Chap 2 : Xin chào hậu bối

11.6K 517 523
                                    


Jennie toan quay người bước đi thì Jisoo liền nói :

- ĐỨNG LẠI !

- H... Hả ??? - Jennie quay lại nhìn Jisoo

- Xin chào hậu bối em nhớ tôi không ? Chắc chắn là phải nhớ rồi làm sao mà quên được một người xinh đẹp như tôi cơ chứ .

Jennie đen mặt cúi gằm mặt nghĩ ...

* Nhớ cái mặt thối nhà chị , đang yên đang lành lại xuất hiện giết tôi đi *

- Đương nhiên là tôi nhớ rồi thưa TIỀN BỐI - Jennie lạnh lùng gằn giọng nói làm Jisoo chỉ biết lắc đầu cười .

- Chẳng thay đổi chút nào cứ đanh đá thế này thì ai dám lấy em chứ ? À không , có tôi lấy em mà .

Năm đầu tiên của Trung Học Phổ Thông , có lễ hội và khi Jennie lên biểu diễn văn nghệ ở trường thì chính là lúc Kim Jisoo đổ gục hoàn toàn trước nhan sắc trời cho hoàn hảo của nàng rồi . Ngay hôm đó cô đã đi tới làm quen nàng ,cứ ngỡ với gương mặt xinh đẹp , vóc dáng cao lớn hoàn hảo có thể hạ gục được Jennie nhưng không Jennie này rất cứng . Nàng luôn lạnh lùng xua đuổi cô , đối với nàng cô là một tiền bối phiền phức . Năm đó nàng có thích một anh tiền bối học lớp 12A điều đấy làm Jisoo buồn rất nhiều . Rồi một ngày nọ Jisoo biến mất không một tin tức khiến Jennie cảm thấy vô cùng hụt hẫng , không còn người đeo bám nữa , cũng chẳng còn người mua đồ ăn sáng cho nàng nữa . Hỏi ra thì mới biết cô đã đi du học bên Pháp rồi . Nhớ thì cũng có nhớ nhưng nàng lại cảm thấy vui vì không còn ai phá rối mình với crush nữa . Đúng là quá đáng mà . Sao giờ lại gặp nhau thế này chứ , đã quên rồi mà lại .

- Em sao vậy ? Không khỏe ở đâu sao ?

Cô đi tới đưa tay sờ lên trán rồi lại ôm lấy cái má bánh bao kia mà hỏi :

- Em có ổn không ?

- Cảm ơn chị , tôi ổn - Nàng lạnh lùng đẩy cô ra .

Jisoo hụt hẫng , 5 năm cô đi du học chưa hề quen một ai vì căn bản Jennie chiếm một vị trí quá lớn trong lòng cô rồi . Cô buồn bã cúi đầu im lặng một lúc rồi lại hỏi :

- Dạo này ... Em vẫn ổn đúng không ?

- Tôi vẫn ổn . Giám đốc nếu không còn chuyện gì tôi xin phép ra ngoài .

- Vậy ... Em đi đi . - Jisoo buồn bã đi về phía bàn ngồi lại gạt bỏ những suy nghĩ ngoài lề ra bên ngoài mà tập trung vào công việc .

Jennie sau khi trở về phòng thì không thể nào tập trung vào công việc được , trong đầu toàn là hình ảnh của Jisoo khi nãy sau bao nhiêu năm con người đó có chút thay đổi nhưng người đó vẫn là Kim Jisoo người từng bám theo nàng rất lâu từ những năm tháng đó . Jennie cố gắng lắc đầu thật mạnh để vứt bỏ hình ảnh ấy ra bên ngoài và tập trung vào phần công việc còn đang dang dở .

Đến giờ nghỉ trưa , mọi người trong phòng đều nghỉ tay đi ăn hết chỉ còn lại Jennie ở trong phòng . Nàng cũng muốn đi ăn lắm chứ nhưng công việc vẫn còn rất nhiều nàng lại không muốn bỏ phí thời gian để đi ăn . Nàng thà để bụng đói để làm hết công việc còn hơn là tăng ca đến tối khuya .

Jisoo từ phòng làm việc đi ra , định ra quầy pha ly cafe mới thì thấy Jennie vẫn còn ngồi hăng say với một đống giấy tờ , bút vẽ trên bàn . Đôi mày thanh tú khẽ cau lại , nếu cô nhớ không lầm , nàng là bị bệnh đau dạ dày , sải nhanh bước chân tiến vào trong .

- Kim Jennie sao còn chưa đi ăn ?

- H... Hả ??? - Jennie đang tập trung vẽ nốt bản thảo thì bị tiếng nói của Jisoo làm giật mình đến rơi cả bút .

- Hả cái gì mà hả ! Em có biết em bị đau dạ dày không ? Sao lại không chú ý đến sức khỏe vậy chứ ! Mau ... Đứng dậy tôi đưa em đi ăn . - Jisoo nhanh chân đi lại kéo nàng đứng dậy .

- Nhưng mà tôi chưa làm xong . - Jennie hơi khó chịu nhìn cái người bá đạo vừa đi vào lôi nàng đi .

- Bây giờ một là đi ăn , hai là tôi trừ hết lương của em . Sao ? Chọn đi . - Jisoo đắc ý nhếch mép cười .

- Chị ... Đi thì đi ... Hứ ! . - Jennie giận dỗi quay người giật tay ra khỏi tay Jisoo rồi bước đi ra ngoài .

Jisoo đằng sau liền bật cười , bé con của cô sao lại đáng yêu đến thế cơ chứ ? Nhìn cái bánh bao xụ xuống vì giận kìa quả thực muốn cắn cho một cái mà .

Cô chạy theo nàng đến thang máy rồi cả hai cùng xuống canteen . Một người giận dỗi đi trước , một người khổ sở dỗ dành chạy theo sau tạo nên một khung cảnh như người yêu giận dỗi nhau ý trông thật dễ thương .

Nhân viên trong công ty thấy vậy được lần dậy sóng thiếu điều muốn lập luôn một cái group họp fan luôn á . Người thì ghen tị , người thì ngưỡng mộ mặc dù Jisoo chỉ mới vào làm sáng nay thôi nhưng mà lại gây ấn tượng cực tốt với nhân viên nha . Người gì đâu vừa đẹp vừa dễ thương .

Jisoo chạy theo Jennie mà nài nỉ :

- Thôi Nini à Soo xin lỗi mà ... Soo không đòi trừ lương em nữa ha ? Hay tháng này Soo tăng lương lên cho em nha ? Jennie à tôi xin lỗi mà ~

- Trời ơi sến quá ... Chị có thôi ngay không ?

- Dạ được .

- Trồi ôi bả quát sếp luôn kìa - Nv1

- Gì ghê zậy - Nv2

- Không đùa được với Kim Jennie đâu nha ! - Nv3

Jennie nghe thấy liền đen mặt . Jisoo phụng phịu nói

- Em mắng Soo...Soo tổn thương ... Soo đau đớn ... Soo cảm xúc ... Soo khóc ...Soo...

- THÔI !!! - Jennie bày ra bộ mặt cáu bẩn sau đó không thèm để ý đến con người phiền phức đó nữa .

Jisoo xụ mặt xuống ấm ức nói không lên lời , gì mà mới ngày đầu gặp mặt đã bị tổn thương như vậy . Em thật là đáng ghét mà Kim Jennie huhuhu ...

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Take My Hand ( JENSOO ) ( HE )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ