Trong lòng ngực ôm lấy muốn nhất ôm lấy người, Dư Hương Lý nhắm mắt lại đều nhịn không được phát ra một tiếng nhẹ nhàng than thở thanh.
Nàng lại đem đầu cọ đến Bạch Thanh Trúc cổ, sợ đem Bạch Thanh Trúc đánh thức, chỉ dám rất cẩn thận, lại biên độ thập phần rất nhỏ cọ cọ.
Đêm nay nàng ngủ cực trầm cũng cực hương.
Này đã là Dư Hương Lý thời gian rất lâu đều không có ngủ quá hảo giác.
Nàng mơ hồ nhớ rõ chính mình còn làm giấc mộng.
Trong mộng là gió nhẹ phơ phất sau giờ ngọ, cửa sổ khai một cái phùng, có phong từ cửa sổ trung tiến vào, thổi tới nhân thân thượng ấm hồ hồ. Lớp học ước chừng là ở thượng tự học, khó được ít có thả lỏng, nàng ghé vào trên bàn ngủ, một bên lỗ tai mang theo tai nghe, chặn không ít thanh âm, bên kia lỗ tai lại ngược lại có thể nghe được khoảng cách nàng rất gần điều hòa ong ong thanh âm.
Nàng vị trí đối với điều hòa khẩu.
Điều hòa niên đại lâu rồi, quét phong công năng hỏng rồi, sư phó mấy ngày rồi cũng không có tới tu, tựa hồ là nàng cảm thấy có điểm lãnh, nhịn không được liền ôm lấy cánh tay, ngủ đến cũng hoàn toàn không an ổn.
Giây tiếp theo, có một cái mang theo bột giặt thanh hương giáo phục áo khoác đã bị tỉ mỉ cái ở nàng trên người, còn có người ở tinh tế cho nàng dịch khe hở, động tác mềm nhẹ cẩn thận, chạm vào nàng thời điểm cũng đều mang theo lệnh người quyến luyến tô ngứa, lại làm người đắm chìm ở trong đó, căn bản không nghĩ mở to mắt.
Lãnh khi có người thêm y, cảm giác này quá tuyệt vời.
Dư Hương Lý quyến luyến cọ cọ gối đầu, đem đầu hướng trong chăn lại chôn điểm, có điểm lưu luyến với cảnh trong mơ, cũng không phải thực tình nguyện trợn mắt, còn tưởng có thể ngủ tiếp —— tốt nhất là có thể tiếp thượng kia đoạn không có làm xong mộng tốt nhất.
Nhưng mà trên mặt khinh khinh nhu nhu xúc cảm vẫn là vứt đi không được, có cái gì như là lông chim đồ vật ở trên mặt nàng không ngừng qua lại nhẹ phẩy.
Dư Hương Lý chậm rì rì mở mắt, đầy mặt bất đắc dĩ.
Việt Việt tròng mắt đen nhánh, nhìn thấy Dư Hương Lý tỉnh lúc sau quay tròn chuyển, lời nói còn chưa nói vài câu, liền trước lộ ra một cái đại đại gương mặt tươi cười: "Mụ mụ!"
Việt Việt thanh thúy hô một tiếng, vừa rồi chính là nàng chán đến chết ở dùng ngón tay ở Dư Hương Lý trên mặt chơi.
Dư Hương Lý nháy mắt liền không có tính tình, người còn súc ở trong chăn, lười biếng ' ân ' một tiếng.
Nàng quay đầu nhìn nhìn, ngáp một cái, chậm rì rì nói: "Dì đâu?"
"Dì ra cửa mua cơm cơm mụ mụ!" Dư Réo Rắt cười nói.
Tiểu hài tử hỏa lực tràn đầy thực, ngày mùa đông buổi sáng cũng không sợ lãnh, chỉ ăn mặc một thân phấn đô đô thu y, bụng nhỏ tròn xoe, chính một chút một chút ở trên giường nhảy đát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ sau ta bị tiền nhiệm làm tới tay - An tiêu tô tô
Fiction générale- Bảo chỉ post trên WATTPAD . - BH liên tái . Novelid=4520222 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --