Jisoo cười hạnh phúc đứng dậy đi vòng qua phía nàng , một tay nhấc bổng nàng lên đặt nàng ngồi lên mặt bàn .
- Cảm ơn em , bảo bối . . . Cảm ơn em nhiều lắm !!!
Jennie nước mắt lăn dài đưa tay ôm lấy cổ Jisoo mà đáp :
- Em mới là người nên cảm ơn Soo . Cảm ơn vì đã yêu em , cảm ơn vì đã tha thứ cho em , cảm ơn vì vẫn luôn chờ em . Em yêu Soo . . . yêu Soo rất nhiều ~
Kết thúc câu nói nàng liền kéo Jisoo xuống , nhẹ nhàng hôn lên môi cô một nụ hôn nhẹ nhàng chứa đựng một tình yêu to lớn mà mình muốn gửi gắm .
Định mệnh mặc định ta là của nhau từ giờ cho đến mãi mãi về sau không gì có thể tách rời .
Nụ hôn được dừng lại khi Jennie cảm thấy hít thở không thông , nàng liền vỗ vỗ vai Jisoo :
- Ưm . . . Soo . . .
Jisoo thấy thế liền hiểu nhếch môi cười từ từ luyến tiếc buông nàng ra .
- Hờ . . . Hờ . . . Khó thở quá . . . - Jennie sau khi hít được Oxi liền đổ gục vào lòng Jisoo mà thở .
- Yếu xìu . . . - Cô bật cười lớn rồi hôn lên chóp mũi nàng một cái .
- Gì chứ ? Em không có yếu đâu . . . - Nàng bất mãn vểnh môi lên cãi .
- Vâng em không yếu ! - Jisoo cười hì hì rồi buông nàng ra quay trở về chỗ ngồi .
- Cái thái độ gì đây ???
Jennie nhếch mép cười rồi cũng ngoan ngoãn ngồi xuống ăn uống ngon lành .
.........................
Hôm nay chính là lễ cưới của Jensoo , cô một thân âu phục lịch lãm tiến lên lễ đường trước ánh mắt trầm trồ cùng những tiếng vỗ tay chúc mừng vang vọng khắp căn phòng .
Jisoo nở trên môi một nụ cười tươi nhất từ trước đến giờ , cô cảm thấy mình là một người hạnh phúc nhất thế gian vì đã cưới được Jennie .
Khẽ cúi đầu chào cha xứ cùng toàn bộ khách mời phía dưới . Đứng dịch về một hướng căng thẳng chờ đợi cô dâu của mình từ cánh cửa lớn phía trước kia bước vào .
* Cạch *
Cánh cửa lớn được mở ra , theo ánh sáng phản chiếu . Hình ảnh Kim Jennie mang trên mình bộ váy cưới lộng lẫy xa hoa , một tay cầm một bó hoa cưới , một tay khoác lấy tay ba của mình .
Ánh mắt long lanh nhìn về phía gia đình bạn bè đang hò hét cổ vũ kia mà vô thức bật cười .
Khẽ siết chặt lấy tay ba rồi từng bước từng bước chậm rãi tiến về phía trước , bước về phía người được gọi là cả thế giới của mình . Một người mình yêu hơn cả chính bản thân của mình .
Khi ông Kim cùng Jennie bước tới , Jisoo lễ phép cúi đầu chào ông .
Ông bật cười xoa nhẹ lên đầu cô rồi nắm lấy nàng đặt lên tay cô :
- Jisoo , ba giao con gái ba cho con . Con có thể hứa với ba sẽ yêu thương và bảo vệ nó đến suốt cuộc đời này được không ? - Ông nghẹn ngào nắm lấy tay cô mà run rẩy .
- Con hứa với ba ! - Cô nắm chắc lấy tay ông cất giọng nói một cách kiên định , chắc chắn đủ tin tưởng .
- Được ! Jennie , công chúa nhỏ của ba . Con nhất định phải hạnh phúc có biết không ? Lúc nhỏ con đã rất thiệt thòi về mặt tình cảm nhưng ba biết , sau này Jisoo sẽ thay ba bù đắp cho con . . . Ba thương con nhiều lắm , công chúa nhỏ của ba , ba chỉ mong con được hạnh phúc vui vẻ thôi vì ba không muốn bảo bối của ba phải buồn . Hôm nay là ngày vui con không được khóc đâu ! - Ông đưa tay lau đi giọt nước mắt xúc động rồi ôm nàng vào lòng .
- Ba , con nhất định sẽ hạnh phúc ! - Nàng nghẹn ngào kìm nén nước mắt .
- Đúng rồi , công chúa của ba phải hạnh phúc . Thôi ba đi xuống , sắp đến giờ rồi .
- Dạ ! - Hai người đồng thanh , cúi đầu chào ông đi xuống .
Cha xứ bước lên bục hắng giọng bắt đầu :
- Lễ cưới chính thức được bắt đầu !!!
- Kim Jisoo , con có nguyện ý lấy Kim Jennie làm vợ , sẽ chung thuỷ yêu thương dù giàu sang hay nghèo khó , dù ốm đau hay khoẻ mạnh . Con có sẵn lòng ở bên Jennie đến hết cuộc đời này không ?
- Con đồng ý !
- Kim Jennie , con có nguyện ý lấy Kim Jisoo làm chồng , sẽ chung thuỷ yêu thương dù giàu sang hay nghèo khó , dù ốm đau hay khoẻ mạnh . Con có sẵn lòng ở bên Jisoo đến hết cuộc đời này không ?
- Con đồng ý !
- Ta tuyên bố , hai con chính thức trở thành vợ chồng . Mời hai con tuyên lời thề . . .
Jisoo bật cười cầm lấy micro trầm giọng ấm áp nhìn nàng :
- E hèm ! Jennie , " em sẽ là người vợ mà tôi hằng yêu thương, tôn trọng, ngưỡng mộ và tin tưởng suốt cuộc đời. Hôm nay, trước Thiên Chúa cao quý cùng tất cả những người thân yêu có mặt trong Thánh đường này, tôi hứa sẽ luôn mang lại hạnh phúc cho em trong suốt quãng đời còn lại. Và làm người chồng, người cha tuyệt vời nhất bằng cả trái tim mình".
- Jisoo ~ " dù sau này có khó khăn, vất vả, em cũng sẽ cùng chị vượt qua tất cả. Em hứa nói ra những điều cần nói, không im lặng những lúc chị cần. Hai ta sẽ nắm tay nhau đi hết phần đời còn lại".
Giọng nói nhẹ nhàng ngọt ngào như rót mật vào tai làm Jisoo trong phút chốc cảm giác quắn quéo muốn lăn xuống sàn nằm la hét mới yên . Cô hạnh phúc nở nụ cười híp mắt nhìn nàng .
- Bây giờ có thể trao nhẫn !
Bàn tay Jisoo run run cầm lấy hộp nhẫn mở ra , bên trong có hai chiếc nhẫn cưới được đính kim cương cùng dòng chữ "Jensoo " trông vừa giản dị , vừa tinh tế . Cô từ từ đeo một chiếc vào ngón áp út nhỏ nhắn của nàng rồi đưa cho nàng đeo cho mình .
Sợi dây hôn nhân đã chính thức trói chặt hai người lại với nhau . Cặp nhẫn cưới là minh chứng cho tình yêu này , còn yêu nhau chắc chắn sẽ quay về với nhau . Dù cách xa đến mấy , chỉ cần coi nhau là tất cả khoảng cách sẽ không xa nữa .
.
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Take My Hand ( JENSOO ) ( HE )
Roman d'amour8 năm đơn phương , cuối cùng cũng nhận lại được tình cảm của em . . . Nếu em không ngại ! Mình cùng nhau nắm tay đi đến hết cuộc đời nha bảo bối .