31 - 35

141 7 0
                                    

31.

Thịnh Khê bị Dư Hương Lý này thập phần thiên nhiên lại không chút nào làm ra vẻ lại thập phần thẳng cầu trả lời cấp làm cho sợ ngây người.

Nàng trầm mặc vài giây, nhìn chằm chằm Dư Hương Lý mặt, muốn nói lại thôi nói: "...... Ngươi vì cái gì muốn nhìn chằm chằm nàng xem a?"

Dư Hương Lý lại không cảm thấy có cái gì không đúng, thập phần tự nhiên nhỏ giọng nói: "Bởi vì ta sợ nàng sinh khí a."

Thịnh Khê đi theo cùng nhau ngẩn ngơ, nhịn không được chọn cao lông mày: "Cho nên ngươi liền nhìn chằm chằm nàng xem?"

Dư Hương Lý gật đầu: "Đúng vậy. Có vấn đề sao?"

Nàng tổng phải cẩn thận nhìn xem Bạch Thanh Trúc biểu tình có hay không cái gì không thích hợp địa phương.

Chợt nàng như là chính mình phản ứng lại đây cái gì dường như, vội vàng nói: "Bất quá ngươi yên tâm, nàng không có phát hiện ta ở nhìn lén nàng, ta động tác rất cẩn thận."

...... Nàng căn bản là không phải ý tứ này a, Thịnh Khê quả thực là vô ngữ cứng họng.

Qua một lát, nàng gian nan nói: "Ta cảm thấy nàng hẳn là...... Không đến mức sinh khí."

Dư Hương Lý mắt trông mong nhìn nàng, không mở miệng nói chuyện, nhưng là đầy mặt đều viết ' không đến mức sinh khí, kia lại là vì cái gì '

Thịnh Khê nghĩ nghĩ, "Có thể là tương đối mất mát cùng thương tâm? Hẳn là đại đa số người đều là cái dạng này, tỷ như ta ở nhà ngươi trụ, lại cả ngày ồn ào muốn dọn ra đi, khả năng ngươi cũng sẽ không sinh khí, nhưng là sẽ rất khó chịu, thậm chí sẽ cảm thấy không có chiếu cố hảo ta, cùng lý, nàng hẳn là cũng là như vậy tưởng —— nói nữa, nàng cùng ngươi quan hệ tốt như vậy sẽ không sinh ngươi khí."

Thật muốn sinh khí, chỉ sợ Bạch Thanh Trúc đã sớm tức chết một vạn hồi, âm tào địa phủ cửa trước đài đều sẽ bị nàng mệt trướng tiền lương cái loại này.

Dư Hương Lý như suy tư gì nói: "Như vậy sao?"

Thịnh Khê gật đầu: "Đương nhiên. Cho nên ngươi kế tiếp biểu hiện hảo một chút, hống hống nàng."

Dư Hương Lý khiêm tốn thỉnh giáo: "Như thế nào hống?"

Thịnh Khê vẻ mặt không thể tưởng tượng: "Này vấn đề ngươi tới hỏi ta?"

"Ta......" Dư Hương Lý mím môi, thở dài, có chút mất mát nói: "Ta không biết muốn như thế nào hống nàng...... Ta cái gì đều không nhớ rõ, không biết nàng thích cái gì, càng không biết nàng không thích cái gì...... Khả năng trước kia chúng ta hai cái quan hệ đích xác thực hảo, chính là ta hiện tại hoàn toàn không biết muốn như thế nào làm mới có thể làm nàng cao hứng lên a."

"Này ta cũng không biết a......" Thịnh Khê khó khăn.

Nàng tả hữu nghĩ nghĩ, nói: "Như vậy đi, đợi lát nữa hành sự tùy theo hoàn cảnh, ngươi tốt xấu cùng nàng cũng nhận thức lâu như vậy, bằng trực giác thử xem xem muốn như thế nào hống nàng —— dù sao chúng ta người nhiều không sợ tẻ ngắt, ngươi lớn mật đi làm là được."

Mất trí nhớ sau ta bị tiền nhiệm làm tới tay - An tiêu tô tôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ