Sáng sớm hôm sau Tiêu Chiến chưa tỉnh ngủ đã nhận được điện thoại của Vương Nhất Bác.
Vội vội vàng vàng chạy xuống dưới nhà mở cửa. Vương Nhất Bác đứng bên ngoài, giơ cao túi đồ ăn nóng hổi, tươi cười nhìn anh. "Em đem đồ ăn sáng đến cho anh."
Bình thường ngày nghỉ Vương Nhất Bác đều ngủ nướng đến trưa mới dậy. Dậy rồi thì sẽ bắt đầu ở bên khoảng sân của mình nghịch đá.
Nhưng giờ thì sâu lười cũng bị đuổi. Sáng sớm đã thức dậy đi xếp hàng ở quán ăn sáng mà Tiêu Chiến thích, xếp hàng rất lâu để mua được món bánh bao cùng sữa đậu đúng hàng đó đem đến cho anh.
Tiêu Chiến để Vương Nhất Bác vào nhà. Mình thì chạy đi làm vệ sinh cá nhân. Xuống dưới đã thấy Vương Nhất Bác bày bánh bao ra đĩa, đổ sữa đậu ra cốc. Vẫn còn nóng hổi luôn.
"Tán ca đâu?" Vương Nhất Bác giúp Tiêu Chiến kéo ghế. Đợi anh an vị mình mới ngồi xuống bên cạnh.
"Anh hai đều đi làm từ rất sớm." Khi nãy Tiêu Chiến sang gõ cửa phòng nhưng không thấy ai trả lời. Có lẽ đã sớm rời nhà rồi.
Bánh bao ở quán này rất ngon. Tiêu Chiến cắn một cái, vỏ ngoài vừa mỏng vừa mềm. Nhân bên trong nêm nếm rất vừa. Uống thêm một hớp sữa đậu nóng. Buổi sáng vô cùng viên mãn.
Nhìn vẻ mặt hạnh phúc của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác liền vui vẻ. Đổi mấy tiếng ngủ nướng lấy nụ cười của anh, quá lời rồi.
"Hôm nay lại muốn đi chơi nữa sao?" Tiêu Chiến muốn đến văn phòng một chút. Vì dạo gần đây có chút chểnh mảng công việc. Đều ném cho Uông Trác Thành. Hôm trước còn nghe Tuyên Lộ nói Uông Trác Thành tìm tới cô tố cáo Tiêu Chiến bóc lột sức lao động đấy.
Vương Nhất Bác trong đầu cũng có sẵn kế hoạch rồi. Vừa được hỏi liền trả lời. "Em muốn tới chỗ làm việc của anh. Được chứ?" Cậu muốn biết nhiều hơn nữa về anh. Không chỉ về cuộc sống. Mà còn trong công việc nữa.
Đề nghị này vừa đúng ý Tiêu Chiến, một công đôi việc, không chần chừ mà lập tức đồng ý.
Ăn sáng xong, lại chờ Tiêu Chiến thay đồ. Vương Nhất Bác lái moto chở Tiêu Chiến đến văn phòng của anh.
Tiêu Chiến mở văn phòng thiết kế có chút xa nhà, nhưng lại khá gần với trường học. Một căn nhà hai tầng không lớn không nhỏ.
"Tầng 1 là chỗ làm việc. Tầng 2 là để nghỉ ngơi." Tiêu Chiến vừa đẩy cửa vào vừa giới thiệu.
Khi trước còn là sinh viên đã mở văn phòng này. Lúc đó chỉ có Tiêu Chiến cùng hai người bạn khác. Tiền vốn đều là trước đó Tiêu Chiến làm thêm dành dụm. À, còn có một phần Tiêu Tán hỗ trợ.
Ban đầu chỉ định thuê một tầng nhỏ nhỏ, dù sao công việc thiết kế cũng không đòi hỏi phải làm việc ở nơi lớn lắm.
Chỉ là Tiêu Tán lại suy nghĩ nhiều hơn một chút. Trực tiếp tìm địa điểm cho Tiêu Chiến luôn. Nhưng như vậy rất tốt. Chỗ làm việc cũng có, chỗ nghỉ qua đêm cũng có luôn.
Thời điểm có nhiều đơn đặt hàng, hoặc gặp phải khách khó bọn họ phải thức đêm mấy ngày, tầng 2 vô cùng hữu dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Bác Chiến" Hanahaki Một nửa hạnh phúc (Hoàn)
FanfictionMuốn trao cho anh ngàn bông cúc dại. Dùng tình cảm này âm thầm bảo vệ anh. Fic thuộc sở hữu cá nhân. Vui lòng không mang khỏi chốn này.