1 - 10

705 18 1
                                    

1.

Tháng 11 22 ngày, mới vừa hạ quá một hồi tinh mịn mưa nhỏ.
Dư Hương Lý thu thập xong cho thuê phòng dư lại hành lý vội vàng ra cửa, dọc theo đường đi bị đông lạnh thấu, đến quán cà phê hảo một thời gian cũng chưa hoãn quá thần, run run rẩy rẩy ôm cánh tay dựa vào tới gần bên cửa sổ trên chỗ ngồi.

Ra đầu gió liền ở nàng đỉnh đầu, cuồn cuộn không ngừng gió ấm rốt cuộc làm nàng hơi chút thư hoãn một ít, thân thể cũng không có vừa rồi như vậy căng chặt.

Di động thượng là nàng phát tiểu mới vừa cho nàng phát lại đây tin tức, hỏi nàng đến nào.
Dư Hương Lý hút hút cái mũi, ngẩng đầu nhìn mắt hướng bên này đi tới người phục vụ, cúi đầu đánh chữ: Đã tới rồi, ở sát cửa sổ vị trí.

Nói xong, nàng cầm tờ giấy đem chính mình một đầu bị vũ xối đầu tóc xoa xoa, cho chính mình điểm một ly cà phê.
Di động lại ong ong chấn hai hạ, Dư Hương Lý nhìn mắt, là Thịnh Khê cho nàng hồi tin tức: Còn có một cái giao lộ ta liền đến.

Thịnh Khê không một lát liền lại đây.

Nàng thở phì phò ngồi ở Dư Hương Lý đối diện, hiển nhiên lại đây cũng có chút cấp, tạo hình cùng Dư Hương Lý không có sai biệt, giống từ một cái cửa hàng bán sỉ gà rớt vào nồi canh.

Như vậy trong chốc lát công phu, ngoài cửa lại lục tục vào được vài người, phần lớn đều là tới trốn vũ, vốn dĩ liền không tính đại quán cà phê nơi sân nháy mắt trứng chọi đá lên.

"May mắn tới sớm, còn có thể có cái hảo địa phương ngồi." Dư Hương Lý đem thực đơn dịch cho nàng: "Sợ điểm sớm lạnh, chưa cho ngươi điểm đâu, ngươi uống điểm cái gì?"
"Cappuccino là được." Thịnh Khê nhìn lướt qua, liền đem đơn tử đưa cho người phục vụ.

Nhìn người phục vụ xoay người, nàng lúc này mới quay đầu nói: "Dư lại đồ vật đều thu thập hảo sao? Mẹ ngươi bên kia nói như thế nào?"
"Còn có thể nói như thế nào?" Dư Hương Lý đau đầu xoa xoa huyệt Thái Dương, "Muốn cho ta vừa lúc thừa dịp trong khoảng thời gian này, dẫn theo bảo bảo về nhà trụ một đoạn thời gian."

Lời này vừa ra, hai người đều tĩnh một chút.

Một lát sau, Thịnh Khê mím môi, phủng mới vừa đi lên ly cà phê ấm tay, một bên nói: "Ngươi...... Rốt cuộc vì cái gì không nghĩ về nhà trụ? Ta nghe a di nói cao trung tốt nghiệp khởi ngươi liền không lại trở về qua, vẫn luôn trụ ngươi bà ngoại cùng ông ngoại gia. Phía trước ta cũng hỏi qua ngươi, ngươi như thế nào đều không nói cho ta, hiện tại tình huống này, ngươi trở về trụ hai ngày, đợi khi tìm được phòng ở lại dọn ra tới không phải cũng có thể sao? Dù sao ngươi ngày thường làm công cũng đều là ở nhà, không cần đánh tạp đi làm."
Dư Hương Lý giương mắt nhìn nàng, trong mắt có chút mê mang nói: "...... Không biết. Chính là không nghĩ trở về, một hồi đi liền muốn khóc, thở không nổi, như thế nào đều ngăn không được."

"Hảo, không nói cái này, ngươi không phải nói có cái phòng nguyên điều kiện thực hảo sao? Là ở đâu? Ngươi đi xem qua sao?" Dư Hương Lý kéo ra đề tài.
Thịnh Khê nghe vậy tạm dừng một chút, hấp tấp gật gật đầu, nhỏ giọng nói: "Ta đi...... Xem qua, các phương diện đều thực hảo, nam bắc thông thấu."

Mất trí nhớ sau ta bị tiền nhiệm làm tới tay - An tiêu tô tôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ