấu đi đâu nhé. || [12CS] _ Đam mỹ (●'з')♡ Truyện được "ảo tưởng hóa", có một vài thứ từ đời thực. Chung quy lại vẫn là tưởng tượng. ° Đam là chín...