Thoáng cái đã đến ngày thứ 7 , chỉ còn hai tiếng nữa thôi Jennie sẽ đến buổi hẹn .
Lòng nàng đang nóng như lửa đốt , ánh mắt cứ nhìn chăm chăm vào điện thoại mong chờ một cuộc gọi đến từ Chaeyoung . Chỉ có Chaeyoung mới giúp nàng được bây giờ .
* Reng reng *
- Chị nghe đây Chaeyoung !
Jennie nghe thấy chuông điện thoại liền bắt máy ngay lập tức .
- Jennie đợi em một chút , bây giờ em sẽ đến ngay đây .
- Nhanh lên , chị đợi !
Nói rồi Chaeyoung liền cúp máy . Chỉ còn Jennie ngồi thấp thỏm không yên . Đang lúc lo lắng nàng lại nhận được một cuộc gọi nữa , lần này là ông Kim , ba của nàng .
- Ba ?
- Con đừng quên cuộc hẹn tối nay , con mà không đến thì biết kết quả của Jisoo rồi đấy . . . - Giọng nói lạnh lùng tàn nhẫn đến nỗi , nàng không dám tin đó là ba của mình .
- Ba yên tâm , con sẽ tới . . . - Nàng chán nản đáp lời .
- Được , rất tốt . Ta cúp máy ! - Ông cười thỏa mãn rồi tắt máy .
Nàng tức giận liền vứt điện thoại qua một bên ngồi vò đầu bứt tai . Ngay lúc này đây Chaeyoung tới nơi liền xông vào nhà nằm vật ra ghế mà thở .
- Chaeyoung ?
- Ối dồi ôi . . . Ối dồi . . . Mệt . . . Mệt . . . Nước . . . Nước . . . - Chaeyoung khó khăn lên tiếng .
- Được , được . . . Từ từ . . . Từ từ nhá !
Jennie chạy vội vào tủ lạnh lấy chai nước suối mang ra đưa cho Chaeyoung .
Chaeyoung thấy vậy liền đưa lên miệng uống một mạch hết nửa chai rồi bật dậy kéo Jennie vào phòng .
- Bây giờ chị để mặt mộc xong rồi mặc bộ đồ này vào đi . . . Nhanh lên !
- Mặt mộc đây :)
- Gì cơ ??? Thế này thằng kia càng muốn cưới trời ơi . . . Phấn mắt , đưa em phấn mắt . . .
Chaeyoung mệt mỏi thúc dục nàng , có được phấn mắt trong tay em nhanh chóng đánh lên mắt nàng một bên màu xanh nước biển một bên thì màu đỏ . Kết hợp với váy hoa màu vàng tạo nên một phong cách đỉnh cao .
- Wow . . . Chưa bao giờ chị nghĩ chị sẽ mặc cái này . Trời ơi , sao cái mắt kì vậy ??? - Jennie bối rồi nhìn ngoại hình của mình phản chiếu lại trong gương .
- Muốn hủy hôn thì mình phải xấu , em đảm bảo Jisoo nhìn còn sợ nữa là tên kia . . .
- Chắc không ?
- Chắc !!! Yên tâm đi . . . Còn nửa tiếng nữa đến giờ rồi , chị đi đi . - Chaeyoung vỗ ngực đảm bảo với Jennie .
- Được rồi , chị đi đây .
Nói xong Jennie liền cầm túi xách lên chạy ra ngoài .
Chạy xe một lúc cũng tới điểm hẹn , nàng cố gắng đẩy nhanh bước chân về phía phòng VIP mà ba nàng đã đặt . Mọi người xung quanh đều nhìn nàng với con mắt quái dị làm nàng ngại muốn độn thổ .
Mở cửa ra nàng liền thấy ba mẹ ngồi đó , lấy lại trạng thái lạnh lùng bình thản đi lại ngồi xuống cạnh mẹ nàng .
- Ối con ơi !!! Ăn mặc kiểu gì thế này ?Mẹ nàng hốt hoảng kéo nàng lại gần .
Ông Kim nhìn thấy liền bật cười thích thú .
- Con làm đến vậy luôn ?
- Đúng vậy !!! Con làm đến mức này thì ba cũng phải biết con ghét buổi xem mắt này như thế nào rồi chứ ?
- Haizzz . . . Ba không nói với con nữa ! Nhưng ba nghĩ con sẽ hối hận !
- Không bao gi . . .
* cộc cộc cộc *
* Cạch *
Tiếng mở cửa vang lên , cả ba người cùng hướng mặt về phía đó .
- Aha . . . Taehyung ! Lâu lắm rồi mới gặp anh . - Ba nàng thấy liền đứng dậy ra chào hỏi .
- A . . . Min Seok ah !!! Thật sự lâu lắm rồi mới gặp . . .
- C . . . Chủ . . . Chủ tịch ???
Jennie hốt hoảng khi nhìn thấy ba Jisoo ở đây , đừng có nói là . . . Thôi chết dở rồi .
- Jennie , mới đổi gu thời trang hả cháu ??? - Mẹ Jisoo tươi tắn đi lại chỗ nàng .
- D . . . Dạ . . . ??? - Jennie vẫn chưa hết bàng hoàng .
- À con rể tôi đâu rồi ? - Min Seok cười vui vẻ hỏi người bạn lâu ngày không gặp .
- Nó đang cất xe , ông cứ đợi một chút . Nó vào ngay đây !
Jennie nghe vậy liền sợ hãi đứng bật dậy .
- Con xin phép ra ngoài một chút !!!
Nàng chạy ra đến cửa thì , ô nô . . . Jisoo cũng đẩy cửa đi vào , nhìn thấy nàng cô giật mình lùi lại .
- Jennie ???
Jennie đập trán bất lực , để cô thấy nàng trong bộ dạng như vầy chắc chia tay thật quá .
- Con xin phép !!!
Nàng nắm tay Jisoo chạy ra khỏi phòng đó rồi rẽ hướng vào nhà vệ sinh .
- Jisoo !!! Vậy là người em xem mắt là chị hả ?
- Không biết !!! - Jisoo giận dỗi quay mặt đi .
- Thôi mà đừng giận em nữa , định mệnh không bỏ lỡ chúng ta rồi . . .
- Mình chia tay rồi , hôm nay coi như ăn bữa cơm tạm biệt thôi . - Jisoo vẫn trưng ra gương mặt giận dỗi làm Jennie dỗ mệt nghỉ .
- Ai nói ??? Em chưa có đồng ý chia tay ! Soo có giỏi thử chia tay em đi , xem em có xé xác Soo ra không . - Nàng trừng mắt ghì cô vào tường .
- Thôi được rồi , mà ai đánh cho em cái mắt vậy ? Nhìn sợ thiệt á . . .
- Haizzz . . . Giá như em biết người xem mắt là Soo thì em đã make up lồng lộn lên rồi , đằng này em không biết mới nhục chứ nị . Giờ kiếm đồ cho em thay đi nè .
- Ờ !!!
Jisoo bỏ ra ngoài chạy đi mua đồ cho nàng , trên môi cô là nụ cười tươi không thể nào tươi hơn . Mới mấy phút trước cô vừa nổi trận lôi đình với ba mẹ cô vì việc bắt cô đi xem mắt . Giờ thì cảm ơn ba mẹ còn không hết . Nhưng thôi , lát nữa sẽ dọa bảo bối một trận ra trò vì việc dám giấu cô để gồng gánh áp lực một mình .
.
.
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Take My Hand ( JENSOO ) ( HE )
Roman d'amour8 năm đơn phương , cuối cùng cũng nhận lại được tình cảm của em . . . Nếu em không ngại ! Mình cùng nhau nắm tay đi đến hết cuộc đời nha bảo bối .