Chương 59
Nhìn nàng ánh mắt, Dư Hương Lý theo bản năng làm cái nuốt động tác.
Khẩn trương dưới, yết hầu càng thêm cảm thấy khẩn sáp, luôn muốn làm điểm cái gì giảm bớt một chút cái loại này khẩn trương cảm.
"Nói......" Dư Hương Lý thanh âm mang theo điểm chính mình đều không rõ ràng lắm mềm mại tới, nhu nhu, nghe như là ở làm nũng: "Nói cái gì nha."
"Ta thích ngươi." Bạch Thanh Trúc nhìn Dư Hương Lý đôi mắt, lặp lại nói: "Ta thích ngươi thật lâu, tiểu dư."
Giọng nói rơi xuống, nàng chỉ thấy Dư Hương Lý nháy mắt ngẩng đầu.
Hai người bốn mắt tương đối nháy mắt, Dư Hương Lý ánh mắt không ngừng đánh giá nàng, nhưng ước chừng dựa đến thân cận quá, trừ bỏ ngăm đen trong suốt đồng tử, cơ hồ đã nhìn không tới cái gì cảm xúc.
Nhưng tựa hồ Dư Hương Lý trong mắt nàng bộ dáng, cũng là đồng dạng khẩn trương.
Người đang khẩn trương thời điểm biểu tình là không giống nhau.
Nàng đương bác sĩ lâu rồi, muốn phân biệt rất nhiều không nói lời nói thật người bệnh, phân rất rõ ràng, cũng từ hiện tại chính mình tim đập cùng hô hấp tần suất giữa phán đoán ra, nàng hiện tại khẩn trương trình độ...... Ước chừng trước nay chưa từng có.
Bạch Thanh Trúc nhéo Dư Hương Lý thủ đoạn tay không tự giác khẩn một ít.
Ước chừng là bị niết đau, Dư Hương Lý giữa mày nhẹ nhàng nhăn lại, Bạch Thanh Trúc lại vội vàng thả lỏng lực đạo, nhìn Dư Hương Lý trên cổ tay bị nàng nặn ra tới vết đỏ tử, nghĩ thầm trên người nàng vẫn là dễ dàng như vậy liền sẽ lưu lại vết đỏ.
Trước kia nàng thích thân Dư Hương Lý cổ, nhưng nàng làn da bạch, lại nộn không được, hơi chút một cắn liền phải lưu thật lâu dấu vết.
Đảo cũng không đến mức một quải một ngày, nhưng nửa ngày luôn là có, hồng thành một mảnh, tổng lừa đồng học nói đó là muỗi cắn.
Vì thế muỗi bản nhân lại chột dạ lại còn muốn cắn, phải đi theo cùng nhau lấp liếm.
"Ngươi......" Dư Hương Lý thấy Bạch Thanh Trúc cúi đầu, nàng liền nhìn không tới Bạch Thanh Trúc mặt.
Dư Hương Lý do dự một chút nói: "Thật thích ta a?"
"Này còn có thể có giả sao." Bạch Thanh Trúc nhìn nàng, trên mặt biểu tình vẫn là mỉm cười, nói: "Ta thích ngươi thật lâu. Thật sự thật lâu."
Dư Hương Lý đột nhiên liền nghĩ tới một ít bị nàng hoặc là cố ý, hoặc là trong lúc vô tình cấp ấn xuống đi, không có lại làm người nhắc tới tới sự tình.
Tỷ như lúc trước thịnh khê ấp úng bộ dáng, tỷ như sau lại tham gia kia tràng lớp trưởng hôn lễ khi, các bạn học nhắc tới nàng cùng Bạch Thanh Trúc khi trên mặt ái muội bộ dáng, cùng với gì giai giai cùng Lý cẩm tú ở lần đầu nhìn đến Bạch Thanh Trúc khi trên mặt bừng tỉnh, lại sau lại nghe nói nàng mất trí nhớ khi cẩn thận, lại sau lại, còn có viện phúc lợi các trưởng bối ở nhìn đến nàng khi kia quen thuộc từ ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ sau ta bị tiền nhiệm làm tới tay - An tiêu tô tô
Ficción General- Bảo chỉ post trên WATTPAD . - BH liên tái . Novelid=4520222 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --