54. 2021-04-27 20:08:29

54 3 0
                                    

Chương 54

Hoa nhài là ở cái ly nở rộ, nhưng mà đi qua ánh mặt trời điểm xuyết lại như là phát ra quang.

Bạch Thanh Trúc ngón tay giật giật, đem nó thiết trí thành chính mình bình bảo, nhìn Dư Hương Lý mượt mà đầu ngón tay, nhẹ nhàng sườn nghiêng đầu.

Dư Hương Lý móng tay hình dạng rất đẹp, cũng thực no đủ, từ trước ở Dư Hương Lý ghé vào trên bàn ngủ thời điểm, nàng thích nhất, chính là nắm chặt tay nàng, dùng ngón cái lòng bàn tay cọ xát nàng móng tay chơi, thực thoải mái.

【 Bạch Thanh Trúc: Móng tay mới vừa tu quá? 】

【 Dư Hương Lý: Này đều bị ngươi phát hiện lạp? 】

【 Bạch Thanh Trúc: Thật xinh đẹp. 】

【 Dư Hương Lý: Phía trước ở phổ la thị vội xoay quanh chưa kịp, đã thật nhiều thiên không có cắt qua, Việt Việt móng vuốt giống như là mới vừa đi đào xong rồi than nắm, ta đến nhà trẻ cửa thời điểm mới bị lão sư phát hiện, ấn ta cùng Việt Việt cùng nhau đem móng tay cắt......】

Bạch Thanh Trúc một đốn.

Nàng trong đầu cơ hồ có thể tưởng tượng đến cái kia hình ảnh tới.

Dư Hương Lý ở Dư Réo Rắt giáo dục thượng thập phần bỏ được hạ vốn gốc —— chỉ cần là Việt Việt thích, cảm thấy hứng thú, nàng đều sẽ làm Việt Việt đi nếm thử, mặc dù lại vội, cũng sẽ chuyên môn rút ra thời gian đi bồi nàng đi học.

Cũng là bởi vì này, ở nhà trẻ lựa chọn thượng nàng cũng là chọn tốt nhất.

Hơn nữa thịnh khê cái này mẹ nuôi đối với Việt Việt cũng có thể nói là khuynh này sở hữu, vì Việt Việt có thể thượng thành phố S tốt nhất nhà trẻ, thịnh khê còn hỗ trợ lấy thật lớn một vòng quan hệ, mới tranh thủ tới rồi một cái phỏng vấn cơ hội.

Cũng cũng may bởi vì gia trưởng bản thân xuất sắc, ngoại giới lực ảnh hưởng thượng liền bỏ thêm rất nhiều phân, hơn nữa Việt Việt lại thập phần có được một loại vượt qua bình thường hài tử cơ linh, phỏng vấn kia khó nhất đến một quan giống như là đi rồi cái đi ngang qua sân khấu giống nhau, kết cục không hề trì hoãn thông qua.

Như vậy hai người, bị ấn ở nhà trẻ cửa ghế trên, trước mặt có lẽ còn ngồi hai cái giáo viên mầm non, một bên lải nhải một bên cho các nàng hai cái cắt móng tay.

Nhất định sẽ thực đáng yêu.

Hai mẹ con có lẽ sẽ một bên đấu võ mồm, một bên phun tào đối phương móng tay, sau đó lại bị lão sư đồng thời mặt mang mỉm cười ôn nhu nói: "Câm miệng."

Nàng nghĩ đến này hình ảnh, mặt mày thoáng nhu hòa một ít, ngay sau đó rồi lại có chút tiếc nuối.

Nàng đón đưa Dư Hương Lý cùng Dư Réo Rắt thật lâu, cố tình nghỉ làm này lần đầu tiên, liền bỏ lỡ.

Dư Hương Lý đem cuối cùng dư lại nửa đoạn lời nói gõ ra tới: 【 vừa vặn hôm nay công tác thượng muốn gặp cá nhân, ta đưa xong Việt Việt lúc sau liền nhân tiện tìm một nhà tiệm nail làm một cái móng tay hộ lý, còn man cảnh đẹp ý vui. 】

Mất trí nhớ sau ta bị tiền nhiệm làm tới tay - An tiêu tô tôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ