80 - 81 . 2021-05-26 23:40:49

80 5 0
                                    

80.

Sau lại?

Sầm Mục Lan suy nghĩ theo này một câu vấn đề, bị đưa tới mười năm trước cái kia mùa hè.

Khi đó đúng là nghỉ hè, ngày nóng bức, thái dương ra sớm, bất quá bảy tám giờ độ ấm liền bắt đầu bay lên, trước một ngày còn không có rút đi thời tiết nóng ngóc đầu trở lại, huân nhân thân thượng đổ mồ hôi.

Sầm Mục Lan cùng dư nhưng tiến hai người bôn ba một ngày.

Từ sơn thôn đến thành phố lộ cũng không tốt đi, trên đường trước thượng xe bò, lại ngồi tam luân, đi qua thôn dân tiếp sức tiễn đưa, cuối cùng mới vòng đi vòng lại cưỡi thượng nông thôn xe buýt, đi trước xe trình muốn nửa giờ trở lên ga tàu hỏa.

Mà xuống xe sau, lại từ ga tàu hỏa về đến nhà, một đường tiếp tục đổi thừa đã làm nàng cơ hồ đã không có nói thêm nữa một câu sức lực...... Cả người cơ bắp đều ở điên cuồng kêu gào mỏi mệt, nhưng dù vậy, nàng liền như vậy ở phòng khách khô ngồi một đêm.

Mỏi mệt vô khổng bất nhập, nàng lại tư duy đã cứng còng, đã không có tự hỏi năng lực, chỉ ngồi, thẳng đến ngày hôm sau Bạch Thanh Trúc trước rời giường, phát hiện ở ngoài cửa nàng.

Bạch Thanh Trúc ước chừng thói quen trong nhà chỉ có nàng cùng Dư Hương Lý hai người, lên thời điểm cũng cũng chỉ bộ cái áo ngủ —— mùa hè áo ngủ đơn bạc thả thấu, cái gì đều ngăn không được, dư nhưng tiến trong nhà có một cái lớn như vậy nữ nhi, vì tị hiềm cũng hảo, hắn rất ít sẽ cùng Dư Hương Lý đơn độc ở nhà háo, cũng sẽ tránh đi rửa mặt chải đầu thời gian.

Lần này cũng không ngoại lệ, hắn ở phòng ngủ chính, bên ngoài chỉ có Sầm Mục Lan một người, mẹ con hai cũng luôn luôn thân cận một ít, có chút đề tài càng tốt liêu.

"...... A di." Bạch Thanh Trúc ở nhìn đến Sầm Mục Lan thời điểm, sắc mặt còn xem như bình thường, mặc dù tay nàng có chút phát run, thậm chí cố tình đóng lại phía sau cửa phòng, trên mũi cũng xuất hiện chút thật nhỏ bọt nước, nàng đang khẩn trương.

Sầm Mục Lan vành mắt ngao đến đỏ bừng, trong chớp mắt động tác đều thực thong thả. Nàng đã không tuổi trẻ, so không được người trẻ tuổi tinh lực như vậy tràn đầy, nhưng nàng khi đó vẫn là nỗ lực áp lực phẫn nộ cùng hết thảy cảm xúc, tranh thủ không cho đã vô lực tự hỏi đầu óc bị bản năng sử dụng làm ra cái gì không thể vãn hồi hành động, thả tận khả năng bình thản cùng Bạch Thanh Trúc nói: "Đi mặc xong quần áo đi."

Nàng thân là một trung lão sư, tuy rằng không có mang quá Dư Hương Lý lớp, nhưng rốt cuộc cũng là biết Bạch Thanh Trúc người này.

Nàng đối Bạch Thanh Trúc quen thuộc, cũng biết đứa nhỏ này tình huống như thế nào, càng biết nàng dưới loại tình huống này, còn có thể thành tích ưu dị đã là mười phần khó được —— nhưng này lại có thể thế nào đâu?

Tương lai vĩnh viễn là ai đều nói không chừng, Bạch Thanh Trúc thành tích lại ưu tú, tương lai không có trưởng bối lót đường, không có thân thích giúp đỡ, tại đây xã hội thượng không khác một viên theo gió phiêu diêu đại thụ, phong một đại, thụ liền chiết.

Mất trí nhớ sau ta bị tiền nhiệm làm tới tay - An tiêu tô tôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ