... may kahalikan na siyang iba? Grabi naman siya!! Pinara ko ang taxi na saktong dumaan at walang sakay.
Sumakay na ako bwisit sila kahit kailan ang landi niya.Nakarating ako sa bahay ng maayos. Nang papasok na ako sa loob inayos ko muna ang mukha ko. Nakita ko si papa na nanonood ng tv sure ako na inaabangan niya ang pag uwi ko. Ganoon naman si papa sobrang concern sa akin kahit ang tanda ko na. Nag mano ako sa kanya.
" oh anak kumusta naman ang date niyo ng boss mo?" Tanong ni papa na imbyerna ang mukha ko. Inayos ko muna ang mukha ko baka mahalata ni papa.
" okay naman papa masayang- masaya nga po ako sa date namin. Nag enjoy po ako ng sobra masiglang sabi ko kahit gusto ko ng umiyak.
" sige anak matutulog na ako" paalam ni papa sa akin sinundan ko na lang ng tingin si papa na paakyat ng hagdan. Pumunta muna ako ng kusina para uminom ng malamig na tubig. Para mahimadmasan ang nararamdaman kung inis.
Binuksan ko ang ref para kumuha ng tubig. Tinungga ko ang baso na sinalinan ko.Pumanhik na din ako sa itaas. Binuksan ko ang pintuan ng kwarto ko. Dali dali akong himiga sa kama. Tinamad na akong mag palit ng damit inalis ko na lang ang sapatos ko.
Tanging pag titig sa kisame ang ginawa ko. Bakit ganoon may kamalasan yata ako pag dating sa pag ibig. Sadya atang kaakibat ko ang kamalasan palaging purnada. Hindi ko lubos maisip na nagawa niya sa akin iyon.
Naramdaman ko ang pag vibrate ng phone ko. Tiningnan ko kung sino ang tumatawag.
Hotty boss calling...........
Tiningnan ko lang ayaw ko siyang kausapin. Para ano pa? Hinayan ko lang na mag ring ang phone ko naka silent naman. Manigas siya. May text rin siya sa akin 10 messages. Hindi pinagka abalahang. Basahin ang message niya dinelete ko lahat ang messages niya. Hindi ko hahayaan ang sarili kong mahulog ng sobra sa lalaking walang puso.............paasa!!!!!!ka
" oh bakit ganyan ang fes mo? Simangot na simangot. Monday na monday eh" wika ni shirly. Palaging ganito ang bungad sa akin ng bruhildang bff ko na to. Napabuntong hininga ako sino bang hindi mapapasimangot kahit monday ngayon kung ang araw mo lAstime ay hind naging maganda.
Mag sama sila pareho silang makati." naku dumating na si sir hotty boss" sabi ng isang ka office mat nila na natataranta. Napatirik ako ng mata ano naman ikakataranta ng babaeng ito. Kung maka hotty wagas.
Tumayo ako para pumunta ng comfort room. Oo tama doon ako mag tatago muna.
" hoy ericka saan ka pupunta?
" napatingin ako kay shirly. Pupunta ako ng CR. Bigla kong nasabi nag madali ako nag lakad nag salita ulit si shirly OA napalingon ako.
" diba kakapunta mo lang? " kunot noo niyang tanong sa akin." ahh ano kasi may nakalimutan ako doon. Oo tama! Ang ano ko panty ko? " hala bakit yon ang sinabi ko.
" huh panty mo?!!! " nanlaki ang mata ko kasi ang lakas ng pagkakasabi niya sa panty mo"!!! Napalingon ang ibang ka office mate namin.Bakit naman kasi iyon ang idinahilan ko. " panty liner ko" bulong ko sa kanya buti nakaisip ako ng ibang palusot. Kakahiya ka ericka bulong ko sa sarili.
( NICKY)..
" good morning sir" bati ni shirly"
" good morning" where's ericka? Tanong ko sa kanya. Pag pasok ko pa lang siya na ang gusto kung makita. Gusto ko siyang makita at mag explain na din sa kanya. About sa nangyari kahapon.Vote and comment po❤❤❤
BINABASA MO ANG
Mr. Hotty Meet He's Simple Girl
RomanceSiya si ERICKA NICKA GARCIA Kinakabahan siya dahil malapit na siyang lumagpas sa calendaryo. Mag 30 na siya this coming month. Lagi na lang siyang niloloko ng mga naging boyfriend niya kaya natatakot na siya. Ulit mag mahal. NICKY BYRNE isa siyang...