Chap 31 : Nỗi sợ

7.5K 327 23
                                    

Jennie mới nằm một lúc với Jisoo thì lại bị Ji Yong kêu về phòng uống thuốc và nghỉ ngơi . Nàng phụng phịu không muốn xa Jisoo nhưng cô cứ bắt nàng về .

Bất lực trước những câu đe dọa của người thương nàng chỉ còn cách quay trở về phòng với thái độ giận dỗi , hậm hực .

Trên đường trở về phòng Ji Yong không hề nói tiếng nào với Jennie làm nàng hơi khó hiểu nhưng thôi cũng chẳng để tâm lắm , giờ điều quan trọng là phải nhanh uống thuốc và nghỉ ngơi một chút rồi qua với Jisoo của nàng .

Về đến phòng , Ji Yong để y tá lấy thuốc rồi vệ sinh vết thương cho nàng , đợi xong xuôi hết mọi việc anh mới ngồi đối diện nghiêm túc với Jennie :

- Jennie ! Em với Jisoo là quan hệ gì ?

- Quan hệ chị em bình thường thôi . . .

Jennie bình thản lấy dĩa trái cây ngồi ăn .

- Vậy sao ? - Ji Yong thở phào .

- Nhưng . . . Em sẽ khiến chị ấy trở thành người yêu của em . - Nàng hướng đôi mắt nghiêm túc về phía Ji Yong .

- GÌ CƠ ??? - Ji Yong bất ngờ hét lên .

- Ji Yong ! Em biết rằng em sai khi lầm tưởng giữa yêu và thích . Xin lỗi vì đã làm tổn thương anh nhưng mà . . . Người em yêu là Kim Jisoo , người em yêu mãi mãi chỉ là chị ấy thôi . Em đã từng khiến cho người em yêu tổn thương , đau đớn đến chết đi sống lại nhưng người ấy chẳng bao giờ buông một câu làm tổn thương đến em . Trong suốt thời gian qua cảm ơn anh đã ở bên cạnh chăm sóc cho em , . . . Ji Yong à mình dừng lại có được không ? Em không muốn bất cứ ai vì em mà tổn thương nữa , từ giờ trở đi , em sẽ dành hết tất cả mọi thứ em có để bù đắp cho Jisoo . . . Ji Yong , thật sự . . . Em cần chị ấy hơn bất cứ thứ gì . . . Vậy em xin anh , mắng em , đánh em cũng được . . . Chứ đừng ràng buộc em vào những thứ tình cảm không có kết quả của chúng ta .

Nàng vẫn luôn giữ thái độ mềm mỏng đối diện với Ji Yong chỉ mong anh ta nhận ra và hiểu cho nàng .

- Anh hiểu rồi ! Anh cũng không có trách em , chỉ là anh hơi bất ngờ một chút thôi . - Anh thở dài xoa đầu nàng .

- Cảm ơn anh ! - Nàng vui mừng nở một nụ cười tươi nhất từ trước đến giờ dành cho anh .

- Thực ra , anh đã phải lòng một người khác . Anh cũng muốn lựa thời điểm để nói với em nhân dịp chúng ta chia tay anh muốn nói với em về cô ấy . - Ji Yong e ngại nhìn nàng .

- Vậy sao ? Ai thế ? - Jennie háo hức nghe Ji Yong kể .

- Em biết lớp trưởng 12A ngày trước không ?

- IU , chị Lee Ji Eun hả ? - Jennie bất ngờ .

- Đúng , là cô ấy . - Ji Yong bật cười

- Woww , đỉnh thật . - Nàng vỗ tay khen thưởng .

Hai người ngồi nói chuyện một hồi Ji Yong cũng ra về vì có hẹn . Nàng nằm lăn qua lăn lại mãi cũng không ngủ được , cuối cùng nàng đứng bật dậy lén lút di chuyển đến phòng của Jisoo .

Mở cửa ra , nàng bất ngờ vì thấy chủ tịch và phu nhân đang ngồi nhàn hạ thưởng thức trà trên Sofa . Nàng giật mình , cung kính cúi chào hai người họ :

Take My Hand ( JENSOO ) ( HE )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ