48. 2021-04-06 21:46:13

66 6 0
                                    

Chương 48

"Uy? Mẹ?" Dư Hương Lý nhìn màn hình di động mẫu thân.

Ước chừng là cái kia niên đại hạ giáo viên độc hữu khí chất, nàng mẫu thân vừa thấy giống như là cao cấp phần tử trí thức, khí chất thập phần hảo, năm tháng ở nàng trên mặt tựa hồ cũng không có lưu lại nhiều ít như là làm lụng vất vả dấu vết, ngay cả trên mặt mỗi một cái nếp nhăn đều gãi đúng chỗ ngứa cho nàng bằng thêm vài phần hòa ái dễ gần.

Sầm Mục Lan trên mặt mang theo ý cười, trên mặt còn mang mắt kính, một hồi lâu mới rốt cuộc như là xác định tín hiệu đã mở miệng.

"Con cá?" Nàng hô vài tiếng Dư Hương Lý nhũ danh, theo sau như là phát hiện cái gì, nói: "Ngươi chừng nào thì mua màu trắng áo khoác nha? Có phải hay không mua lớn? Cổ áo như vậy không sao?"

Dư Hương Lý một đốn, theo bản năng thu thu cổ áo.

Này áo khoác không phải nàng.

Nàng áo khoác tối hôm qua thượng mắc mưa lại tuyết rơi, hiện tại còn treo ở trên ban công, cũng không biết có thể hay không bởi vì trong nhà không có máy sưởi, mà bị phương bắc mùa đông đông lạnh thành một cái cải mai khô.

Trên người nàng xuyên chính là Bạch Thanh Trúc đặt ở trên xe dự phòng áo khoác.

Cũng là vì nàng mùa đông rất ít xuyên bạch sắc quần áo ra cửa, cho nên nàng mẫu thân mới có như vậy vừa hỏi.

Áo lông vũ thượng còn mang theo một chút Bạch Thanh Trúc trên người đặc có hương khí, không phải gia công qua đi nước hoa vị...... Nàng trực giác Bạch Thanh Trúc cũng không sẽ thích cái loại này đồ vật, hơn nữa bệnh viện cũng có tương quan quy định, chủ trị bác sĩ là không thể xịt nước hoa.

Đó là một cổ, thực đạm thanh hương khí, nhịp nhàng ăn khớp quấn quanh ở chóp mũi, cũng không nồng đậm, lại vô khổng bất nhập làm người căn bản vô pháp bỏ qua.

Dư Hương Lý dừng một chút, xả cái không ảnh hưởng toàn cục dối, nói: "Mượn bằng hữu quần áo xuyên, ta quần áo tối hôm qua thượng mắc mưa, còn ở lượng."

"Phổ la thị là hạ đại tuyết." Sầm Mục Lan gật gật đầu, mặt mày hòa ái, nhu hòa nói: "Ngươi nhớ rõ nhiều xuyên chút, ngươi từ nhỏ liền sợ lãnh."

"Hảo." Dư Hương Lý gật gật đầu, nói: "Việt Việt ngủ mẹ, ngươi muốn cùng nàng nói chuyện sao?"

"Nhãi con ngủ lạp?" Sầm Mục Lan đem điện thoại lại dịch xa chút, tựa hồ là đặt ở cái gì cái giá thượng, một bên không ngừng mà nói: "Nàng ngủ liền không cần đánh thức nàng. Mụ mụ tìm ngươi cũng không có gì sự tình, chính là muốn hỏi một chút ngươi năm nay ăn tết trở về sao?"

"Hồi." Dư Hương Lý gật gật đầu nói.

"Vậy là tốt rồi." Sầm Mục Lan cười, thử tính nói: "Năm nay ăn tết thời điểm, ngươi có một cái thẩm thẩm sẽ qua tới, chúng ta hai nhà đến lúc đó muốn cùng nhau đi ra ngoài ăn một bữa cơm."

Nhà nàng thân thích không tính nhiều, chỉ có như vậy một chút cái ở nàng nằm viện thời điểm cơ hồ đều thấy cái biến, cũng chưa từng nghe qua cái gì thẩm thẩm.

Mất trí nhớ sau ta bị tiền nhiệm làm tới tay - An tiêu tô tôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ