Suốt một tuần qua cả Lisa và Jisoo đều rất bận bịu với đống giấy tờ ở công ty , không dành thời nhiều cho mèo nhỏ với sóc chuột ở nhà làm hai nàng thở dài buồn bã cả ngày , chỉ biết đi mua sắm rồi đi ăn để an ủi nỗi buồn của nhau thôi chứ biết làm sao giờ . . .
Chuyện là công ty Jisoo sắp cho ra mắt sản phẩm mới nên thân tổng giám đốc và thư kí hai người họ phải chịu trách nhiệm kiểm soát giấy tờ , hàng hoá xem có đảm bảo để tung ra thị trường hay không . Cả một tuần bận tối mắt tối mũi , chỉ được gần gũi vợ vào buổi tối thôi . Jennie xót chồng , lúc nào cũng thức đến tận đêm chờ cô về , ép cô ăn những món ăn dinh dưỡng do chính tay mình nấu , mới thức đêm có mấy hôm mà cô gầy đi thấy rõ , nàng xót xa đến nỗi mỗi lần cô về là phải quấy khóc một trận cho cô dỗ mệt nghỉ mới chịu :)
Mới đây mà họ đã kết hôn được 2 tháng rồi , Jennie đã nghỉ việc ở công ty Jisoo để về tiếp quản công ty của ba mình . Nàng cả ngày chỉ ở nhà điều khiển công ty qua máy tính , riết rồi cả công ty không biết chủ tịch là ai . Đang ngồi ăn táo xem TV bỗng điện thoại nàng đổ chuông :
- Em nghe ?
- Bảo bối , em đã ăn tối chưa ? - Giọng cô trầm ấm vang lên đan xen một chút mệt mỏi trong đó .
- Em ăn rồi , Soo ăn chưa ? - Jennie đau lòng khi nghe giọng của chồng .
- Ừm . . . Ờ Soo ăn rồi . . . - Jisoo ấp úng , bối rối trước câu hỏi rất đỗi bình thường của nàng , vì cô từ sáng đến giờ chưa ăn gì cả .
- Kim Jisoo ! Chị đừng có nói dối em .- Jennie gằn giọng tức giận .
- Đ . . . Đâu có . . . Soo ăn rồi thật mà ?
- Đừng để em phát hiện Soo nói dối ! Không thì đừng có trách tại sao Sofa nó gọi mời Soo . . .
- S . . . Soo . . . Soo biết rồi . . . Thôi giờ Soo phải đi rồi , em ngủ sớm đi nha . Yêu em ! - Jisoo run rẩy vội vã nói với nàng rồi đứng dậy chuẩn bị đi trước cái ngoắt tay của Lisa .
- Được rồi , uống ít thôi có biết chưa ? - Nàng khẽ thở dài nhắc nhở .
- Ừm , Em mau ngủ đi . Lát Soo về với em !
- Soo đi cẩn thận . . . Nhanh rồi về với em . . .
- Tuân lệnh bà xã ~
Nói rồi nàng liền tắt máy , nằm ngửa ra sau buồn bã . Lăn qua lăn lại một hồi thì điện thoại lại đổ chuông . Nhìn cái tên trên màn hình nàng liền bắt máy :
- Alo Chaeyoung ! Có việc gì không em ?
- Đi bar không chị ? - Chaeyoung hớn hở , giọng nói trong trẻo cứ đều đều bên tai nàng .
- Thôi , Jisoo không thích chị tới đó . - Jennie ái ngại trả lời em .
- Đi một chút thôi , chứ ở nhà chán quá . Hai người kia hôm nay đi tiếp đối tác rồi còn lâu mới về . Cứ đi đi , không sao đâu . Em bảo kê , chị đừng lo . . .
- Vậy được , em qua đón chị nha ?
- Ok ! Chị thay đồ đi . . .
- Ok !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Take My Hand ( JENSOO ) ( HE )
Romance8 năm đơn phương , cuối cùng cũng nhận lại được tình cảm của em . . . Nếu em không ngại ! Mình cùng nhau nắm tay đi đến hết cuộc đời nha bảo bối .