Chap 51 : Bên nhau thật tốt

5.3K 255 39
                                    

Suốt bao nhiêu năm qua hai ba con cứ đấu đá qua lại đến tận hôm nay mới có dịp ngồi xuống tâm sự mở lòng tha thứ cho nhau . Chưa bao giờ ông Kim cảm thấy hạnh phúc như bây giờ , sự hạnh phúc nhỏ bé ngay trước mặt mà ông cứ đi tìm kiếm ở tận nơi đâu .

Jennie vui vẻ gằn giọng tra hỏi :

- Con nghe nói là ba có ý định giới thiệu mấy cô gái nóng bỏng cho Jisoo đúng không ? Ba là đang dạy hư con rể hả ?

- E hèm . . . Ui cha . . . Buồn ngủ quá ~ Thôi con nghỉ sớm đi nha ! Ba lên phòng đây , hôm nay mệt quá rồi . - Nói rồi ông nhanh chóng đi lên phong bỏ mặc nàng ngồi đó .

- Ba ~~~

Jennie bất lực nhìn ông Kim khuất sau cánh cửa .

Chợt nghĩ ra cái gì đó nàng liền rút điện thoại ra , đáng lẽ giờ này Jisoo đã về đến nhà được một tiếng rồi mà sao vẫn không thấy gọi cho nàng .

- Chắc là mệt quá ngủ luôn rồi !

Nàng cũng không nghĩ gì nhiều liền đứng dậy đi lên phòng thay đồ chuẩn bị đi ngủ .

Sau khi thay đồ xong , nàng đi tới kéo rèm cửa sổ lại chợt ánh mắt lia xuống phía chiếc xe hơi đang đậu trước cửa nhà . Nàng hốt hoảng chạy vội đi lấy điện thoại bấm gọi cho Jisoo , ngay lập tức người kia nhấc máy .

- Soo nghe đây ! - Giọng nói khản đặc mệt mỏi cất lên .

- Soo đã về đến nhà chưa ? - Nàng xót xa khi nghe giọng của cô .

- À . . . Soo về rồi , đang chuẩn bị đi ngủ . Em mau ngủ đi , gần 12h rồi ! - Cô cười nhẹ khi được bảo bối quan tâm , khẽ liếc mắt nhìn lên phòng nàng , đèn vẫn sáng nhưng cô lại không nhìn thấy nàng đang đứng nép vào tấm rèm khuất mắt cô nên không thể nhìn thấy .

- Ừm em biết rồi !

- Ngủ ngon nha bảo bối , Soo yêu em .

- Em cũng yêu Soo . . .

Nói rồi cô liền tắt máy , mở cửa xe đứng nhìn đèn phòng nàng tắt rồi mới thở dài cúi xuống tựa đầu lên mui xe .

* Cạch *

Tiếng cửa vang lên , sau đó là hình ảnh nàng trong bộ đồ ngủ bông dày lon ton chạy lại lao vào lòng cô .

- Jennie ???

Jisoo giật mình nhìn xuống mèo nhỏ đang rúc vào lòng mình mà làm nũng .

- Sao Soo lại nói dối em ? Sao còn chưa về nhà ? Sao còn đứng ngoài trời lạnh ? Có biết như vậy rất dễ bệnh không ? Soo không nghe lời em ? Em giận cho Soo xem !!! - Nàng hậm hực đẩy cô ra rồi quay ngoắt mặt sang hướng khác mà phồng má lên dỗi .

- Bảo bối ~ . . . Mèo nhỏ ~ . . . Nini ~. . .

Jisoo vội vàng chạy lại ôm lấy nàng mà dỗ dành , gọi hết tên này đến tên kia mà nàng vẫn không quay lại nhìn cô .

- Vợ ơi ~~~

- Haizzz . . . Lên phòng ngủ với em đi !- Nàng bất lực quay qua nắm lấy tay cô rồi xà vào lòng người ta mà ôm ấp .

- Hả ??? - Cô bàng hoàng kéo nàng ra .

- Hả gì mà hả ? Dù gì thiếu hơi chị em cũng không ngủ được ! Mau lên nhà đi . . . - Nàng trừng mắt dọa nạt rồi kéo cô đi .

- Ơ kìa từ từ đã em , Soo khóa xe đã ~

- Không phải khóa , mất thì thôi , mua cái khác . . .

- Ơ . . .

Thế là Jisoo bị kéo một mạch lên phòng làm cái gối cho nàng ôm ngủ cả đêm .

..........................

Sáng hôm sau , Jisoo khó khăn mở đôi mắt ra khi ánh nắng mặt trời đang chiếu thẳng về phía cô . . . Thật chói chang .

Quay sang bên cạnh thấy mèo nhỏ vẫn đang ôm lấy mình ngủ rất ngon lành . Khuôn miệng chúm chím cứ mấp náy cái gì đó rồi lại nhoẻn lên cười , hai má bánh bao đỏ hồng trắng mịn trông rất đáng yêu .

Khẽ cúi người cắn lên cái má đó một cái thật mạnh rồi lại lè lưỡi liến lên vết cắn như kiểu vừa đánh vừa xoa .

- Hự hự . . . Soo ~ Đừng quậy nữa ~ Em buồn ngủ lắm . . . - Nàng phụng phịu cau có rúc sâu vào lòng cô mà lười biếng .

- Soo cưng chết em mất , thôi nào dậy đi . . . Sắp trưa mất rồi , bảo bối không định dậy Soo đưa đi chơi hả ? - Cô cưng chiều đặt một nụ hôn lên trán nàng .

- Ưm ~~~ Em không muốn ~~~

Nàng tức giận cắn một cái thật mạnh lên vai cô làm cô đau đến nỗi ứa nước mắt .

- Haizzz . . .

Khẽ thở dài một hơi , rời khỏi cái ôm của nàng rồi dùng sức nhấc bổng nàng lên đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân sẵn tiện tập thể dục luôn .

Một hồi lâu sau hai người đã có mặt dưới phòng khách , dáng đi gượng gạo của nàng làm cô cười chết .

Bà Kim ngồi uống trà thấy Jisoo cũng không bất ngờ lắm vì hôm qua đã thấy hai đứa trẻ ôm ấp lôi kéo nhau lên phòng rồi .

Thấy dáng vẻ không được tự nhiên lắm của con gái bà liền che miệng lén cười .

- Dạ con chào bác !!! - Jisoo thấy bà liền ngưng cười lễ phép cúi chào .

- Ừm , chào con . . . Hai đứa có ăn sáng ở nhà không để mẹ dặn người làm .

- Thôi mẹ , con đi chơi rồi ăn luôn . - Jennie đi tới ngồi xuống cạnh bà .

- Được rồi , vậy hai đứa mau đi đi không lát kẹt xe .

- Tính ra con vừa mới ngồi xuống luôn á !!! Thôi con đi ! - Nàng đứng dậy đi tới vòng tay qua nắm lấy tay cô rồi bước đi .

- Con xin phép ạ !!!

Hai người đi tới một nhà hàng nhỏ ăn nhanh bữa sáng rồi ghé qua nha Chaeyoung với Lisa chơi một lúc .

Địa điểm cuối cùng chính là một bar nhỏ trên sân thượng tòa nhà cao ốc giữa trung tâm thành phố .

Ngồi nhâm nhi ly cocktail cùng nhau ngắm cảnh phố phường phía dưới . Những vệt sáng nhỏ li ti đang di chuyển qua lại nhộn nhịp khắp cả con đường .

Mình có thể bên nhau như thế này thật tốt . . . .

.
.
.
.
.
.
.
.

Cảm giác khi biết tin Crush có người yêu :))

Nó sầu ~~~~

Take My Hand ( JENSOO ) ( HE )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ