Thời gian cứ thế trôi qua , thấm thoát cũng đã hơn một tháng kể từ ngày Jisoo bắt đầu vào công ty làm .Hôm nay cô mới khẩn cầu ba mình rằng :
- Ba à con muốn tuyển thư kí rồi .
Ông Kim nở nụ cười khinh bỉ
- Sao ta nghe nói con có thể tự làm hết tất cả mọi việc không cần đến thư kí ?
- Ba . . . Con sai rồi hic
- Thôi được rồi theo ý con , tìm người phù hợp rồi nói ba biết .
- Dạ . . . - Jisoo vui vẻ đi về phòng
Lấy điện thoại ra bấm gọi . Đợi mãi người kia mới bắt máy :
- Lô ?
- Yahh . . . Đang thất nghiệp đúng không ???
- Thất cái đầu chị em là không muốn đi làm thôi .
- Lisa ahh tới đây làm thư kí cho chị đi !
- Nè thôi nha ! Em không rảnh đâu nha - Lisa nhanh chóng từ chối không cần suy nghĩ nhiều .
- Park Chaeyoung sinh năm 1997 , xinh xắn đáng yêu , gia đình gia giáo , nhân viên phòng thiết kế , chưa người yêu ! SAO ???
- AAA . . . Chị iu em tới liền ~~~
Lalisa Manoban em họ của Kim Jisoo đẹp gái , đáng yêu , nhà giàu , ế .
Trong vòng 1 phút 30 giây Lisa đã có mặt tại phòng làm việc của Jisoo . Jisoo ném nụ cười khinh bỉ về phía Lisa :
- Nghe tới gái là tớn lên .
Lisa cười hề hề gãi đầu rồi kêu Jisoo đưa đến phòng thiết kế . Vừa đến nơi cậu hùng hổ bước vào đập cái 'bụp' xuống bàn quát lớn :
- AI LÀ PARK CHAEYOUNG BƯỚC RA ĐÂY !!!!!
Chaeyoung đang ngồi sửa lỗi bản thiết kế nghe tiếng người gọi liền giật mình sợ hãi đứng dậy .
- D .... Dạ ... Là tôi ! - Em sợ đến nỗi mắt rưng rưng như sắp khóc đến nới
Lisa cười tươi quay sang nói nhỏ với Jisoo " Xinh thiệt nha . Em duyệt . "
- Chào em tôi là Lalisa . - Cậu nở một nụ cười tươi như ánh mặt trời nhìn em khác xa với gương mặt đáng sợ lúc nãy .
Chaeyoung đơ người không hiểu chuyện gì quay lại nhìn Jennie .
- À ... Dạ ... Tôi là Park Chaeyoung !
- Tôi biết mà . Hề hề . . . Em ăn gì chưa ? Mình đi ăn ha ?
- Ơ nhưng mà giám đốc . . . - Chaeyoung sợ sệt đưa ánh mắt cầu cứu Jisoo
Jisoo cau mày , từ nãy đến giờ lo để ý đến Jennie mà quên mất hai con người này .
- Thôi đi Lisa , em làm Chaeyoung sợ rồi đấy . Chaeyoung à em mau làm việc đi , mặc kệ nó ... À quên đây là Lisa giờ sẽ là thư kí của chị mấy đứa giúp đỡ em nó nha . - Jisoo xoa nhẹ đầu Chaeyoung rồi cứ thế quay lưng đi về phòng để mặc cho có đôi mắt nhìn chị như muốn tóe lửa .
Lisa chạy theo Jisoo tức giận :
- Nè sao chị xoa đầu em ấy ? Với cả em mời em ý đi ăn cơ mà .
- Đang trong giờ làm việc còn nữa mới lần đầu gặp mặt ai lại gây thái độ như đi đòi nợ như thế , với lại con gái nhà người ta sẽ nghĩ không tốt về mình . Chaeyoung như em gái của chị vậy đừng có mà ghen . Chấm hết ! Giờ thì qua kia duyệt bản thảo giúp tôi .
Lisa phụng phịu đi tới bê nguyên đống giấy tờ lại ngồi xem xét thật kĩ rồi kí . Nhìn con bé nó ham chơi vậy thôi chứ rất có năng lực , thành tích học tập cực kì cao . Nó có thể lấy được hàng loạt học bổng của các trường quốc tế thậm trí còn được tuyển thẳng vào đại học có tiếng ở bên Anh nhưng nó không đi vì nó muốn ở lại trong nước không muốn xa gia đình .
Sau một hồi chăm chỉ làm việc thì cũng đến giờ nghỉ trưa , Jisoo cùng Lisa tung tăng đi xuống tìm Jennie và Chaeyoung . Vừa bước đến cửa thì hai người lại lại đứng nhìn nhau , gì mà không còn một người trong phòng thế này ?
Hai người nhanh chân hướng canteen mà đi tới . Từ xa đã thấy hai nàng ngồi trò chuyện với nhau rất vui vẻ .
Đi tới ngồi xuống cạnh hai người , Jisoo nắm lấy tay Jennie cười cười :
- Em ăn gì để tôi đi lấy cho ?
- Thôi khỏi tôi đã có rồi ! - Jennie lạnh lùng gạt tay Jisoo ra
- À ra vậy . . . - Jisoo buồn bã quay lại nhìn Lisa và Chaeyoung .
Lisa cứ nhìn em chằm chằm khiến em sợ đến nỗi không dám ngẩng đầu lên . Jisoo cau mày táng cho Lisa một phát
- Đã nói là con bé nó sợ mà !!!
- Em có làm cái gì đâu cơ chứ !!!
- Em cứ nhìn người ta chằm chằm như vậy ai mà không sợ .
- Hứ !!!
Jisoo bật cười véo nhẹ tai em gái cưng chiều . Cô đứng dậy đi lấy cho Lisa một phần cơm và một ly nước trái cây , còn mình chỉ uống cafe rồi lên làm việc . Lẽ ra sẽ xuống ngồi ăn cơm cùng nàng nhưng nhìn mặt nàng cứ cau có mãi khiến cô đau lòng , tủi thân mà hết muốn ăn .
- Mau ăn đi còn một đống giấy tờ cần em xử lí kia kìa .
- Hôm nay là ngày đầu em đi làm mà chị đầy đọa em dữ vậy tủi thân chết tôi .
- Một là em làm hai là chị đưa cho Chaeyoung làm . - Jisoo ranh mãnh cười
- Chị . . . Hứ ! Mà nè không ăn gì sao ?
- Thôi khỏi cũng không có đói .
Jennie lia mắt nhìn Jisoo mà khẽ cau mày , làm việc nhưng cũng phải ăn chứ . Ai là người bắt nàng không được bỏ bữa vậy ? Jennie nghĩ thầm
* Hay mình lại làm gì khiến chị ta buồn hay sao mà trông mặt như bị cướp gà vậy *
Jisoo quay lại nhìn Jennie cười nhẹ :
- Em ăn xong thì nghỉ ngơi một chút , không phải làm vội . . . Tôi đi trước . Mà nè Chaeyoung .
- Dạ ?
- Lisa nó có bắt nạt em thì kêu chị . Chị sẽ phạt nó . Nghe chưa ?
- Í hí dạ em biết rồi ~~~
Chị em thân thiết nó phải khác chứ .
Lisa liếc Jisoo tỏ ý xua đuổi .
Cô bật cười táng cho Lisa một cái rồi phóng vèo đi . Lisa tức mà không nói lên lời .
Jennie thấy hành động trẻ con của hai chị em nhà này cũng không nhịn được mà bật cười thành thành tiếng . Nói là giám đốc có ai tin không trời .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Take My Hand ( JENSOO ) ( HE )
Romantizm8 năm đơn phương , cuối cùng cũng nhận lại được tình cảm của em . . . Nếu em không ngại ! Mình cùng nhau nắm tay đi đến hết cuộc đời nha bảo bối .