Nghĩa trang trống không, trừ bỏ bọn họ ba cái ở ngoài không có khác vật còn sống, không khí có vẻ thập phần áp lực.
Nhưng mà so với càng vì áp lực, là Bạch Thanh Trúc mặc dù là tới rồi lúc này, cũng còn đều là không có thanh âm ở khóc.
Nàng chỉ là đem đầu vùi ở Dư Hương Lý cần cổ, yên lặng chảy nước mắt, nóng bỏng nóng cháy, năng Dư Hương Lý bả vai như là bị hỏa chước.
Dư Hương Lý cũng không biết qua bao lâu.
Thẳng đến Việt Việt trước mặt di động manga anime nhảy vài tập, nàng một lần nữa cảm thấy Bạch Thanh Trúc trên người rốt cuộc bị nàng ấm nhiều một chút nhiệt khí, mới phát hiện đầu vai một nhẹ, là Bạch Thanh Trúc từ nàng bả vai ngẩng đầu lên.
Bạch Thanh Trúc vốn dĩ màu da liền cực bạch, nào đó quang sắc hạ thậm chí sẽ bạch đến lóa mắt cái loại này, hiện tại đã khóc, có vẻ một đôi mắt chu vòng phá lệ hồng, nhìn làm người đau lòng không được.
Dư Hương Lý buông ra điểm tay, vừa muốn sau này lui, lại phát hiện chính mình eo không biết khi nào bị Bạch Thanh Trúc ôm.
Dư Hương Lý nghiêng đầu nhìn nàng một cái, biểu tình dò hỏi nàng làm sao vậy.
"Có điểm lãnh." Bạch Thanh Trúc rũ đầu, thấp giọng nói: "Ngươi đừng sau này lui, lại ôm ta trong chốc lát được không?"
Dư Hương Lý tức khắc mềm lòng đến không được.
"Ta không lùi khai." Nàng nhẹ giọng nói: "Ngươi đã khóc có khá hơn chút nào không?"
Bạch Thanh Trúc "Ân" một tiếng, tạm dừng một chút nói: "Xem như đi."
Dư Hương Lý cũng không biết cái này "Xem như đi" rốt cuộc là như thế nào cái ý tứ, chỉ có thể trộm đem chính mình trọng lượng cấp cường điệu đặt ở một chân thượng, qua lại điên đảo gánh vác một chút, tỉnh chờ lát nữa đứng dậy không nổi.
Bạch Thanh Trúc cũng không biết ở chỗ này quỳ đã bao lâu, đầu gối khẳng định đã sớm chết lặng...... Dư Hương Lý một bên trên dưới vỗ về nàng bối, một bên lộn xộn tưởng.
Mộ bia thượng dán hắc bạch ảnh chụp lão nhân tươi cười hiền từ thả ôn hòa, tựa hồ là ở dùng cặp kia ôn nhu đôi mắt nhìn các nàng.
Bạch Thanh Trúc nhìn trong chốc lát, nhắm mắt lại nói: "Bọn họ cùng ta nói, viện trưởng đi thời điểm không có gì tiếc nuối...... Cũng không đau khổ."
Dư Hương Lý ngừng một chút, an an tĩnh tĩnh nghe, nói: "Đây là chuyện tốt."
Thậm chí tính thượng là hỉ tang.
Nhân sinh mấy đại nguyện vọng, tính đến tính đi, khó nhất đạt tới, cũng bất quá chính là "Ta về sau tưởng vô bệnh vô đau cười rời đi nhân thế" này một cái.
Tuy rằng sự thành do người, thật có chút sự tình là nhân lực vô pháp với tới, tỷ như sinh lão bệnh tử.
"Ta đã từng ở khu nằm viện nhìn thấy quá một cái lão nhân." Dư Hương Lý nghĩ nghĩ nói: "Hắn đã bệnh thật sự lợi hại, não ngạnh cùng tâm ngạnh, còn có cao huyết áp, hắn rất thống khổ, ICU đều vào rất nhiều lần, bác sĩ đều khuyên người nhà không cần lại tiếp tục trị liệu...... Nhưng người nhà không muốn, ngạnh muốn kéo, nói không nghĩ làm phụ thân rời đi. Hơn mười ngày liền hoa mấy chục vạn, đặc hiệu dược không cần tiền giống nhau dùng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ sau ta bị tiền nhiệm làm tới tay - An tiêu tô tô
Ficción General- Bảo chỉ post trên WATTPAD . - BH liên tái . Novelid=4520222 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --