Chương 60
Mãi cho đến ngồi vào trong xe, hai người liếc nhau, mới rốt cuộc không hẹn mà cùng bật cười.
Bạch Thanh Trúc hình dung thả lỏng, về phía sau tự nhiên ngồi ở ghế điều khiển, nhẹ nhàng mở ra một ít cửa sổ.
Bên ngoài thiên đã toàn đen, mùa đông không có thảm thực vật che đậy, phong liền lớn rất nhiều, chẳng sợ chỉ là một cái khe hở, cũng đủ có thể làm người đạt được thanh tỉnh.
Nàng cười cười, nhìn Dư Hương Lý nói: "Cảm giác như là nằm mơ giống nhau."
Dư Hương Lý đột mặt đỏ lên, "Khoa trương như vậy a?"
Bạch Thanh Trúc lại rất nghiêm túc gật gật đầu, "So ngươi tưởng tượng ước chừng còn muốn lại khoa trương một chút."
Một đường không nói chuyện.
Bởi vì vội vã đi tiếp bị quên đi ở nhà trẻ Việt Việt, trong lúc Dư Hương Lý còn cùng Việt Việt chuyên môn thông cái điện thoại.
Việt Việt bên kia đảo cũng không có gì đặc biệt phản ứng, chỉ là khuôn mặt nhỏ nhăn ở giận dỗi, Dư Hương Lý hống đã lâu, vẫn luôn ở xin lỗi cũng chưa quá có thể làm Việt Việt cao hứng lên.
Mãi cho đến sắp đến nhà trẻ, Dư Hương Lý muốn xuống xe đi tiếp người thời điểm, Bạch Thanh Trúc từ mặt khác một bên cửa xe xuống dưới, nhìn Dư Hương Lý nói: "Ngươi đi tiếp Việt Việt, trở về lúc sau ở chỗ này chờ ta trong chốc lát."
Nói xong, nàng đem chìa khóa xe giao cho Dư Hương Lý.
Dư Hương Lý sửng sốt, "Ngươi làm gì đi?"
"Cấp Việt Việt mua cái ly giấy bánh kem." Bạch Thanh Trúc cười một cái, sương mù màu trắng khí phiêu tán ở trong không khí, "Ngươi bên này thu phục, ta tổng nếu muốn biện pháp đem Việt Việt bên kia cũng thu phục."
Dư Hương Lý cong cong đôi mắt.
Nàng nhìn mắt nhà trẻ cửa, đại môn đóng lại, đã không có người, chỉ còn lại có hai cái bảo vệ cửa còn ở phòng bảo vệ.
"Chờ Việt Việt ngủ lúc sau, ta tìm ngươi tâm sự có thể chứ?" Dư Hương Lý nghĩ nghĩ nói.
"Hảo." Bạch Thanh Trúc gật đầu.
*
Nàng trở về tốc độ quả nhiên so Dư Hương Lý muốn chậm một chút.
Nhà trẻ lão sư cũng muốn tan tầm, Dư Hương Lý sợ quấy rầy nhân gia, chỉ đơn giản hàn huyên hai câu liền mang theo Việt Việt chạy nhanh ra tới.
Tiểu nha đầu lúc này sinh khí thật sự, vành mắt đỏ bừng, ôm cánh tay tức giận ngồi ở nhi đồng ghế dựa thượng, đầu ngưỡng cao ngất.
"Ta về sau khẳng định sẽ không quên tới đón ngươi." Dư Hương Lý nhéo Việt Việt tay nhỏ xoa, thanh âm phóng lại nhẹ lại mềm, cũng đà rất nhiều: "Lần này là mụ mụ sai rồi, ngươi tha thứ ta một lần được không?"
Dư Réo Rắt vành mắt nhi là hồng, nhưng là lông mi thượng cũng không có cái gì ướt át dấu vết, hẳn là đã sớm đã đã khóc một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ sau ta bị tiền nhiệm làm tới tay - An tiêu tô tô
Ficção Geral- Bảo chỉ post trên WATTPAD . - BH liên tái . Novelid=4520222 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --