chapter 1

42 4 11
                                    

(Erick pov's)

Hindi ko alam o sadyang malas ako sa pag ibig o talagang hindi itinakda sa akin ang magkaroon ng nobyong matino. Ganito na lang ba ang buhay ko? Palaging niloloko o di kaya naman ipagpapalit sa iba. Wala silang ginawa  sa akin kung hindi saktan ang damdamin ko. Minahal ko naman sila ng totoo. Kahit ako na nga ang nagbibigay ng mga bagay sa mga nagiging  boyfriend  ko. Kapag anniversary namin. Ako ang naghahanda ng  date para i- celebrate ito. Pero sadyang kulang  ang mga ginagawa kong effort para manatili sila sa piling ko niloko parin nila ako.

Ang hindi ko lang talaga maibigay ay abg sarili ko. Kaya kong ibigay ang material na bagay. Huwag lang ang puri kong pinakaiingat ingatan ko.

Kaya siguro ako iniiwan dahil doon. Ang babaw naman ng dahilan nila kung ganoon.
Isa lang masasabi ko  sa kanila. Manloloko sila. Kung maka api sila sa akin wagas.

Bakit daw ako nag iinarte?
Hindi naman raw ako kagandahan at wala akong k as in walang karapatan na mag malaki dahil hindi naman daw ako kaseksihan. Mga bitter kasi  at hindi nila nakuha ang v- card ko. Magdusa  sila  nek- nek nila.

Pero malas talaga ako. I'm  single again I ended up my relationship with my last boyfriend.  Ilang months na lang pala mag  trenta na ako. Napag iiwanan na nga ako ng mga ka batchmate ko noong college. May mga asawa  at anak na sila. Ang mga anak nila nasa high school na. Iyon ang mga classmate na maagang nag sipag asawa. Samantalang ako wala pa ito nga- nga pa din.

Ano bang mali sakin? Maganda naman ako. Period wala ng kasunod. Buti pa ang mga kapatid ko naunahan pa akong mag asawa may kanya kanya na silang pamilya samantalang ako ito nag we-wish  sana isang araw ma meet ko na ang man of my dreams ko. Kailan ba iyon darating? Mayroon ba akong nagawang kasalanan noong nakaraang buhay ko at pinaparusahan ako ng diyos?
Napabuntong hininga  na labg ako. Iyon na lang kasi ang magagawa ko wala ng iba.




Papasok pa lang ako sa bago kung trabaho. Nag resign  na kasi ako sa dati kung trabaho sa maynila kailangan ko kasing dito na lang sa probinsya mag work at malapit lang sa mga magulang ko.

Matatanda na sila. Ako na lang din sa magkakapatid ang wala pang asawa. Hindi  naman  malayo ang pinaka city kung saan ako nag wo- work.
" good morning ericka" napatingin ako sa harap ko nginitian ko ang bumati sakin ang naging close ko dito  si  karen " good morning din" himala  ang aga mo ngayon ah? Lagi kasi itong nalalate o kaya naman  sakto sa pag pasok sa work.

" syempre nman  para naman masilayan ko ang boss nating hot at super gwapo. Grabi ericka nalaglag ang panty ko". Napapailing na lang sa babaeng oa. Na kilig na kilig sa boss namin. Sa totoo makisig ang boss namin nakakahiyang humarap sa kanya dahil napaka gwapo niya. 
" tumahimik ka nga diyan baka marinig ka. Ang aga- aga puro  ka kahalayan. " ito naman si manang ang kj ah? Nandiyan naba si hotty boss?" Tanong niya sa akin.

Oo yata hindi ko sure kakadating ko lang din naman." Sabi ko sa kanya at pumunta na ako sa cubicle ko kailangan ko pala tapusin ang mga papers na pinapa encode ni madam. Napatingin ako sa bumukas na pintuan ng department namin. At pumasok  ang hotty at handsome naming boss. Hindi ko naiwasan na titigan siya sa mata ang mga matang iyon na kinababaliwan ng mga babaeng nag papantasya ng palihim sa kanya. Sa hindi sinasadya nagkatitigan kaming dalawa.
Parang magnet  ang kanyang tingin hindi ko magawang umiwas. Diyos ko kahit ilang months na akong na wo work dito naasiwa  pandin akong timgnan si sir nicky nakakapanghina ng tuhod. Ang gwapo na at ang hot hot pa niya. Kung nakakalaglag ng panty ang ibang poging lalaki si sir nicky nakakawasak ng panty. Isali mo na pati bra. Napakagat ako ng labi sa naiimagine ko.  Naiimagine ko naman kasi na wala na akong panty ngayon. Oh my god!!!!

Kakaiba naman  kasi tumingin si sir nicky ewan ko ba. Parang may something sa tingin niya sakin.  Or nag hahalucinate lang ako or feelingera lang talaga ako.
Feeling ko pa na paka sexy ko sa paningin niya. Hindi ko namalayan na napahawak ako sa dibdib ko. Ang lakas ng kabog nito may nararamdaman akong kakaiba hindi ko maipaliwanag.

" good morning sir" bati ng mga kasama ko. Ako naman ay naumid ang dila ko. Dahil sa kagwapuhan ni sir palihim akong napahawak sa bewang ko kung intact pa din ang panty ko. Oh! Diba maka intact ako feeling ko naman nawasak ang ang panty ko.

" good morning everyone. Nandito  na ba ang supervisor  niyo? "  tanong nito kay karen na napatulala na " sir wala pa po siya baka parating na po iyon" napauyuko ako ng dumapo ang tingin niya sa akin  bakit ba feelingera ako ngayon or matagal na akong ganoon. Binutingting ko ang mga papel sa ibabaw ng lamesa ko  nakaayos na iyon pero ginulo gulo ko  pa ulit. Natetense ako sa boss naming hotty. Siniko ako ni ericka.
" hoy bakit ginugulo mo ang mga papeles diyan sa table mo? Maayos na nga." Bulong sa akin ni karen. Palihim ko itong inirapan.

" paki mo ba." Mataray na bulong ko. " ang taray ha kuh!! If i know tense ang beauty mo. Nakatingin kasi si sir nicky sayo oh" bulong nito. Syempre para masigurong nakatingin si sir nivky sa akin. Sinulyapan ko ito doon.  Biglang tumawa ng malakas si karen napasimangot ako dahil naloko ako.

Ganoon naman yata palagi akong naloloko kagaya na lang ng mga ex ko.
Nakakainis.






Hi po sana magustuhan niyo. Vote and comment po😘

Mr. Hotty Meet  He's Simple GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon