Chap 1: Trở về

28.4K 649 48
                                    


Đứng trước ngôi biệt thự xa hoa tráng lệ trước mặt cô nở một nụ cười tươi. Đôi chân dài sải bước từ từ tiền vào trong nhà . Bên trong phòng khách có một người đàn ông trung niên đang ngồi nhâm nhi tách trà , gương mặt già nua đang theo dõi màn hình TV to lớn trước mặt . Cô nở nụ cười tươi mà gọi :

- Ba ơi Chichu của ba về rồi a ~

Ông Kim giật mình quay sang thì thấy cô con gái cưng đang kéo một đống hành lý đi vào

- Jisoo ! Con về lúc nào sao không kêu ba mẹ ra đón . Trời ơi ! Bà ơi Jisoo về rồi .

Ông nhanh tay kéo cô ngồi xuống cạnh mình mà hỏi thăm .

- Con có mệt lắm không ? Cái con bé này về cũng phải báo với ba mẹ một tiếng chứ . - Ông mở giọng trách mắng nhìn Jisoo từ trên xuống dưới một lượt xem cô con gái cưng có gầy đi chút nào không .

- Ba đừng trách con ~ con muốn cho ba mẹ bất ngờ mà . - Jisoo nhe răng ra cười thật tươi , thật sự cảm giác trở về nhà sau những năm bôn ba bên nước ngoài nó hạnh phúc lắm .

Bà Kim lúc này mới từ trong bếp chạy ra , trên tay cầm dĩa trái cây mà vội vàng đi lại phía cô con gái .

- AAAA .... Bé con của mẹ về rồi . Có mang con dâu về cho mẹ không thế ??? - Bà ngó nghiêng nhìn xung quanh chọc ghẹo làm Jisoo cũng phải phì cười .

- Mẹ à . Con lớn rồi mà mẹ cứ gọi "bé con " nghe kì chết , với cả con đã làm có người yêu , mẹ cứ chờ thêm mấy năm nữa con sẽ mang con dâu về cho mẹ nha .

- Trời ơi con cũng 24 tuổi rồi mà còn chưa có mối tình vắt vai nào , định để mẹ đi ngắm gà không có mảnh vải che thân mới chịu yêu hay sao ? Đến lúc đó không ai chịu yêu con đâu nha .

- Trời ... Con Kim Jisoo vừa xinh đẹp vừa giỏi giang lại còn nhiều tiền nữa . Gái xếp hàng theo con hàng loạt luôn mẹ không phải lo đâu ạ ~

- Ừ con thì hay rồi , gái xếp theo hàng loạt mà không chọn được cô nào dẫn về cho mẹ xem . - Bà Kim bĩu môi nhìn cô con gái mình sau đó lại cười ôn nhu xoa đầu cô .

Cả nhà cùng nhau nói cười vui vẻ cũng lâu rồi gia đình mới được đoàn tụ như vậy , ngày ngày trong căn nhà rộng lớn này không khí luôn ảm đạm nhạt nhẽo nhưng từ khi cô về trong nhà luôn tràn ngập tiếng cười người làm nhìn họ cười kiểu cười sảng , cười kiểu vô tri .

............

Hôm nay cũng giống mọi ngày , cả nhà cùng ngồi bên bàn ăn cùng ăn sáng với nhau rồi ông Kim lên tiếng :

- Jisoo ! Lát con cùng ba lên công ty nhé , đi tham quan làm quen mọi người rồi tuần sau vô làm luôn .

- Dạ ba . Mà con làm gì vậy ạ ?

- Ba tính cho con lên làm giám đốc luôn , để xem xem 5 năm qua con ra ngoài đã tiếp thu được những gì !

- Ba à trọng trách lớn lao này người giao cho con , con rất cảm kích nhưng con sợ con đỡ không nổi . - Cô cười cười gắp miếng thịt vô chén của ông Kim mà nịnh nọt .

- Không có gì là lớn lao cả , ba tin con làm được . Ba đã thông báo trước rồi , hôm nay mọi người sẽ chào đón con có vẻ sẽ rất nồng nhiệt đó . - Ông Kim cười khà khà rồi nhấp ngụm cafe cuối cùng .

Take My Hand ( JENSOO ) ( HE )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ