Gặp gỡ là định mệnh.
Bên nhau cần duyên phận.Tiếc rằng giữa chúng ta chỉ tồn tại định mệnh mà chẳng có duyên phận. Tiếc rằng hai người đều là người mà em yêu quý nhất, chẳng thể nào hận, cũng chẳng thể nào quên.
Những bông cúc dại cắm rễ nơi buồng phổi, khiến em hạnh phúc, càng khiến em đớn đau. Tình yêu dành cho anh sâu đậm, nói quên liền quên ư?
Vì anh, vì người đó, em chấp nhận lùi về sau, ôm lấy những bông cúc dại héo tàn. Dùng chính yêu thương này bảo vệ hạnh phúc của anh, nụ cười của anh.
Tiêu Chiến, nhất định phải hạnh phúc nhé. Yêu anh, là điều em chọn.
*Chào mọi người, Luna đây~ Tui cực thích thể loại Hanahaki, cũng muốn thử sức mình, ai thấy hứng thú thì nhảy hố với tui nhé.
Còn có, mọi người đã xem hết đống hậu trường mới tung chưa vậy?
Yêu thương~ 💚❤️.
Bonus thêm về thể loại này cho bạn nào chưa biết nè:
Hanahaki là một cụm từ tiếng Nhật bắt nguồn từ Hana (花) có nghĩa là 'hoa' và Hakimasu (吐きます) có nghĩa là 'nhổ, nôn' trong tiếng Nhật. Hanahaki là một căn bệnh giả tưởng thường được dùng trong sáng tác truyện tranh, văn học, hội hoạ, thơ ca, âm nhạc ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Nó là một căn bệnh sinh ra từ mối tình đơn phương.
Triệu chứng: Hanahaki là căn bệnh được miêu tả là rất hiếm gặp, trong một triệu người mới có một người mắc phải. Người bệnh sẽ vô cùng đau đớn.
Từ lồng ngực của người bệnh, những cánh hoa sẽ sản sinh ra, rễ của nó cũng dần cắm sâu vào hệ hô hấp. Giai đoạn đầu, người bệnh sẽ tự giải phóng những cách hoa đó theo đường miệng như nhổ, ho hay nôn...Cách chữa trị: "Hanahaki" có thể được chữa trị bằng hai phương thức:
Thứ nhất, khi tình yêu đơn phương của người bệnh được đáp lại. Khi nó không còn là thứ tình cảm đến từ riêng biệt một phía.
Thứ hai, chữa trị bằng phương thức phẫu thuật. Sự nở hoa (và úa tàn) sẽ biến mất nghĩa là bệnh sẽ được chữa khỏi. Thế nhưng, người bệnh sẽ phải chịu đựng những tác dụng phụ. Họ sẽ mất đi tất cả những ký ức về người mình từng đem lòng thầm yêu. Thậm chí, họ không còn khả năng yêu, khả năng cảm nhận được thứ xúc cảm nồng nhiệt nhất, quý giá nhất trong cuộc đời mỗi con người.
Không được chữa trị theo một trong hai phương thức trên, bệnh sẽ ngày càng trầm trọng. Bệnh nhân có thể sẽ chết. Khi ấy, cánh hoa sẽ nhuốm máu, sẽ chặn ngang ngay khí quản, rễ sẽ bao phủ toàn bộ hệ hô hấp khiến người bệnh vì thiếu dưỡng khí, vì ho ra máu mà chết...
Sinh viên năm ba trường Nghệ thuật tư thục BJYX vừa mới nhận công việc làm thêm mới. Thực ra là không thích cho lắm nhưng là bị nhờ vả nên mới miễn cưỡng chấp nhận.
Vác theo balo, leo lên xe buýt tiến tới khu nhà chung cư cao cấp trong thành phố. Đường từ nhà anh tới nơi này có chút xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Bác Chiến" Hanahaki Một nửa hạnh phúc (Hoàn)
FanficMuốn trao cho anh ngàn bông cúc dại. Dùng tình cảm này âm thầm bảo vệ anh. Fic thuộc sở hữu cá nhân. Vui lòng không mang khỏi chốn này.