Nơi Jennie đang ở là một căn hộ cao cấp , nó khá gần với công ty thuận tiện giữa việc đi lại nữa .Jennie để Jisoo nằm xuống giường ngay ngắn , nàng đi vô phòng tắm lấy khăn ấm ra lau qua mặt cho cô rồi lấy đồ đi tắm . Sau cả ngày mệt mỏi thì thời gian đi tắm là thời gian thư giãn nhất của nàng . Nằm trong bồn tắm nàng ngân nga vài câu hát trông rất yêu đời .
Sau 30 phút ngâm bồn thì Jennie cũng bước ra với chiếc váy ngủ hai dây ôm sát người làm lộ ra đường cong hoàn hảo của cơ thể nàng . Vì là đi ngủ nên là nàng không có mặc nội y , hai khỏa mềm mại kia đang lấp ló qua lớp vải mỏng manh ấy . Dáng vẻ của nàng trông thật khiêu gợi , quyến rũ .
Toan bước về phía cửa để sang phòng bên cạnh ngủ thì nàng lại nghe tiếng gọi từ Jisoo . Nàng nhẹ nhàng đi tới cúi người xuống lắng nghe Jisoo nới .
- Jennie .... Jennie ....
- Hửm ? - Nàng bật cười người này khi say cũng đáng yêu đó chứ .
Mắt Jisoo hơi mở ra , nhìn thấy Jennie một thân váy mỏng đang cúi sát lấy người mình , dây áo bên vai còn tuột xuống tận khuỷu tay . Jisoo nuốt nước miếng cái "ực "
Cô đưa tay kéo cả thân thể Jennie đổ lên người mình rồi nhìn sâu vào mắt nàng .
- Jennie à ~~~ - Giọng cô ủy khuất nũng nịu
- Hửm ??? - Jennie giật mình vì bị kéo xuống , hai tay đặt trước ngực Jisoo để làm điểm tựa .
Jisoo nằm bên dưới còn cảm nhận được bầu ngực căng tròn kia đang áp vào cơ thể mình . Kim Jennie em đúng là yêu nghiệt mà . Giọng cô đều đều buồn bã vang lên.
- Em chán ghét chị đến vậy sao ? - Giọng cô ủy khuất đến sắp khóc rồi
- Ừm . - Jennie bật cười , cái con người gì trẻ con dữ vậy trời
Jisoo liền lật ngược Jennie lại dưới thân mình . Nàng hốt hoảng định đẩy cô ra nhưng , Jisoo đã gục mặt vào hõm cổ cô mà nước mắt lăn dài :))
Nàng cảm nhận được người phía trên đang run rẩy kịch liệt , tiếng nức nở cứ thế phát ra . Rồi nàng bỗng hét lên vì bị cắn bất ngờ . Cổ nàng đã hiện lên dấu đỏ ửng của người phía trên cắn rồi . Nàng tức giận quát :
- Chị bị điên hả ? Có biết đau k-h... ư... ưm... - Chưa kịp nói hết câu thì đã bị người phía trên chặn miệng lại bằng một nụ hôn mạnh bảo , cuồng nhiệt .
Jennie vùng vẫy cố gắng thoát ra nhưng người phía trên là đang kìm chặt lấy người nàng không cho nàng cơ hội chốn thoát . Bàn tay không an phận đưa lên xoa nắn một bên ngực đầy đặn của nàng khiến nàng khẽ ưỡn cong người vì bị tấn công bất ngờ .
Vì là không mặc đồ lót nên là sự kích thích này tăng lên gấp bội . Nàng cắn mạnh lấy môi cô khiên nó chảy máu , Jisoo đau quá liền rời ra mà gục xuống người nàng ngủ ngon lành .
Jennie thở dốc đưa tay lấy tay của Jisoo ra khỏi ngực mình mà đẩy cô sang một bên còn mình vì mệt mỏi cùng men say cũng từ từ chìm vào giấc ngủ .
.............
Sáng sớm khi nàng tỉnh dậy thì được phen kinh hãi mà hét lên .
Cái váy ngủ của nàng tụt xuống tận eo , một bên ngực bị người kia sờ , một bên thì trong miệng người kia đang mút chùn chụt . Mắt Jisoo vẫn nhắm nghiền không có trạng thái tỉnh dậy hay cố ý . Cái con người gì mà biến thái cả trong giấc ngủ vậy ???
Jennie khó chịu vì người kia đang cắn cắn rồi day day cái hạt đậu của nàng .
- AAAAAA KIM JISOO CHỊ DẬY NGAY CHO TÔI !!! ĐAU CHẾT TÔI RỒI !!!
- Hả ... Hả ... Đâu ... Đâu ... Ai chết ??? - Jisoo ngơ ngác rời ngực Jennie ra rồi bật dậy .
Trên ngực nàng toàn là dấu răng rồi còn là chi chít vết đỏ do người kia mút . Nàng thẹn quá hóa giận đạp cho Jisoo một cái liền lăn xuống đất mà la oai oái .
- Jennie à em sao vậy ? A... đau quá .
- CHỊ CÒN HỎI NỮA ? - Nàng cau có đưa tay chỉ vào ngực mình .
Jisoo đơ người nhìn chăm chăm vào ngực nàng với gương mặt cùng nụ cười háo sắc biến thái .
- Woww trắng thật đấy ! - Jisoo đi lại ôm lấy nàng rồi nhìn chăm chăm vào dấu răng mình để lại.
- AAAA BIẾN THÁI !!!!@
- Tôi xin lỗi mà huhu tôi đâu có cố ý đâu ~~~ - Jisoo giả bộ khóc nhưng mà mặt khoái gần chớt .
Jennie bực mình lấy chăn che đi ngực mình rồi quay ngoắt sang hướng khác tỏ vẻ giận dỗi .
Jisoo lao nhanh lên vật Jennie xuống giường .
- Jennie giận chị sao ? Nini à chị xin lỗi ~~~
- Ủa thân thiết lắm hay gì mà vật lên vật xuống ôm ôm ấp ấp ?
- Thân chứ 3 năm cấp ba chứ đâu ít ~~~ Thôi nha bé con đừng giận Soo nữa 5 năm mới gặp lại em đừng chán ghét Soo nữa có được không ? - Jisoo lại bày ra vẻ mặt ủy khuất .
Jennie cười khẩy :
- Chị ... Phiền phức .
- Em nói chị phiền ư ? - Jisoo mặt gian xảo nói
- Ừ... Ừ ... Chị phiền phức .
Jisoo liền rúc mặt vào ngực Jennie mà hít lấy hít để làm Jennie nhột muốn chết .
- YAHHH KIM JISOO CHỊ CÚT RA NGOÀI CHO TÔI ~~ YAHHH - Jennie bất lực gào thét lên
............
Sau một hồi đấu đá nhau thì hai người cũng có mặt ở công ty . Jisoo một thân âu phục đen trông thật soái , cuốn hút . Jennie trong bộ vest nữ thật quyên rũ và trường thành .
Hai người sánh vai nhau bước đi vào trong khiến toàn sảnh công ty rối loạn hết cả lên . Jisoo mỉm cười quay sang nói nhẹ với Jennie .
- Em nhìn xem có phải tôi đẹp quá hay không ?
Jennie cười khinh rồi bước nhanh về phía thang máy , Jisoo cũng nhanh chân chạy theo sau . Vẫn giận cô chuyện hồi sang đây mà , khổ ghê .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Linhhun : Ôi tôi thấy tôi nhạt quá 😢 có nên đi ướp muối khum ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Take My Hand ( JENSOO ) ( HE )
Roman d'amour8 năm đơn phương , cuối cùng cũng nhận lại được tình cảm của em . . . Nếu em không ngại ! Mình cùng nhau nắm tay đi đến hết cuộc đời nha bảo bối .