83.
Nàng vào nhà thời điểm cố ý đem tay chân phóng thực nhẹ, ở môn đóng lại nháy mắt, vẫn là nghe tới rồi từ bên trong đồng dạng truyền đến thật cẩn thận khoá cửa bị chuyển động thanh âm.
Bạch Thanh Trúc đem chìa khóa thu nạp chộp vào lòng bàn tay, ngước mắt nhìn mở to đại đại đôi mắt, từ kẹt cửa xem nàng Việt Việt.
Việt Việt tỉnh ngủ lúc sau thường thường sẽ lăng trong chốc lát, thời gian từ hơn mười phút đến nửa giờ không đợi...... Mà nàng vừa mới vào cửa, tính tính thời gian, nhìn không giống như là ngủ quá bộ dáng. Nàng dừng một chút, đi qua đi, cúi người đem nàng bế lên tới, hỏi nàng: "Còn ngủ sao?"
Việt Việt mềm mụp lắc đầu, tay đáp ở nàng trên vai, bị Bạch Thanh Trúc mềm nhẹ thả lại trên giường, lại bị nàng từng cái mặc xong quần áo, làm giơ tay liền giơ tay, ngoan ngoãn phối hợp.
Từ nàng vào cửa sau, Việt Việt trước sau đều là an an tĩnh tĩnh, cùng thường lui tới hoạt bát ầm ĩ bộ dáng bất đồng, chỉ có một đôi phảng phất có thể nói đôi mắt tổng quay tròn sẽ nhìn nàng. Bạch Thanh Trúc động tác càng thêm mềm nhẹ, không biết vừa rồi kia đoạn thời gian đến tột cùng đã xảy ra cái gì.
Thẳng đến Việt Việt ngẩng đầu, dùng tay nhỏ bắt được nàng mấy cây ngón tay, thanh triệt giọng trẻ con hỏi nàng: "Dì, bà ngoại trong phòng có thật nhiều ngươi ảnh chụp, còn có mụ mụ ảnh chụp, nhưng là bà ngoại cùng mụ mụ không thấy, không ở trong phòng, ta ra tới thời điểm ai đều không có nhìn đến."
Bạch Thanh Trúc động tác dừng lại, kiên nhẫn cho nàng giải thích: "Bởi vì các nàng không nghĩ đánh thức ngươi, muốn cho ngươi ngủ tiếp một hồi, ngươi mấy ngày nay quá vất vả, cho nên các nàng làm ơn ta mang theo ngươi qua đi."
Nói xong lúc sau, Bạch Thanh Trúc mới lại bế lên Việt Việt. Nàng rõ ràng bởi vì này một câu hảo rất nhiều, hai người đi vào đối diện phòng ngủ chính.
Phòng ngủ chính môn không có quan.
Trên mặt đất cái rương vẫn như cũ mở ra, nàng chỉ đại khái nhìn lướt qua, liền biết bên trong thả chút thứ gì.
Tất cả đều là nàng cùng Dư Hương Lý quá vãng điểm điểm tích tích.
Ước chừng là Dư Hương Lý học nghệ thuật, cho nên nàng thập phần thích chụp ảnh —— nàng từ trước sẽ đem này đó ảnh chụp chụp được tới, lại thêm một cái nàng chính mình thích đặc hiệu, rồi sau đó chọn lựa thích, sẽ lại cấp vẽ ra tới.
Nàng không riêng cho chính mình họa quá, còn cấp cùng lớp đồng học họa quá, cũng ở giáo viên tiết thời điểm, vì toàn ban lão sư họa quá.
Dư Hương Lý bức họa nàng chính mình, phong cách nồng đậm, mỗi một trương đều biểu lộ ôn nhu, màu sắc cũng phần lớn đều sáng ngời tươi đẹp, ở lúc ấy còn tất cả đều phổ biến tương đối thiên hướng ám sắc hệ sở hữu nghệ thí sinh trung, nàng họa bãi ở mọi người tác phẩm giữa, chính là nhất xuất sắc, nhất mắt sáng kia một cái.
Mỗi một trương ảnh chụp, mỗi một tờ văn tự, mỗi một phần thật dày họa tác, đều như là từng giọt nguyên bản phân tán thủy, bị tụ thành một đống sau, dần dần tụ tập thành con sông, tất cả chảy vào Bạch Thanh Trúc trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất trí nhớ sau ta bị tiền nhiệm làm tới tay - An tiêu tô tô
Ficción General- Bảo chỉ post trên WATTPAD . - BH liên tái . Novelid=4520222 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --