taeyong ngả người xuống sofa, chầm chậm nhắm đôi mắt nặng trĩu vương vấn ưu phiền, mặc cho tiếng quậy phá của tụi nhỏ vang khắp mọi nơi trong nhà. may mắn cho tụi sinh ba là anh còn đang mải mê bận tâm với điều khác, thay vì chú ý đến âm thanh la hét đến chói tai của chúng."môi em ấy..." taeyong lẩm bẩm, đưa tay lên sờ hai cánh môi đỏ hồng của mình.
yuta tiến tới, dứt khoát đẩy đôi chân dài của anh ra khỏi ghế sofa, dành chỗ cho bản thân rồi cằn nhằn. "mày xem, hôm nay là ngày nghỉ hẳn con mẹ nó hoi mà thằng kia cũng có thèm đến đây đâu ?"
taeyong nhanh chóng lấy chân đá vào người bạn mình, lên giọng nghiêm khắc. "mày nín. đã bảo là không được chửi bậy trong nhà cơ mà ?"
"kệ tao." chàng thanh niên người nhật càm ràm, để yên cho cậu bạn mình gác chân lên đùi. "thằng bồ mày là loại bố gì không biết."
anh chỉ biết thở dài vờ dán mắt show truyền hình nhạt nhẽo bật nãy giờ không ngưng nghỉ, chép miệng trả lời cho có. "jaehyun phải tham dự buổi họp cổ đông hôm nay được chưa ? em ấy cũng sắp lên chức giám đốc đến nơi rồi nên bận rộn là phải."
"mẹ mày mê em giai đến phát điên à hôm nay là-"
taeyong duỗi thẳng cẳng chân, không do dự mà giơ lên nhắm vào khuôn mặt điển trai của ông bạn cùng tuổi, ám hiệu nếu miệng mày còn táy máy nữa thì liệu hồn vì tụi nhỏ đang ở khắp mọi ngóc ngách trong nhà. yoon còn đang nghịch ngợm ở phòng khách, taeho thì kiên nhẫn nhìn chằm chằm vào quyển sách nấu ăn mặc dù không hiểu lấy một chữ, và taehyun đang say giấc trong phòng ngủ dù yoon dự tính lát nữa sẽ doạ ma anh lớn của mình.
dùng tay hạ chân của taeyong xuống khỏi đùi mình, yuta nhẫn nại mỉm cười. "bạn thân mến, ý tui là hôm nay ngày nghỉ mà chồng hờ bạn vẫn phải đi làm thì hơi kỳ cục đúng không ta."
"thì ?"
"mày không lo lắng gì à ?" yuta nhướn mày nhìn người đồng niên của mình.
"đây không thèm nha." lo làm sao được khi trong đầu taeyong chỉ suy nghĩ về nụ hôn giữa hai người.
yuta cũng chẳng bận trả lời nữa mà chỉ thấy tội nghiệp bạn mình. giả dụ bạn là một người đàn ông của gia đình, nhưng bạn quyết định đi họp vào ngày nghỉ chính thức thay vì ở nhà chăm sóc cho nửa kia và các cục cưng bé nhỏ thì có hợp lòng yuta không ? không. nếu anh là taeyong, anh chắc chắn sẽ ghen tuông phát bực : ai biết được jaehyun đang vạ vật ở xó nào chơi bời, húp rượu, giao lưu với tệ nạn xã hội, hay tệ nhất là lang thang với người khác.
"tae-" chàng người nhật dừng nói khi thấy người lớn tuổi hơn miết lấy môi của mình, và điều kỳ lạ hơn đó là taeyong đã làm thế suốt từ khi yuta đến. "môi mày bị sưng à ?"
"gì đâu." taeyong quay mặt ra nhìn cậu bạn, không ý thức được rằng tay mình vẫn sờ nắn lấy hai cánh môi thầm nghĩ về cách jaehyun hôn.. giỏi đến thế nào.
"không có ý gì đâu nhưng mày như thế nãy giờ rồi." yuta chỉ.
taeyong giật mình, xấu hổ nhìn ra hướng khác. lâu lắm rồi anh và jaehyun mới gần gũi đến mức độ như vậy, và điều ấy cũng chẳng phải lỗi của anh. taeyong không ngờ rằng mình nhớ cảm giác ấy đến như thế nào cho đến khi anh được trải nghiệm nó, và bằng chứng là sẽ có những lúc anh bắt gặp bản thân đang đờ đẫn nhìn chằm chằm vào môi của jaehyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
transfic | jaeyong | secret
Hayran Kurgu12/5/20 - • pics used belong to pinterest/self - edited/twitter. • all the credits go to @chogiwanese.