Chap 28 : Tai nạn

8.7K 330 23
                                    

Jisoo lại lần nữa chết đứng , từ tối qua đến bây giờ cô đã nghe được rất nhiều lời thổ lộ từ nàng rồi nhưng bản thân cô không dám tin . Không dám tin được rằng một ngày nào đó trên cuộc đời này . Kim Jennie , một người cô đã dành 8 năm thanh xuân của mình mà theo đuổi ngay giờ phút này đã nói rằng nàng ấy yêu mình .

Đôi mắt đỏ hoe rưng rưng nhìn nàng , Jisoo đưa tay lên bịt tai lại . Cô không muốn nghe nàng nói bất cứ một cái gì nữa , cô đang không được bình tĩnh , cô đang sợ hãi . Cô sợ hãi Jennie sẽ lại trêu đùa tình cảm của mình , có phải Jennie đang diễn không ? Một vai diễn hoàn hảo mà nàng đang tạo ra để làm tổn thương cô . Không được , không được đâu , . . . Thật sự Kim Jisoo này chịu hết nổi rồi .

- Không ! Jennie à . . . Em đang nói dối . - Jisoo mếu máo bịt chặt tai lại .

Nàng thở dài dùng sức gỡ tay cô ra mà vuốt ve . Rốt cuộc nàng đã làm tổn thương người này đến mức nào mà lại đau lòng thế này .

- Jisoo , nhìn em này !

Jisoo vẫn cứ cúi gằm mặt xuống không chịu ngẩng lên , bàn tay cô nắm chặt đến rướm máu .

Nàng đau xót lau nước mắt đi khẽ hôn lên trán cô an ủi .

- Jisoo , nhìn em đi có được không ?

Giọng nói nhỏ nhẹ có phần nài nỉ , yêu thương hết mức mà nàng dành cho cô .

Jisoo đau đớn ngước gương mặt đầy nước mắt lên nhìn nàng . Bộ dạng thê thảm , đau thương đến nát lòng .

Nàng nhìn thấy vậy liền bật khóc , đưa tay ôm chặt lấy cô không rời . Nơi ngực trái như có hàng vạn mũi dao đâm vào , nó đau đớn đến không thở được . Thì ra , nàng lại đau lòng đến vậy . Giá như nàng nhận ra tình cảm này sớm một chút , giá như nàng để ý đến gương mặt này sớm một chút , giá như nàng để ý đến tình yêu của người này một chút thì có lẽ bây giờ cả hai cũng không phải thống khổ đến vậy .

- Jisoo . . . Em sai rồi . . . Hức . . . Em sai rồi Soo ah . . .

Nàng cứ thế mà nức nở , nàng khóc như chưa bao giờ được khóc . Nàng khóc cho những gì cô đã trải qua và nàng khóc cho sự ngu ngốc của chính bản thân mình .

-Không , Jennie . . . Jennie , em không sai gì hết , ngoan nín đi . Em đang bị bệnh , Soo không có trách em mà . . . Jennie nghe Soo . . . Jennie .

Jisoo hốt hoảng khi nàng cứ gào lên , bàn tay nàng liên tục đấm vào đầu mình .

Jennie là đang tự trừng phạt chính bản thân mình , nàng nhớ lại những lúc mình lạnh lùng với cô , những lúc mình mắng chửi cô . . . Cả lúc nàng vì Kwon Ji Yong mà đánh cô nữa . Càng nhớ đến nàng càng điên cuồng đánh lên đầu mình .

- JENNIE !!! SOO XIN EM !!! Dừng lại đi . . . Có được không ? Soo không trách em , không trách em . . . Mèo nhỏ , đừng làm đau mình nữa . Em đau Soo cũng đau mà . . .

Jisoo ôm chặt lấy nàng , không cho nàng làm đau mình nữa .

- Hức . . . Em xin lỗi , em xin lỗi , em xin lỗi . . . Jisoo chị đừng khóc . . .

Nàng thì thào mệt mỏi đưa tay lau nước mắt cho cô , khẽ hôn lên mí mắt , chóp mũi rồi đến cánh môi . Những cái hôn dịu dàng chứa đựng bao nhiêu tình cảm của nàng .

- Nini không ngoan , Nini làm Soo khóc . . . Nini đáng bị đánh . . . Soo , đừng khóc nữa , Soo đánh em đi . . . Em sai rồi . - Nàng lại mếu máo , siết tay lại ôm chặt lấy cô .

- Không ! Nini rất ngoan , Soo không khóc nữa . . . Nini là để yêu thương , không thể đánh Nini được . - Jisoo lau nhanh nước mắt rồi hôn lên khắp gương mặt nàng .

- Soo . . . Em yêu . . . Soo . . . Nhiều lắm . . .

Nói rồi nàng ngất lịm đi , cả cơ thể nóng như lò than . Gương mặt tái nhợt , xanh xao hốc hác đến đáng sợ .

Jisoo sợ hãi gào lên :

- JENNIE !!! JENNIE !!! NGHE SOO NÓI KHÔNG ?

Cô bế thốc nàng lên chạy ra ngoài với đôi chân trần .

Chạy đến hướng thang máy , nhưng đen thay thang máy đang bảo trì không thể đi được .

Cô bật khóc thành tiếng nhanh chóng bế nàng đến cầu thang bộ . Bàn chân cứ chạy xuống . Từng lầu , từng lầu một hai đôi chân giờ đã mỏi nhừ đau đớn . Ngay lúc này cô muốn gục ngã , nhưng ý chí kiên cường mạnh mẽ đã không cho phép cô yếu đuối . Lấy hết sức bình sinh mà chạy , căn hộ của Jennie ở tầng rất cao , để chạy xuống tầng hầm lấy xe là cả một chặng đường .

Jisoo cảm giác bản thân mình đã không chịu được nữa rồi , cô gục xuống , nước mắt vẫn không ngừng chảy ra . Cả cơ thể vẫn ôm chặt lấy nàng không một kẽ hở , cô buông xuôi cho mình ngã xuống . Mệt lắm rồi , cô không thể cố gắng vì Jennie nữa rồi , cái đôi mắt chết tiệt sao lại không mở lên được thế này ??? Thật nặng nề . . .

- J . . . Jennie . . . Soo . . . Sẽ . . . Bảo vệ em !

Cơ thể cô cứ lăn trên từng bậc cầu thang , bàn tay vẫn siết chặt bảo bối trong lòng , có chết cũng không buông tay .

Những nỗi đau cứ để tôi mang . . .

Em chỉ cần ở trong lòng tôi thôi . . .

Dù có chống lại cả thế giới này vì em . .

Tôi cũng nguyện lòng . . .

Mình cùng ngủ một giấc nhé ! Sẽ nhanh thôi , mình sắp gặp lại nhau rồi . . .

Kết thúc là một tiếng va chạm lớn , hai người con gái nằm trên một vũng máu . Cả cơ thể của Kim Jisoo là đầy rẫy các vết thương lớn nhỏ do mảnh thủy tinh đâm phải , máu vẫn không ngừng chảy ra thẫm đấm chiếc áo sơ mi . Ngoài trời đột nhiên đổ cơn mưa lớn , chẳng lẽ ông trời đang khóc cho tình cảm của họ hay sao ? Một tình yêu đẹp chấp nhận hy sinh cả mạng sống của mình để bảo vệ người mình yêu . Thật đáng nể phục . . . Họ sinh ra là để dành cho nhau , làm ơn . . . Đừng lấy ai đi cả .

Chúa ơi ! Xin người đừng lấy người tôi thương đi . . .

.
.
.
.
.
.

Take My Hand ( JENSOO ) ( HE )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ