chapter 10

20 4 3
                                    

Alam kung hindi  maganda ang ginawa ng babaeng ka fling ko dati. Hindi ko dapat hinayaan na halikan niya ako. Mismo sa harapan ni ericka

" nasa CR po sir nakalimutan niya kasi ang panty niya" napakunot ang noo ko. Tama ba ang narinig ko? Panty? " oh i mean sir  may nakalimutan  po si ericka sa cr. ang panyo niya po."  Nangangamot sa ulo na palusot ni shirly.

" tell her i want to see her. I mean i want to talk to her in my office. " sabi ko. I need to say sorry. Okay po sir  nag lakad na ako papunta sa office  ko.

........ erick pov's.....

" ericka punta ka daw sa office ni sir lagot ka parang wala sa mood si sir hotty. Papagalitan ka ata  bungag ni shirly  sa kanya. " hala  siya pa talaga  ang galit eh siya nga itong may kasalanan sa akin. " bakit daw"? Walang ganang sabi ko " abah!!!! Ewan ko basta sabi niya pag dumating ka na papuntahin daw kita sa office niya. At kakausapin ka daw sabi ni shirly.

Hindi na ako sumagot nag lakad na ako papunta sa office  ni sir. Bahala na si batman pati din si  superman . Damay  damay na to isama na si iron man at wonder women. Para  akong kinakabahan ah.

Ganern ikaw pa talaga ang matatakot. Siya nga itong may nagawang mali sa iyo baliw ko pati sarili  ko inaaway ko na.

Maganda na sana ang date namin eh kung hindi lang sumulpot si anaconda. Nasa tapat na ako ng pinto ni sir hotty nag strech muna ako. Bigla ako kinabahan bahala na. Nakataas na ang kamay ko at akmang kakatok ng biglang bumukas ang pinto.  Diretso lang siyang nakatingin sa akin. " ericka" sambit nito nakatingin lang ako sa kanya. Naumid ang dila ko.  Lumapit  siya sa akin binaba niya ang kamay  kong naka hang pa sa ere. Nahiya naman  ako doon. Ericka kalma kalma din minsan. Bulong ko sa isip ko!

" good morning  sir hotty. Oh i mean sir nicky pinapatawag daw po ako" kaswal na tanong ko kahit kanina ko pa siya gustong hatawin dahil naiinis ako sa kanya . " yes i want to talk to you" pinapasok niya na ako. Bakit ganoon malamig naman ang iffice niya  pero  para akong sinisilaban. Sa init ang hot  hot  kasi ng hitsura  niya ngayon. Bakit  hindi ata  siya nakaayos ng pang office. Pero Ang hot  pa din niya. Parang galing siyang kama  kakachurva este kakabangon  lang.

" ericka yong nakita mo last time  ahm- A- ano... i did'nt expect na gagawin ni  marie yon...... f***k that  girl"  parang nahihirapan  siyang mag explain. Napahilamos pa siya sa gwapong mukha. He looks frustrated. Napasabunot pa siya sa buhok niya. Ang waffuuu niya...

" ah sir okay lang . Natural  lang naman siguro na gawin ng girlfriend niyo ang halikan ka "  seryosong sabi ko kahit nahihirapan akong bigkasin ang girlfriend. Grabi ako ang ka date pero may iba naman  pala siya? Ano ba ang papel ko sa kanya?

" no no..... damn! Nagkakamali ka i mean  wala kaming relasyon,  nagulat na lang ako na hinalikan niya ako. Weh.. di nga meron bang nagulat na  nakahawak sa bewang. Sa isip ko na lang sinabi. Naiinis kasi ako . Lumapit siya sa akin hinawakan niya ang dalawang  kamay ko. TumingLa ako at nagulat ako ng dinala niya sa dibdib niya ang palad ko.

" do you feel that heart beat ericka.  Damn i never use to it. " hala ano daw hindi ko narinig ang huling sinabi the way sa pag banggit niya ng name ko. Parang ang sexy at nakaka L****  ang husky ng voice niya ulalalaam..  grabi ang dibdib niya mabato bato pasimple kong dinama dama. Ohhhh my ang tigas ilan kaya ang abs niya 6 of 8 abs.







❤❤vote and comment po❤❤

Mr. Hotty Meet  He's Simple GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon