Sau một hồi khóc nức nở thì Jennie cũng nín và ngồi lại nói chuyện với Jisoo :- Jisoo em có chuyện muốn nói . . .
- Ừm em nói đi !
- Ji Yong mới về nước không có chỗ nào để đi , mà thời điểm này ra ngoài tìm chỗ ở rất khó nên em ...
- Cho cậu ta ở nhờ ? - Jisoo bật cười
- Vâng , ý em là vậy ! Chị có phiền không ? - Jennie thấy cô cười thì mới thả lỏng người ra .
- Tùy ý em . Dù gì đấy cũng là nhà của em ! - Jisoo thở hắt ra .
Cậu ta không có chỗ ở ? Cô sẵn sàng kêu người dọn dẹp ngay một căn hộ có trị giá tới cả chục tỉ cho hắn ở . Chỉ là hắn ở cùng nàng thì có gì sai ? Chẳng phải cô mới là người nên đi không phải sao ?
- Vậy được ! - Nàng nở một nụ cười tươi .
- Em với anh ta quay lại rồi sao ?
- Đúng rồi , bây giờ anh ấy trở về rồi . Em hết ế rồi nhé
- Ừm ! - Jisoo nở một nụ cười đau đớn , không phải nàng kêu cô chờ nàng hay sao , nàng quên mất rồi . Nàng thực sự quên mất rồi . Nàng lại một lần nữa giết chết Jisoo rồi , nàng giết Jisoo rồi .KIM JENNIE ĐÃ GIẾT JISOO RỒI !!!!
- Em ra ngoài đi ! - Jisoo ngửa đầu ra phía sau ghế nhắm mắt lại ngăn nước mắt rơi .
- Chị bị sao hả ? - Jennie lo lắng
- Không sao ! Em mau ra ngoài đi !
- Không được !!! Chị bị sao mau nói cho em - Nàng đang lo lắng vì tưởng những vết thương làm Jisoo đau .
- Chị xin em . Kim Jennie , cho chị một chút yên tĩnh được không ? Làm ơn , xin em đấy !
- Được rồi . Có chuyện gì nhớ nói với em . - Jennie hụt hẫng
Nàng đứng dậy đi ra ngoài , lúc này Jisoo mới gục xuống . Nàng là cứ cho cô ảo tưởng , hy vọng rồi thẳng thừng chà đạp vứt bỏ giẫm đạp lên trái tim , tình cảm của cô .
- Kim Jennie ! Rốt cuộc tôi phải làm sao đây ? Phải làm sao để hết yêu em ? Phải làm sao để trở thành người em yêu thương đây ? RỐT CUỘC TÔI PHẢI LÀM SAO ĐÂY ? - Jisoo cầm lọ hoa trên bàn đáp xuống đất làm nó vỡ tung tóe .
Jisoo mệt rồi , Jisoo thật sự rất mệt với cái được gọi là trò chơi tình ái này rồi , trái tim nhỏ bé của cô không biết đã co thắt , đau đớn không biết bao nhiêu lần . Từng hơi thở nặng nhọc , từng giọt nước mắt rơi những thứ này có đáng cho một thứ tình cảm ... như vậy không ?
Cô đưa tay ôm lấy ngực trái mà ngã khụy xuống . Nước mắt không tự chủ được mà tuôn ra , cô cười cay đắng cất giọng khàn khàn :
- Jennie à ! Nếu được quay ngược thời gian , tôi không muốn yêu em nữa ...
Nói rồi cô liền thiếp đi , sàn nhà lạnh lắm . Nhưng sao trái tim còn lạnh hơn thế này ? Có phải nó chết rồi không ? ... Đúng ! NÓ CHẾT RỒI ! Nó chết vì một người tên Kim Jennie rồi 😊
.......................
Lúc Jisoo tỉnh dậy cũng là xế chiều . Cô đã ngủ rất lâu rồi , cô ngồi dậy lấy chìa khóa xe rồi đi tới một quán bar nào đó ngồi . Lần này cô sẽ không tới một quán rượu nhỏ nào nữa , vào bar ngồi đổi không khí , cô cần những loại rượu mạnh , càng mạnh , càng tốt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Take My Hand ( JENSOO ) ( HE )
Romance8 năm đơn phương , cuối cùng cũng nhận lại được tình cảm của em . . . Nếu em không ngại ! Mình cùng nhau nắm tay đi đến hết cuộc đời nha bảo bối .