Chương 51
Ở Dư Hương Lý chính thức hạ đơn phía trước, nàng trước làm điểm công khóa.
Dư Réo Rắt tiểu bằng hữu bị cẩu lưu xong, từ sân về tới phòng, ngoan ngoan ngoãn ngoãn cấp muội muội sát xong chân chân lúc sau liền nị tới rồi Dư Hương Lý dưới lòng bàn chân, cũng không chê để trần dơ, thực nghiêm túc đi theo quan sát học tập trong chốc lát lúc sau, đến ra một cái thập phần thận trọng kết luận.
Nàng ngẩng đầu, đầy mặt tò mò hỏi Dư Hương Lý: "Mụ mụ ngươi lại đang xem xinh đẹp tỷ tỷ sao?"
Cái này lại tự liền dùng nghe đi lên tương đương xảo diệu.
Dư Hương Lý động tác ngừng lại, theo bản năng nhìn mắt nàng chính mình màn hình máy tính —— vì công tác thượng có thể bảo đảm rõ ràng độ cùng với đối chi tiết phương diện khắc hoạ, nàng màn hình là 32 tấc màn hình, rất lớn, ngày thường thoạt nhìn cũng thập phần rõ ràng cũng thoải mái, xem điện ảnh thời điểm cũng có thể nho nhỏ một nhìn đã mắt, nhưng mà này cũng liền dẫn tới......
Riêng tư liền không phải như vậy có thể bị bảo trì.
Dư Réo Rắt tiểu bằng hữu ánh mắt lại luôn là tốt cực kỳ, mặc kệ Dư Hương Lý ở xem cái gì, chỉ cần nàng ngẫu nhiên quét đến, đều có thể bị nàng không sai chút nào toàn bộ thu hết đáy mắt.
Dư Hương Lý nhưng thật ra không lo lắng Dư Réo Rắt nhìn đến quá nhiều đồ vật, rốt cuộc nàng cũng không thật sự nhìn cái gì thiếu nhi không nên nội dung, chỉ là......
Nàng cái này nhà ở bố cục, không quá mỹ diệu.
Giờ phút này máy tính chính mở ra, mà môn lại không có đóng lại, đối diện màn hình máy tính, chính là nàng phòng ngủ cửa.
Phàm là có cái thị lực tốt từ cửa đi ngang qua, đều có thể đem nàng trên màn hình xem đồ vật cũng tất cả đều xem xong.
"Không, mụ mụ ở tra tư liệu." Dư Hương Lý vẻ mặt nghiêm túc nói, chợt đóng cửa máy tính giao diện, tính toán đổi thành di động.
Về sau làm loại chuyện này, vẫn là đến đóng cửa lại tới tương đối hảo.
Nhưng mà dính người tiểu cùng thí tinh cũng từ trên mặt đất đi theo cùng nhau chuyển dời đến trên giường, lại thân mật nị oai tới rồi Dư Hương Lý bên cạnh, trong lòng ngực ôm oa oa, lại tiếp đón muội muội đi theo cùng nhau lên giường, hai mắt ngăm đen bóng lưỡng nhìn chằm chằm Dư Hương Lý màn hình, đầy mặt đều viết lòng hiếu học, không tiếng động thúc giục nàng nhanh lên cấp di động giải khóa.
Dư Hương Lý: "......"
"Các ngươi nhà trẻ tác nghiệp đều làm xong sao?" Dư Hương Lý lắc lắc ngón tay: "Ngươi chính là đã thiếu thật nhiều thiên không có đi học, tác nghiệp không cần bổ sao?"
"Nhưng là những cái đó Việt Việt một người sẽ không làm." Dư Réo Rắt ôm Dư Hương Lý cánh tay làm nũng, "Lão sư cũng nói phải có một cái đại nhân giúp đỡ tiểu bằng hữu cùng nhau làm."
Cạnh cửa Bạch Thanh Trúc tựa hồ vừa vặn mới đi ngang qua, nghe vậy thăm đi vào nhìn mắt, đứng ở cạnh cửa nói: "Có muốn hỗ trợ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ sau ta bị tiền nhiệm làm tới tay - An tiêu tô tô
Художественная проза- Bảo chỉ post trên WATTPAD . - BH liên tái . Novelid=4520222 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --