Chap 2: Gặp mặt sương sương (2)

818 47 2
                                    


- Ai nha, chào buổi sáng, Thần Vũ hội trưởng.

            Thanh niên nào đó rất cợt nhả chào lại, tay thì vẫn tại vị trên người Kim Ngưu. Hội trưởng của chúng ta rất dễ bị trêu đùa vậy đấy. Cậu đen mặt lườm lại:

- Mới sáng sớm ôm ôm ấp ấp, hại chết cẩu độc thân như tôi đây rồi đấy.

- Ya, tại đồ hâm này chứ bộ! _ Kim Ngưu vừa nói vừa gỡ tay cái đồ lợi dụng kia xuống.

- Xử Nữ, người ta nói đàn ông nhiều chuyện thì "trym" sẽ ngắn lại đó.

- Cái thằng này, mới sáng ra đã ngứa đòn rồi phải không?

- Ế, ế... Bình tĩnh nào bạn.

- Ai bạn với mày! Kim Ngưu, mau tránh ra để tôi xử thằng láo toét này!

- Hahaa...

            Kim Ngưu cười bất lực, tự dưng thành tấm chắn giữa hai cái người to xác nhưng tính như trẻ con chạy vòng vòng đuổi đánh nhau.

              Khung cảnh ba tên con trai lại còn là nam thần của trường đang đuổi đánh nhau nhốn nháo này chả hiểu sao lại thành thanh xuân của bao học sinh sau khi ra trường. Đoán sương sương một trong những lí do, vì đẹp trai =))

            Người đứng giữa bất lực kia chính là đệ nhất nam sinh thanh lịch ai cũng biết.

            Người coi có vẻ cợt nhả kia thì đừng vội đánh giá nhé. ĐẠI MA VƯƠNG đó! Nghe rõ hông? Dù rằng vẻ ngoài cậu ta rất điển trai lại mang nét hoang dại khiến bao người đổ rạp nhưng bản chất ác ma vô cùng quỷ quyệt. Và cậu ta chơi bóng rổ cực đỉnh nên được gọi là "Nam thần bóng rổ". Đến đây thì đã biết là ai rồi đúng không, cậu ta chính là Mặc Uy Nhân Mã.

           Còn cái người chạy trái phải đầy cáu kỉnh chính là hội trưởng hội học sinh cao cao tại thượng - Thần Vũ Xử Nữ. Đẹp trai, học giỏi, nhân phẩm tốt, cái gì cậu cũng có. Nhớ hồi mới vào trường, các lão sư tranh nhau nhận cậu vào đội nhà mình. Sau vài tháng thì điềm nhiên ngồi vào ghế Hội trưởng, từ đó đến giờ mà không có bất kỳ phản đối hay ghen ghét. Cậu ta có năng lực bá đạo tới nỗi không ai muốn bổ nhiệm mới mà cũng chả ai muốn tranh. Tuy nhiên chức vụ còn lại trong hội học sinh thì ai cũng bán sống bán chết để giành lấy.

==============
==============
*

              Học sinh đã dần kín cả sân trường, bác bảo vệ nhìn đồng hồ chuẩn bị đóng cổng lại thì một trận "cuồng phong vũ bão" ập tới...

- Aaaaaa... Khoan!

- Khoan đã bác ơi!

- Từ đã báccc!

             Bác bảo vệ đứng hình, tim như muốn nhảy vọt ra ngoài. Âm thanh với volume khủng bố như vậy, ai chả đau tim cơ chứ. Vật thể lạ phi vào trường như tên lửa. Tiếng kít phanh vang lên chói tai. Bác bảo vệ bàng hoàng, học sinh xung quanh cũng bàng hoàng. Bàng hoàng đến nỗi câm nín.

           Vừa lúc đó tiếng chuông báo vào học vang lên vớt hồn quần chúng về. Cái người vừa gây chuyện kia, à không, chính xác là hai người lại cười toe toét như không:

[12 Chòm Sao] Chầm chậm bước về hướng ấy _ Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ