Jisoo bưng hai dĩa đồ ăn tới vội vàng , hốt hoảng đặt xuống lại gần lau nước mắt cho nàng :- Jennie ! Sao em lại khóc ? Ai chọc em hả ? Em nói đi , Soo đi xử người đó giúp em . . . Ngoan nín đi đừng khóc nữa mà . - Tay cô lau nước mắt không kịp
- Hức . . . Em không sao ! Bụi bay vô mắt em đau quá thôi . . . - Jennie rúc vào lòng Jisoo hưởng thụ sự ôn nhu dịu dàng mà cô mang lại .
- Em không được nói dối !
- Em đâu có . - Nàng cắn môi nhìn Jisoo , vẻ mặt cau có cứ chăm chăm nhìn nàng .
- Em không ngoan ? - Jisoo cau chặt mày
- Em . . . Chỉ là nhớ lại một số chuyện ngày xưa thôi - Nàng cúi gằm mặt xuống .
- Haizzz . . . Sao lại mít ướt như vậy chứ , ngoan không khóc nữa . Ôi trời em khóc nhìn xấu thật sự !!! - Jisoo chọc ghẹo
- YAHHH !!!! - Nàng xù lông liền
- Hề hề , chị đùa mà 😆 . Sau này không cho phép em khóc vậy nữa , nghe chưa ? - Jisoo nhéo mũi nàng
- Tôi biết rồi thưa Kim tổng !
- Ý nghe này hay nè . . . Em gọi lại lần nữa đi 😆
- Ăn cơm đi sắp đến giờ làm rồi kìa . - Jennie liền nhắc nhở .
- Gọi lại đi mà !!! - Cô làm mặt cún xon cầu xin nàng .
- Ahssss .... Dạ mời Kim tổng dùng bữa ạ !!!!
Jisoo cười tít mắt , hôn cái " chụt " lên má Jennie rồi mới chịu ăn .
.......................
Thời gian cứ thế trôi qua , cũng được 1 tháng hai người họ ở chung một nhà . Đi làm đi cùng nhau , về cũng về cùng nhau nhưng hôm nay lại khác , Jennie định lên đợi Jisoo rồi cùng về nhà nhưng chợt điện thoại nàng vang lên . Nàng nghe máy :
- Alo ! Kim Jennie nghe .
- Jennie à ! Anh về rồi ! - Giọng một người đàn ông đều đều vang lên .
Jennie chân tay run rẩy , miệng lắp bắp :
- Ji .... Ji Yong ????
- Ừ ... Là anh ! Giờ em có thể ra sân bay đón anh được không ?
- Được ... Được... Đợi em !
Nàng nói dứt câu liền chạy vụt đi mà quên mất nói với Jisoo là về trước .
Đón một chiếc taxi rồi chạy thẳng đến sân bay , trong lòng nàng vừa vui sướng vừa hạnh phúc , nàng phấn khích đến nỗi muốn nhảy cẫng lên .
Bên này , Jisoo không thấy Jennie đâu cứ tưởng nàng đã về nhà trước rồi nên cô cũng lái xe về nhà .
Bước vào trong nhà không hề có một ai , cô lo lắng lấy điện thoại ra bấm gọi cho Jennie nhưng đợi mãi không có người nghe . Jisoo lo lắng gọi điện hỏi thăm mọi người nhưng không ai biết nàng ở đâu cả . Không chịu nổi nữa Jisoo liền chạy xuống lấy xe phóng đi tìm nàng .
Đi qua mọi con đường , tìm mọi ngóc ngách đều không thấy bóng nàng . Jisoo giờ như muốn phát điên lên , cô liên tục đấm tay vào tường , đấm cho đến nỗi tay rướm cả máu cô mới dừng lại . Bây giờ cũng đã 11h , Jisoo đã đi tìm nàng suốt mấy tiếng qua . Lòng nóng như lửa đốt chỉ biết cầu mong nàng sẽ không sao .
Cuối cùng Jisoo cũng lái xe về nhà vì nhỡ đâu nàng đã trở về và đang đợi cô thì sao . Vừa bước vào cửa cô đã thấy Jennie ngồi trong bàn ăn . Chưa kịp nói tiếng gì thì cô bị hình ảnh trước mặt làm cho cứng họng , nàng ngồi ngắm nhìn người đàn ông đang nấu ăn cho nàng .
Ánh mắt si mê kèm chút hạnh phúc làm lòng Jisoo đau đớn khôn nguôi . Mấy tiếng qua cô là ngu ngốc mà đi tìm kiếm nàng , vì ngu ngốc mà lo nàng xảy ra chuyện . Còn nàng thì sao ? Nàng đang vui vẻ hạnh phúc bên người khác . Cô bật cười với chính sự ngu ngốc của bản thân mình .
- Ủa Jisoo ! Sao cậu lại ở đây ? Lâu quá rồi không gặp nhỉ ? - Ji Yong vừa quay ra liền thấy Jisoo đứng ở cửa với bộ dạng không thể nào thảm hơn .
- Ừm ! - Jisoo cũng ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Ji Yong . Vì sao ư ? Vì Ji Yong chính là mối tình đầu của Jennie và cũng chính là người mà Jennie yêu .
Cô nở một nụ cười chua chát nhìn sang nàng , nàng cũng đang nhìn cô .
- Jisoo ... Chị ... - Jennie bối rối .
- Xin lỗi vì đã làm hỏng không khí của hai người . Tôi thay đồ rồi sẽ đi ngay thôi . - Cô chẳng để tâm đến nàng .
Jennie khó chịu nhìn về phía bàn tay đang ngày càng chảy nhiều máu hơn của Jisoo . Nàng định đi tới thì Jisoo đã khuất dạng sau cánh cửa phòng rồi . Đang thẫn thờ thì nàng bị Ji Yong gọi làm cho giật mình .
- Jennie !
- À ... Dạ ...
- Jisoo ở cùng em hả ?
- Dạ đúng rồi .
- Ồ ... Thôi mau ăn đi không nguội , toàn là món em thích cả đấy .
-Ừm em biết rồi .
Jennie nuốt không trôi nổi những thứ trước mặt vì tâm trí đang đặt trên vết thương của Jisoo .
Đúng lúc này Jisoo cũng bước ra với bộ dạng chỉnh chu hơn lúc nãy . Cô lấy chìa khóa xe rồi đi ra xỏ giày vào . Jennie thấy thế liền cau mày hỏi , bình thường có bao giờ cô đi ra ngoài muộn thế này đâu .
- Muộn rồi chị còn đi đâu ?
Jisoo không trả lời mà chỉ lạnh lùng nói vỏn vẹn có một câu .
- Hôm nay chị sẽ không về , nhớ khóa cửa cẩn thận .
Nói rồi Jisoo bỏ đi làm nàng tức muốn ói máu , hôm nay còn giám dùng ngữ điệu lạnh lùng đấy với nàng . Có vẻ Jisoo chán sống rồi .
Jisoo đi tới một quán rượu nhỏ cạnh một bờ sông mà ngồi uống . Cô uống hết ly này đến ly khác , cô giận lắm , cô tức lắm nhưng làm gì được bây giờ . Cô cũng là con người mà , nhìn thấy người mình yêu bên cạnh người khác như vậy cũng phải biết ghen chứ nhưng lấy tư cách gì đây ? Chị gái tốt hay sao ? Thật nực cười .
Cô cứ thế uống , say đến nỗi gục xuống bàn mà ngủ . May mà chủ quán là người quen nên đã gọi Lisa tới đón cô về .
- Rồi lại cái chuyện quái quỷ gì xảy ra nữa đây ? - Lisa rìu Jisoo rồi lái xe về nhà mình .
- Sáng mai chị dậy xem tôi có băm xác chị ra không ? - Lisa tức giận , đang nằm ngủ với người yêu mà bị réo đi rước cái của nợ này về coi có tức không ?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Take My Hand ( JENSOO ) ( HE )
Romance8 năm đơn phương , cuối cùng cũng nhận lại được tình cảm của em . . . Nếu em không ngại ! Mình cùng nhau nắm tay đi đến hết cuộc đời nha bảo bối .