45. 2021-03-30 06:48:54

68 4 0
                                    

Chương 45

Trong nước cặp kia chân oánh bạch trong sáng, mắt cá chân hướng lên trên còn có chút bọt nước, muốn tích không rơi treo ở kia, hoa hạ khi có thể mang ra từng đạo vệt nước.

Cổ chân cũng rất nhỏ, nhìn liền tưởng nắm lấy.

Dư Hương Lý nhìn chằm chằm nhìn một lát, một tay không ngừng ở Bạch Thanh Trúc mu bàn chân thượng nhô lên kia căn mạch máu thượng có một chút không một chút ấn, thường thường còn muốn moi một moi.

Nhà cũ phòng linh đã thật lâu, đỉnh đầu đèn vẫn là khi còn nhỏ nhất thường thấy đèn vàng, có tam tần đổi, cũng có thể biến thành bạch, nhưng sau khi trở về Dư Hương Lý vẫn là khai nhất hoàng kia một, cảm thấy ấm áp, cũng có vẻ ấm áp an tĩnh.

Lúc này ánh đèn không khí ở kia chứa, Dư Hương Lý nhìn chằm chằm cặp kia chân vô tri vô giác đến ra thần.

Tổng cảm thấy giống như...... Hình ảnh này có điểm phá lệ quen thuộc.

Nàng nhịn không được nghiêng đầu nhìn mắt ngoài cửa sổ, lại ngoài ý muốn phát hiện hiện tại cũng không phải giữa hè, cũng không phải gió nhẹ phơ phất sau giờ ngọ.

Hiện tại là mùa đông không sai.

Nhưng vừa rồi trong đầu chợt lóe mà qua hình ảnh lại là cái gì?

"Tiểu dư, thủy lạnh." Bạch Thanh Trúc đột nhiên nói.

Dư Hương Lý mờ mịt ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Bạch Thanh Trúc mặt sửng sốt trong chốc lát, phảng phất mới phản ứng lại đây hiện tại rốt cuộc là cái năm nào tháng nào tới.

Nàng một tay còn dong dong dài dài ở Bạch Thanh Trúc mu bàn chân thượng dỗi kia hai ba căn đáng thương mạch máu chọc tới chọc đi, rốt cuộc theo Bạch Thanh Trúc ánh mắt chú ý tới chính mình cái này hành vi lúc sau, cả khuôn mặt đều hồng thấu.

Nàng chạy nhanh bắt tay thu hồi đi, lẩm bẩm nói: "Ta...... Ta cấp Việt Việt rửa chân thời điểm thói quen, lập tức không phản ứng lại đây......"

Việt Việt chân là thịt đô đô tiểu màn thầu, mu bàn chân thượng căn bản nhìn không tới mạch máu.

Còn nữa, Việt Việt chân một bàn tay là có thể nắm lấy, cùng nàng...... Thật sự là không giống, này lấy cớ tìm cũng quá vụng về.

Dư Hương Lý trong lòng phun tào chính mình cư nhiên lấy Việt Việt bối nồi, vài giây qua đi, nàng không thầy dạy cũng hiểu lại nhớ tới vừa rồi Bạch Thanh Trúc nói ' thủy lạnh ' này ba chữ, chạy nhanh lại sờ sờ, nói: "Kia cái gì, thủy thật đúng là lạnh...... Ta đi cho ngươi thêm chút nước ấm, ngươi lại ngâm một chút, thông một hồi máu tuần hoàn."

Tay vuốt này thủy ôn đều đã chỉ còn lại có dư ôn, chân phỏng chừng sẽ lạnh hơn.

"Không cần." Bạch Thanh Trúc đem chân trực tiếp nâng đi ra ngoài, đặt ở một bên dép lê thượng, trên mặt tươi cười thực đạm, bộ dáng nhìn qua cũng có chút mỏi mệt nói: "Ta có điểm mệt mỏi, sớm một chút nghỉ ngơi đi."

Thời gian đích xác đã không còn sớm.

Đừng nói là Bạch Thanh Trúc, Dư Hương Lý ngày này xuống dưới trải qua đồ vật cũng quá sức, hơn nữa bản thân nàng xuyên liền mỏng, bồi Bạch Thanh Trúc ở nghĩa trang đãi như vậy một lát toàn thân đều lãnh thấu, trở lại ấm áp trong phòng, cả người đều có điểm run, chỉ nghĩ mở ra điều hòa, lại bọc chăn hảo hảo ngủ một giấc.

Mất trí nhớ sau ta bị tiền nhiệm làm tới tay - An tiêu tô tôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ