Ngoại truyện 3

9.4K 317 57
                                    

Đợi Lisa và Chaeyoung ra ngoài Jisoo mới dịu giọng kéo nàng ra .

- Thôi em mau kí đi ! Tôi đang mệt lắm , ly hôn nhanh cho khoẻ . . .

- Em đã nói là không mà ~~~ hự hự . . .

Jennie đánh mạnh lên người cô mà bật khóc thật lớn , cả người giãy nảy lên cứ thế đánh thùm thụp lên người Jisoo làm cô đau không thở được .

Jisoo bị đánh cảm tưởng sắp trầu trời đến nơi vội vàng giữ tay nàng lại , giọng vờ gắt lên :

- Em nhẹ nhàng , ngọt ngào với người ta còn với chồng em thì em lại đánh đập  , hành hạ không thương tiếc ! Vậy tôi hỏi em , tôi giữ em lại làm cái gì ?

Nàng nghe thế dừng lại đưa đôi mắt long lanh cún con nhìn cô . Thấy vẻ mặt giận giữ của Jisoo nàng liền buồn tủi thu người lại rồi nhẹ nhàng trèo lên người cô mà đu bám .

- Em xin lỗi ~ Soo đừng bỏ em . . . - Miệng nhỏ cứ rúc vào cổ Jisoo mà hôn hít dỗ dành giúp cô nguôi giận .

- Chẳng phải em muốn như vậy à ? Em được tự do thoả thích đu trai còn gì ! - Jisoo nín cười đưa bàn tay thon dài vuốt vuốt sau lưng an ủi nàng . Từ hôm qua đến giờ nàng khóc đến sưng cả mắt rồi , giờ mà trêu nàng nữa chắc nàng khóc đến chết mới thôi mất .

Jennie thấy người kia dịu dàng vuốt ve mình liền nức nở rúc sâu mặt vào hõm cổ cô hơn mà thút thít .

- Em không có mà ~ Hức . . . Em chỉ cần Soo thôi . . . Soo đừng giận nữa . . . Em biết lỗi rồi . . . Hức . . .

- Thôi được rồi em nín đi . Soo không giận nữa . . . Soo muốn đây là lần cuối cùng em bước chân tới đó , được không ? - Jisoo ôn nhu hôn lên má nàng một cái an ủi .

- Ưm . . . Em sẽ không tới đó nữa !!! - Jennie cất giọng chắc nịch tuyên bố , một lần là quá đủ với nàng rồi , thật sự là sợ muốn đột quỵ luôn .

- Nếu còn lần sau , Soo sẽ . . .

Jennie nhanh chóng đưa tay bịt miệng cô lại , khịt mũi cắn mạnh lên má cô cảnh cáo :

- Soo không được nói !!!

Jisoo bật cười vui vẻ gỡ tay của Jennie ra rồi đưa mặt tới gần mặt nàng , dịu dàng đặt lên môi nàng một nụ hôn ngọt ngào rồi dứt ra .

- Sẽ lập tức ly hôn với em và theo mấy em chân dài khác . . .

Nàng mếu máo vòng tay ra sau cổ ôm chặt lấy cô không một kẽ hở :

- Hức . . . Huhuhuhu . . . Em không tới đó nữa . . . Không tới đó nữa . . . Huhuhuhu . . . Soo đừng đi với ai . . . Huhu . . . Chân em cũng dài mà !!!

- Được rồi . . . Được rồi . . . Ừ , chân em dài !

Jisoo bật cười khổ sở ôm nàng vào lòng dỗ dành nàng đến khi nàng ngủ trên người cô luôn . Vòng tay vẫn siết chặt không chịu buông , Jisoo chỉ đành bật lực cứ để nàng ôm mình rồi đưa nàng đi khắp nơi .

Cô nhẹ nhàng ôm bảo bối lên phòng ông Kim , gõ cửa vài cái rồi bước vào .

Ông Kim nãy giờ lo lắng đến nỗi đứng ngồi không yên , thấy hai bảo bối của mình đi vào liền vội vã đi ra Sofa ngồi xuống hỏi han :

Take My Hand ( JENSOO ) ( HE )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ