treize.

926 105 54
                                    

____________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

____________________

cảm giác khó chịu lấn cấn dội lên trong đáy lòng taeyong khi anh cặm cụi rửa chén. yuta đã rời đi sau khi chăm bẵm tụi nhỏ chìm vào giấc ngủ, không quên nhắc nhở về buổi hẹn hò giấu mặt ngày mai. sự giận dữ ra mặt của jaehyun càng dễ nhận thấy hơn vì chuyện ông mai bà mối này, và ám khí đen ngòm bâu quanh chàng trai vẫn luẩn quẩn trong không trung ngay cả khi chàng trai người nhật đã trở về nhà.

"e-em không định về hả ?" taeyong chửi thầm trong đầu vì giọng nói lắp bắp thể hiện rõ điệu bộ sợ sệt của mình.

jaehyun dựa vào thành bếp, lặng lẽ quan sát chuyển động của người lớn tuổi hơn. "bố mẹ em đi công tác rồi, chắc hai ngày nữa mới về."

"nhỡ như có ai về bất chợt để kiểm tra tình hình của em thì sao ?" taeyong cố gắng viện bừa một cái cớ để đuổi khéo jaehyun về vì anh đang thấy không được thoải mái cho lắm.

sau khi rửa dọn căn bếp và không nhận được câu trả lời nào từ đối phương, taeyong đang trầm ngâm quay mặt ra thì bất ngờ đối diện với bờ ngực vững chãi của ai kia. anh giật nảy mình, hốt hoảng lùi về phía sau khi cảm nhận được hai bàn tay to lớn đỡ lấy lưng anh, hai cặp mắt chạm nhau trong phút giây tĩnh lặng. taeyong bối rối nhắm chặt mắt, mặc người kia đang ngả xuống, giảm dần khoảng cách giữa mặt cả hai.


"mai anh đi đâu ?" giọng jaehyun trầm đi vài tông khiến sống lưng taeyong lạnh buốt, xúc cảm rần rần linh hoạt mọi nơi trong cơ thể.


nếu như jaehyun không ở đó khi yuta thông báo rằng anh đã tìm được đối tượng tìm hiểu phù hợp với taeyong thì anh đã có thể nói dối về việc ấy, giả dụ rằng mai anh phải lên lớp chẳng hạn. đúng là anh có tiết cần dạy thật, nhưng chắc taeyong sẽ lách luật để xin nghỉ vì buổi hẹn cố định kia.

"nghe này," taeyong gom lấy can đảm nhìn thẳng vào ánh mắt dò xét kia rồi bình tĩnh trả lời. "anh không thể từ chối buổi hẹn này được. yuta đã đặt lịch ở nhà hàng xong xuôi rồi nên việc anh không đi khá là bất lịch sự với người kia và đáng thất vọng với nó nữa. nó từ mặt anh mất."

trong trường hợp này, jaehyun hoàn toàn chẳng có quyền kiểm soát. cậu ngại ngần chỉnh lại mái tóc xuề xoà của mình rồi bỏ tay khỏi người anh. một lần nữa, chàng trai trẻ lại phải tập cách kiềm chế cảm xúc của mình và tự nhủ không được can thiệp cuộc sống riêng tư của taeyong. cậu cũng chẳng là gì để quan tâm nếu mai anh có xin nghỉ ốm chỉ để trốn đến cái hẹn ngu ngốc với gã trai lạ mặt nào đó, đúng không ?

transfic | jaeyong | secretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ